Chương 27: Tình cảm chỉ như vở kịch một vai

1.4K 47 6
                                    

Edit: Yang

Beta: Yin

----

Vừa ra khỏi nhà hàng, Thịnh Hoan bỗng thấy Lục Cận Ngôn vẫn có chút ảm đạm, thậm chí cô còn mơ hồ cảm thấy giống như giông bão sắp nổi lên. Nhưng nhìn Lục Cận Ngôn như vậy, cô thật sự không dám mở miệng hỏi.

Với trạng thái này, trực giác cho cô biết nếu cô mở miệng sẽ ngay lập tức chạm vào họng súng của anh.

Vì lúc đầu ngồi xe Thẩm Trí tới đây nên cô không có cách nào khác, lại bởi vì Lục Cận Ngôn đi cùng nên cô chỉ có thể đi nhờ xe anh về.

Bentley vững vàng hòa nhập vào dòng xe cộ tấp nập, trong xe yên tĩnh đến mức ngột ngạt. Thịnh Hoan vừa hạ cửa sổ xuống, gió đêm lập tức ùa vào thổi tung mái tóc cô. 

Bên ngoài, ánh đèn neon sáng rực lần lượt chạy vụt qua trước mắt, khung cảnh rực rỡ này khiến cô nhìn đến thất thần. Cô đang cùng Thẩm Trí ăn cơm, làm sao Lục Cận Ngôn có thể đột ngột xuất hiện như thế, hơn nữa thái độ anh đối với Thẩm Trí vô cùng xa cách, còn ẩn trong đó ý đối địch, là vì sao? 

"Hắn ta kết hôn rồi à?" Lục Cận Ngôn nắm chặt tay lái, vẫn nhìn thẳng con đường phía trước, hơi cứng rắn hỏi. 

 "Hả?" tâm tư của Thịnh Hoan đang đặt toàn bộ vào ý nghĩ của Lục Cận Ngôn nên cô không hề chú ý anh nói gì, lại thêm tiếng xe cộ ồn ào khiến cô không nghe thấy rõ lắm. 

 Lục Cận Ngôn nhẫn nhịn, mở miệng lặp lại câu hỏi. Tưởng tượng đến việc mình bị lừa dối nhiều năm như vậy, lãng phí thời gian với Thịnh Hoan nhiều năm đến thế, trái tim anh dường như nổ tung, anh muốn ngay lập tức lao đến chất vấn cô. Trong lòng buồn bực không thôi, đối với thái độ như không hề biết gì của Thịnh Hoan, anh phải cố nén cảm xúc xuống. 

"Đúng vậy," tuy rằng có chút kinh ngạc vì Lục Cận Ngôn lại quan tâm đến chuyện của Thẩm Trí nhưng Thịnh Hoan vẫn trả lời thành thật, cơ hồ đem tất cả những gì mình biết nói cho anh nghe: "Thẩm Trí đã kết hôn sau khi tốt nghiệp đại học......"

Lục Cận Ngôn nặng nề hít một hơi, bây giờ anh đã hiểu rõ mọi chuyện, nhưng anh vẫn muốn nghe câu trả lời hoàn chỉnh và rõ ràng của Thịnh Hoan nên tiện đà hỏi tiếp: "Không phải cô thích hắn sao? Tại sao lại để hắn ta kết hôn với người khác?"

Tính cách Thịnh Hoan luôn luôn yêu hận rõ ràng, dám yêu cũng dám hận. Theo như cô nói, Thịnh Hoan thích thứ gì thì chắc chắn cô sẽ có được, chỉ cần không vượt quá phạm vi đạo đức. Cô và hắn lại là thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, gần quan được ban lộc, sao có thể để một người khác chen ngang. 

Khi biết Thịnh Hoan thích người khác, anh đã vứt bỏ tự trọng của mình mà điều tra, ngay cả nguồn tin tức ít ỏi về cô cũng không thể ngăn cản anh. 

Sống ở nước ngoài lâu như vậy, anh cũng không biết tại sao Thịnh Hoan lại trở về thay Thời Dao gặp mình. Lúc đầu anh chỉ cho rằng cô mới chia tay Thẩm Trí nên mới quay về, sau đó sẽ lại đi thôi. Nhưng anh đã sai vì sau đó không có chuyện gì xảy ra. 

"Tôi thích anh ta?" Thịnh Hoan nghe vậy liền kinh ngạc: "Sao có thể chứ, chúng tôi rất thân nhau, đối với nhau không hề có cảm giác. Thẩm Trí lại xem tôi như em gái, chúng tôi chưa từng nghĩ đến chuyện tình cảm." 

[Hoàn] Thế Giới Rộng Lớn Chỉ Có Mình Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ