Edit: Nặc
Beta: Yin------
Rõ ràng buổi sáng còn hẹn ở sân nhà xe, nói muốn tới đón cô để cùng đi ăn cơm, hiện tại lại hỏi cô có việc gì sao? Khinh thường cô sao? Đùa cô à? Thịnh Hoan đè nén cảm giác muốn phát hỏa xuống, khống chế bản thân không được lộ ra cảm xúc trước Lục Cận Ngôn , âm thanh trầm thấp cùng nhẫn nại nói: "Không phải anh bảo tôi đợi điện thoại của anh à? không phải anh nói muốn cùng tôi ăn cơm sao?"
Bằng không cô đã sớm tự mình đi ăn cơm, còn cần trời nóng bức đứng ở đường cái đợi anh gọi điện sao?
Bên kia an tĩnh vài giây, sau đó cô liền nghe Lục Cận Ngôn cười lạnh: "Thịnh Hoan, có phải cô gọi nhầm không? Đã cùng người đàn ông khác ăn cơm, còn gọi cho tôi làm gì?"
Người đàn ông khác... Thịnh Hoan hít ngược một hơi thật lạnh, ánh mắt cũng dần lạnh xuống ,cô không nóng vội, liền đáp trả với giọng điệu trào phúng: "Vậy ngại quá, gọi nhầm số rồi."
Cô dừng một chút, như muốn Lục Cận Ngôn càng ngột ngạt rồi nói tiếp: "Tôi phải cùng người đàn ông khác đi ăn cơm đây, không làm phiền anh nữa, tạm biệt." nói xong, rốt cuộc không nhịn được mà trực tiếp tắt máy.
Lừa cô vui lắm sao? Là cô quá ngu ngốc, cư nhiên bị Lục Cận Ngôn mê hoặc, còn tưởng rằng anh thật sự muốn sống chung với cô, thậm chí cũng có một chút thích cô. Cô vậy mà đã quên, người Lục Cận Ngôn thích chính là Thời Dao.
Độc thân hai mươi mấy năm, mấy suy nghĩ không nên có lại tự nhiên xuất hiện, xem ra quả thật nên tìm thời gian đi nói chuyện tình cảm thôi.
Cùng lúc đó, Lục Cận Ngôn sắc mặt âm trầm lạnh lẽo nhìn chằm chằm di động trong tay, đôi môi mỏng cơ hồ mím thành một đường thẳng tắp.
Thịnh Hoan vừa không chỉ cúp điện thoại của anh, còn nói muốn cùng người đàn ông khác đi ăn cơm. Cô mới vừa về nước không lâu, hai ngày vẫn luôn ở nhà, hôm nay chỉ mới đi ra ngoài một chuyến, nhanh như vậy đã cùng người khác phát triển quan hệ đến mức có thể cùng nhau ăn cơm? Cũng đúng thôi, cô lớn lên không chỉ xinh đẹp, tính cách lại hoạt bát phóng khoáng, chỉ cần cô chủ động thì chẳng mấy ai từ chối được.
Nhưng cô từ trước tới nay không bao giờ để mắt đến anh, nếu có cũng chỉ là khi chuyện có dính dáng đến Thời Dao, cô mới khiến anh vui vẻ vài lần. Cho dù là mang theo mục đích tiếp cận, điều này cũng đủ để anh cảm thấy vui mừng.
Từ lúc bắt đầu mối quan hệ với Thịnh Hoan, anh vẫn luôn là người thất thế.
Lục Cận Ngôn cầm di động, mu bàn tay nổi lên đầy gân xanh, cảm xúc ghen ghét khiến bộ dạng anh tuấn của anh trở nên vặn vẹo. Giây tiếp theo, chiếc di động bị hung hăng ném thẳng theo phương vuông góc mà đập vào vách tường; văn kiện trên bàn, máy tính, ly cà phê còn nóng bị anh thô bạo quét xuống mặt đất. Hai mắt Lục Cận Ngôn đỏ lên, hơi thở thô suyễn, lồng ngực vô cùng khó chịu.
Trong đầu anh bỗng xuất hiện những thanh âm xa lạ liên tục kêu gào: "Lục Cận Ngôn, mày thật vô dụng, làm nhiều chuyện như vậy, Thịnh Hoan vẫn không thích mày. Lục Cận Ngôn, đây là vấn đề của mày, không nên đổ hết lên vai người ta. Lục Cận Ngôn, nếu tao là cô ấy, tao sẽ không bao giờ thích mày"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Thế Giới Rộng Lớn Chỉ Có Mình Anh.
RomanceTên truyện: Thế Giới Rộng Lớn Chỉ Có Mình Anh [Tên do editor đặt] Hán việt: Liêu Tâm Vì Thượng Tác giả: Thường Đông Edit: YinYang's House (Nặc - Yang - YuHong - Ryn) Beta: Yin Tình trạng cv: Hoàn (46 chương) Tác giả không đặt chương, tên chương là...