Edit: Nặc
Beta: Yin
------------
Lục Cận Ngôn luôn không thích có quá nhiều người trong nhà mình, hơn nữa anh cũng không thường về nhà nên không thuê người giúp việc, chỉ trừ khi có người tới nhà quét trước mà thôi.
Thời điểm Thịnh Hoan trở về vào buổi chiều, vẫn là cô tự thay vỏ chăn. Hơn nữa ngồi trên máy bay gần một ngày, lúc này nằm xuống giường mới thật sự cảm thấy có chút mệt mỏi. Bởi vì mở điều hòa, trong phòng nhiệt độ không khí có chút thấp, Thịnh Hoan tiến vào trong chăn mềm, trùm kín mít nhưng vẫn cảm giác được từ bàn chân không ngừng tràn lên sự lạnh lẽo, cái lạnh này nhanh chóng phủ lên cả cơ thể.
Không phải vì không khí bên ngoài làm làn da cô lạnh, mà là từ trong ra ngoài, bắt đầu ở bụng truyền ra lại càng kéo dài sự lạnh lẽo. Giống như toàn thân lực bắt đầu từ từ xụi lơ, cả người mềm nhũn vô lực. Thịnh Hoan chống người đứng dậy, cầm lấy điều khiển từ xa đóng điều hòa, mang dép lê đi vào phòng vệ sinh. Rõ ràng đã có chút dự cảm, nhưng lại vào một khoảnh khắc, Thịnh Hoan vẫn cảm thấy mơ hồ, thế nào cũng không thể tưởng được lên đường trở về nước một chuyến, vậy mà thân thích lại trong vòng mười ngày đã đến.
Cô giật mình run lên, dưới bụng truyền đến một trận đau rõ ràng, Thịnh Hoan ôm bụng, không khỏi cảm thấy có chút phiền lòng.
Mỗi tháng mấy ngày, cô luôn luôn đau đến chết đi sống lại, đã sử dụng nhiều thuốc đông y hoặc phương thuốc cổ truyền cũng không trị tận gốc được tật xấu này. Mỗi một lần như vậy, cô đều muốn kìm nén xúc động.
Dưới thân đột nhiên trào ra một cổ nhiệt lưu, Thịnh Hoan cắn môi, nhắm mắt lại, như thỏa hiệp mà đi khỏi phòng vệ sinh, lên giường nằm, đắp chăn kín người.
Thịnh Hoan biết Lục Cận Ngôn không thích cô , còn hận không thể để cô vĩnh viễn không xuất hiện ở trước mặt anh. Nói thật, dù cô có ở trước mặt anh làm đủ các loại ám chỉ tính tế nhị thì Lục Cận Ngôn cũng sẽ không hơn nửa đêm mà đi ra ngoài giúp cô mua một túi băng vệ sinh. Anh không có nghĩa vụ giúp cô, cũng sẽ không giúp cô.
Cô tùy ý dựa vào anh để làm bậy, Lục Cận Ngôn đối cô không hề có phản ứng. Nhưng cô biết, Lục Cận Ngôn cũng có điểm mấu chốt. Có thể vào một ngày nào đó, nếu cô chạm vào điểm mấu chốt của anh thì đại khái kết cục chính là cá chết lưới rách. Không, có lẽ, cô sẽ bị Lục Cận Ngôn gắt gao nắn ép.
Rõ ràng là giữa hè tháng sáu, vậy mà Thịnh Hoan tựa như ở mùa đông khắc nghiệt, cả người cuộn tròn, hàm răng trắng cắn chặt đôi môi đầy đặn, chặt tới nỗi để lại dấu răng. Bởi có như vậy cô mới kìm nén được tiếng kêu đau đớn.
------Truyện-chỉ-đăng-duy-nhất-trên-wattpad------@_yinandyang----
Phòng Thịnh Hoan nằm thẳng tiếp ở đầu chỗ ngoặt cầu thang, Lục Cận Ngôn vừa lên lầu, đi ngang qua phòng cô bỗng nghe được từ bên trong truyền ra thanh âm kỳ quái, trầm thấp không rõ ràng, nhưng anh vẫn nghe thấy. Giống như đang trải qua thật nỗi đau lớn nhưng phải cực kỳ khắc chế âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Thế Giới Rộng Lớn Chỉ Có Mình Anh.
RomanceTên truyện: Thế Giới Rộng Lớn Chỉ Có Mình Anh [Tên do editor đặt] Hán việt: Liêu Tâm Vì Thượng Tác giả: Thường Đông Edit: YinYang's House (Nặc - Yang - YuHong - Ryn) Beta: Yin Tình trạng cv: Hoàn (46 chương) Tác giả không đặt chương, tên chương là...