Chương 8: Thế giới tăm tối của anh

2.2K 79 14
                                    

Edit: Nặc
Beta: Yin

--------

Rõ ràng trên mặt Lục Cận Ngôn mang nét cười mà nói ra những lời này, nhưng lại làm người ta không cảm nhận được nửa phần ý cười đó của anh mà chỉ thấy trên mặt không chút che giấu sự trào phúng cùng châm chọc.

Nhìn Lục Cận Ngôn như vậy, Thịnh Hoan há miệng thở dốc, yết hầu nghẹn lại, một câu cũng không nói ra được.

Vì tư thế bây giờ của Thịnh Hoan chính là bị bắt phải ngửa đầu nhìn anh.

Sắc mặt Lục Cận Ngôn âm trầm, đáy mắt không che giấu ngọn lửa giận đang thiêu đốt. Giờ phút này, đôi đồng tử co chặt của anh mang hình ảnh ngược của thân ảnh cô.

Vì cái gì buổi tối đột nhiên xông vào phòng cô? Vì cái gì tự nhiên nổi giận với cô như vậy? Vì cái gì chất vấn tối nay cô đã cùng người đàn ông nào ăn cơm? Vì cái gì bày ra vẻ mặt tự giễu trước mặt cô? Suy nghĩ trong đầu Thịnh Hoan lần lượt trôi đi rất nhanh, cô miêu tả vô cùng sinh động ý nghĩ mơ hồ trong đầu. Tưởng tượng đến khả năng này, tâm tư Thịnh Hoan nhốn nháo, trái tim đập thình thịch, cơ hồ có thể nhảy ra cổ họng. 

Nhưng không có khả năng, Thịnh Hoan ngay sau đó lại phủ định phỏng đoán của chính mình. Cô cùng Lục Cận Ngôn tổng cộng mới gặp nhau vài lần, anh đối với cô từ trước đến nay là thờ ơ, thậm chí có xu hướng chán ghét. Huống chi bên cạnh  anh còn có nhiều người đẹp, sao có thể thích cô được?

Nhưng Lục Cận Ngôn như vậy, giờ phút này cảm xúc của anh đều biểu lộ rõ ràng đến thế, anh thật sự không thích cô sao?

Thịnh Hoan đánh giá Lục Cận Ngôn, đồng thời Lục Cận Ngôn cũng đang nhìn Thịnh Hoan, tóc cô còn nhỏ nước, ướt lộc cộc mà dán vào gương mặt hồng hào, kiều mị động lòng người, bọt nước từ xương quai xanh tinh xảo lướt qua, lại chậm rãi lăn xuống, biến mất khỏi tầm mắt; ánh mắt anh không tự giác được mà tối lại, giống như vẩy mực đen nhánh.

Thịnh Hoan vừa mở miệng, trước mắt bỗng xuất hiện mảng bóng tối, là bởi vì vừa giãy dụa nên chiếc khăn rơi xuống che mất tầm mắt cô, bóng tối đột ngột xuất hiện.

Thịnh Hoan theo bản năng muốn giơ tay kéo lấy khăn lông nhưng tay cô lại bị người trước mặt hung hăng chế ngự, chỉ nghe thấy âm thanh khàn khàn có chút áp lực của Lục Cận Ngôn rơi xuống bên tai: "Lau khô tóc của cô đi."

Tay được buông ra, Thịnh Hoan nhanh chóng trở tay giữ chặt lấy tay Lục Cận Ngôn, tay anh cũng giống người của anh đều rất lạnh lẽo, nhưng hiện tại cảm giác lạnh lẽo giữa hè này lại làm cô thoải mái không nói nên lời.

 Lục Cận Ngôn đã định xoay người rời đi, bởi vì động tác Thịnh Hoan giữ anh lại, quay đầu lại thấy Thịnh Hoan xốc khăn lông lên đỉnh đầu, lộ ra một gương mặt nhỏ trắng nõn tinh xảo , từng nét đều nhu nhược, kiều mị động lòng người, ánh mắt thẳng tắp nhìn anh, mang theo chờ mong, cô mở miệng dò hỏi: "Anh có thể giúp tôi sấy tóc không?" thanh âm vô cùng mềm mại, Thịnh Hoan chưa bao giờ mềm mại như vậy.

Lục Cận Ngôn không hiểu Thịnh Hoan lại giở trò gì, nhưng bước chân chưa kịp nâng lên đã chẳng hiểu vì sao dừng ngay tại chỗ. 

[Hoàn] Thế Giới Rộng Lớn Chỉ Có Mình Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ