Chương 9: Áp tường

1.8K 82 9
                                    

Edit: Yang

Beta: Yin

----------------

Thịnh Hoan đi bên cạnh Trịnh Khải, lần đầu tiên cô tham gia một chương trình phát sóng, dù đã từng trải qua bao nhiêu sóng to gió lớn, nhưng suy cho cùng cô vẫn có chút lo lắng.

"Cô Thịnh, những vấn đề tôi gửi, cô cũng đã hiểu đại khái rồi chứ?"

"Ừm." Thịnh Hoan gật gật đầu, tin nhắn ngày hôm qua hắn ta gửi, cô có nhìn một chút, đều là những vấn đề nhỏ nhặt.

"Cô Thịnh là người giỏi giang như vậy, lát nữa sẽ có khả năng bị hỏi thêm mấy câu về đời sống cá nhân. Cô cũng biết, lúc cô về nước ở trên máy bay cứu người, thêm với việc đã từng công tác ở MSF, công chúng đều có chút tò mò về cô, hẳn là không sao chứ? Có vấn đề nào không tiện thì hãy nói với tôi, tôi sẽ chuyển lời cho người dẫn chương trình."

Lần này phát sóng trực tiếp, bên ngoài khán giả vô cùng mong chờ đón xem. Vì vậy trước khi phỏng vấn hắn muốn bàn bạc thật tốt với khách mời. Bằng không đang phát sóng trực tiếp, khách mời từ chối trả lời hoặc là không phối hợp sẽ khiến người dẫn chương trình lúng túng, thậm chí là làm trường quay trở nên tẻ nhạt.

Vấn đề không tiện nói? Thịnh Hoan nhíu mày suy nghĩ một chút, hình như không có, lắc lắc đầu.

Trịnh Khải dẫn theo Thịnh Hoan đi ra khỏi thang máy, hắn liền nhìn thấy đằng trước có một người đi về phía này. Nhìn người mặc âu phục giày da kia hắn liền kinh ngạc, không nghĩ tới Lục Cận Ngôn sẽ xuất hiện ở toà nhà thu âm, trước kia ngay cả đi thị sát gì gì đó còn chưa từng xuất hiện.

"Lục tổng." Thấy Lục Cận Ngôn đi về phía bọn họ, Trịnh Khải liền ngừng ở trước mặt anh, kính cẩn gọi một tiếng.

Mắt Thịnh Hoan nhìn về phía khác, làm như không thấy Lục Cận Ngôn.

Toà nhà văn phòng này là nơi làm việc của MK Entertainment. Thông thường có rất nhiều ngôi sao lớn lui tới để ghi hình chương trình hoặc quay phim, đại khái là lần đầu tiên nhìn ông chủ lớn xuất hiện, có không ít nghệ sĩ và nhân viên của MK Entertainment nhìn chằm chằm về phía này.

Ánh mắt Lục Cận Ngôn dừng ở trên người Thịnh Hoan một chút, sau đó rất nhanh liền dời đi, bất động thanh sắc (1) gật đầu.

"Cô Thịnh, giới thiệu cho cô một chút, đây là......" Trịnh Khải còn chưa nói xong, liền nghe Thịnh Hoan nhẹ giọng hừ một tiếng, giọng mũi tỏ ra khinh thường, nhìn cũng không thèm nhìn một cái, trực tiếp đi về phía trước.

Kể từ đêm hôm đó, cô liền đơn phương chiến tranh lạnh với Lục Cận Ngôn, đơn giản chỉ vì lời nói của anh ta.

Lục Cận Ngôn xoay người nhìn bóng dáng Thịnh Hoan, có chút bất đắc dĩ, Trịnh Khải đứng ở một bên nhìn đến kinh hồn táng đảm (2)

Lục Cận Ngôn tuổi còn trẻ đã ngồi ở vị trí này, lại chưa từng có người dám ở trước mặt anh bày sắc mặt này, vừa định mở miệng giúp Thịnh Hoan giải thích, liền nghe thấy Boss ở bên cạnh thấp giọng dặn dò: "Đi theo sau, chăm sóc tốt cô ấy, bảo người dẫn chương trình đừng hỏi những gì ngoài kịch bản."

[Hoàn] Thế Giới Rộng Lớn Chỉ Có Mình Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ