Chapter 12
"Nothing, just stay away from him"
"Why? " Bigla ko namang tanong sa kanya.
He glanced at me bago itinuon ulit ang tingin sa kalsada, napansin ko ang pag igting ng kanyang panga kaya naman nakaramdam ako ng takot sa ano mang gagawin niya saakin. He look so mad baka pababain niya ako dito and then he'll probably bring some woman in our house or maybe he'll hurt me, I shouldn't asked why does he want me to stay away from Brent but I know I can't do that, Brent is my friend and he's important.
I suddenly remembered of the time when he choked me like he was really going to kill me, nilingon naman ako nito at nanlaki ang mga mata nito nang kaagad magtama ang mga mata namin, he suddenly stopped the car and he was about to touch me but then I immediately shut my eyes preparing myself to endure the pain he'll do to me pero walang kamay ang humawak saakin o nanakit saakin.
Dahan-dahan kong iminulat ang mga mata ko at nakita ko si Sean, he looks surprised for my action, nanatili parin ang kamay nito na nasa harapan ko at para bang nagdadalawang isip kung hahawakan ako o hindi.
"You. You always giving me those look when I try to touch you" Mahinahon niyang sabi.
Ibinaba naman nito ang kamay saka itinuon ulit ang pansin sa kalsada, hindi ito nagsalita but I know I fucked up. Nang makarating kami ay kaagad itong bumaba sa kanyang kotse atsaka dumiretso sa loob ng bahay na hindi man lang ako hinintay na makalabas, napasabunot naman ako sa sarili ko dahil sa katangahang ginawa ko, I fuckin blew it.
Sumunod naman ako sa pagbaba ay nagulat naman ako nang lumabas si Sean na iba na ang suot, linagpasan ako nito kaya naman hinuli ko ang damit niya.
"S-Sean, where are you going? " I asked but then he just shot me with a death glare.
"None of you business" He said coldly saka hinila pabalik ang damit at iniwan ako.
Sumakay na ito sa kanyang sasakyan saka pinaabdar at umalis na ito, tulala lamang ako habang nakatingin sa papalayo niyang sasakyan.
"You. You always giving me those look when I try to touch you"
Did I perhaps upset him because of I suddenly startled when he was about to hold me, I was so anxious that I thought that he'll probably hurt me, napahawak naman ako sa leeg ko saka malungkot na pumasok sa loob ng bahay.
.
.
.
.
.
It's already midnight but Sean is still not here, kinakabahan na ako baka ano ang nangyari sa kanya, hindi ko maiwasang hindi kagatin ang ibaba ng labi ko habang nakatingin sa labas ng bintana hanggang sa nakita ko ang sasakyan ni Sean. Dali-dali akong tumayo saka pumunta sa pinto para buksan ang pinto subalit kaagad akong naunahan.Napabagsak ang mga balikat ko habang napaawang ang labi ko nang makita kong may kasamang ibang babae si Sean, pumasok naman sila sa loob. Nilingon ko naman sila at napasinghap nang sunggaban ni Sean ito ng isang mapusok at mainit na halik na halos ikaungol na ng babae. Hindi ako makagalaw habang nakatingin sa kanila para bang sinasaksak ang puso ko dahil sa nakikita ko, Sean cupped her chest that made the woman moan in pleasure, napansin naman ako ng babae kaya sinubukan niyang ialis ang kamay ni Sean.
"Love, s-someone ugh.. Is looking" Malanding sabi nito.
Sinilip naman ako ni Sean, I held my breath when our eyes met pero kaagad niya rin nilingon ang babae saka nginitian.
"Let him watch then" Aniya na ikinadurog ko bago ulit nila ipagpatuloy ang ginagawa nila.
Sean was caressing the woman's boobs that made the woman moan in pleasure, hindi ko kayang hindi ialis ang tingin sa kanila. Sobrang durog na durog ako sa nakikita ko, seeing your husband making out with someone hurts you the most.
Naghahalikan parin sila na para bang wala ako sa harapan nilang nakatingin sa ginagawa nila. Ang sakit sobrang sakit ng ginagawa nila na para bang dinidikdik yung nadurog kong puso habang pinapanood sila sa kanilang ginagawa
BINABASA MO ANG
Give me love (BXB)
Storie d'amoreDorean an omega who desire to be love by Sean the most successful dominant alpha who want his life is just to enjoy , drinking alcohol and have sex with some other omega but in unexpected event they got married, however Sean is not treating Dorean w...