Special chapter
"Dean, can you give me the pacifier? " Pag uutos ko sa panganay ko anak.
Tumango naman ito saka kinuha ang pacifier at ibinigay saakin, napatingin naman ako sa bunsong anak ko na si Athena Snow Revamonte, she extended her small hand trying to get the pacifier, ipinadede ko naman ito sa kanya na kaagad niyang ikinatuwa, ilang minuto ay napansin kona ang pag pikit-pikit nito bago tuluyan nakatulog.
I've waited for a minutes before I gently put her on her cradles and went to Dean, who's silently writing something on his notes. Nilingon ko naman ito at bumungad saakin ang bughaw nitong mga mata katulad sa kanyang ama, the more he grows the more he looked like his father. Napapansin kona rin ang pagmamana ng ugali ni Dean sa ugali ng kanyang ama at mas protektado narin ito saamin.
Even though he's still young, he's so matured. Nalaman din namin na isa siyang dominant alpha. "Where's papa? It's been already three days, I miss him already" Sabi ni Dean saka nilingon ako at ngumuso.
Nanlaki naman ang mga mata ko sa sinabi niya pero napangiti naman ako, I buried my fingers on his soft and blonde hair then caressed it. "Your daddy miss you too and so we are but he can't be with us right now " I said.
Sean was so stressed out because of the company and his rut is now coming, he said that he'll be staying into his mom's house because he doesn't want to scared our children. Wala rin akong oras na puntahan siya dahil walang mag aalaga sa mga anak namin, I know how much he's in pain right now and I also can't help but to get worry about him.
Napahawak naman ako sa marka ni Sean na nasa aking batok, bago ulit napatingin kay Dean na nakatingin saakin, ngumiti naman ako saka niyakap ito at hinalikan sa kanyang noo. "Your daddy will be back soon" Nakangiti kong sabi sa kanya.
Ngumiti naman ito. "Punta napo muna ako kay Snow para mabantayan siya" Aniya saka bumaba at pinuntahan ang kanyang natutulog na kapatid.
Nang mawala na ito sa paningin ko ay napabuntong hininga naman ako saka napatingin sa bintana.
"I miss you so much Sean, we'll be waiting for you here" I mumbled.
Nakarinig naman ako ng doorbell sa aming pinto kaya naman pinuntahan ko ito, nang nasa harapan na ako ay binuksan kona at bumungad saakin ang mama ni Sean.
"Dorean!" Masayang bati niya saka niyakap ako.
"Ma, ano pong problema?" I asked and gave her a warm smile.
"I'm here to visit the kids and also I think you should go and visit Sean, I know how much that kid been missing you, he keeps asking you and his babies if you're guys doing okay. He's also keeps saying how much he wanted to see you. Ako na bahala sa mga bata at kayo na ang bahala kung ano ang gusto niyong gawin" Nakangiti niyang sabi saka tumuloy na sa aming bahay.
"Magpapalit lang po ako" I was about to leave when she caught my wrist and stopped me. "No, you don't have to. Ayos na yang suot mo Dorean, my driver is also outside waiting" Aniya.
Tumango naman ako saka lumabas na lamang saka sumakay na sa kotse, nang makasakay na ako ay pinaharurot na ng driver ang sasakyan saka tinungo namin ang mansion ng mama ni Sean, nang makarating kami ay bumaba na ako at pumasok na sa loob.
Binabati naman ako ng mga maids nila at nginingitian ko naman sila pabalik saka diretsong pinuntahan ang kwarto ni Sean. Nang makarating na ako ay dahan-dahan kong binuksan ang pinto at nakita ko naman si Sean na nakahiga sa kanyang malaking kama.
"I miss my family" He said.
He's still wearing his suit, bumangon naman ito at nanlaki ang mga mata nang makita ako, dali-daling tumayo saka lumapit saakin habang ako ay sinara ang pinto at nilock ito saka sinalubong ang yakap niya. " What's wrong? What are you doing here? Did something?" He gently asked.
BINABASA MO ANG
Give me love (BXB)
RomanceDorean an omega who desire to be love by Sean the most successful dominant alpha who want his life is just to enjoy , drinking alcohol and have sex with some other omega but in unexpected event they got married, however Sean is not treating Dorean w...