Chapter 20
Parang akong sirang plaka matapos kong marinig ang sinabi ng doctor. Me, pregnant? Sumagi ang isip ko ang nangyari saamin ni Sean, I never thought I'll get pregnant. I'm a recessive omega kaya maliit lang na chansa ang mabuntis ako but now.
Napahilamos naman ako sa aking mga palad saka napatingin kay Abel na nakakunot noong nakatingin saakin. "Why do you look so anxious? Isn't this normal to a married people? To have a kids and be a happy family? "
"You don't understand"
"Unless, hindi anak ni Sean yang dinadala m—"
"No! Sakanya ito. It's just.. " I murmured.
"He's still not treating you good, right? " Aniya na nakapagpatahimik saakin.
"I knew it, that's why I'm not convinced when you told me he's now treating you nicely. I mean, come on andun din ako sa kagaguhang pinanggagawa sayo ni Sean""But this time, he's really treating me nice" Mahina kong sabi hababg nakayuko parin.
Ilang minuto kaming hindi nagsalita hanggang sa bumuntong hininga ito kaya naman iniangat ko ang tingin ko at nagsalubong ang mga mata namin, "what's your plan then? Hindi mo yan pwedeng itago dahil anak niya rin yan"
"I know, sasabihin ko ito sa kanya pag kaya ko na because I don't want him to hate me more"
------------
"Dorean"
"Dorean! "
I snapped out of my thoughts at napatingin kay Brent, ilang araw na simula nung malaman konh buntis ako. Right now, I'm having a lunch with Brent, naisipan naming magkita lalo na't medyo hindi na kami nagkikita.
"Ayos ka lang? " Nag aalalang tanong nito.
I forced a smile and slowly nodded saka kumain sa pagkain pero kaagad akong nawalan ng gana even though this is my favorite food, nawawalan ako ng gana.
"Dorean! " Malakas nitong tawag sa pangalan ko na kaagad kong ikinalingon sa kanya.
Doon ko naramdaman na bumubuhos ang mga luha ko sa aking mga mata hanggang sa tuluyan na akong napahagulgol, hindi ko alam bakit ako umiiyak, is this even normal? Tumayo naman si Brent saka agad ako hinila palabas ng restaurant at pumasok kami sa loob ng kotse nito, sinubukan parin akong patahanin nito pero hindi ko magawa.
I want Sean, si Sean ang gusto ko.
"Sean..I want Sean" I sobbed.
Kita ko parin ang pagkataranta ni Brent hanggang sa pinaandar na nito ang kotse, iyak parin ako ng iyak kahit diko alam ang dahilan. I have this urge feeling that I want to see Sean and be with him. Naramdaman kong huminto ang kotse ni Brent ay doon ko napagtanto na nasa bahay na ako.
Nakita ko naman si Sean habang nakakunot noo habang nakatingin sa kotse ni Brent kaagad naman akong lumabas saka niyakap si Sean. Hindi ito makagalaw sa kinatatayuan niya habang nakapulupot parin ang mga braso ko sa kanyang leeg. He snaked his left arm around my waist saka napatingin kay Brent.
"What did you do to him? " Malamig na sabi nito.
"I didn't do anything, he jus started to cry when we're having a lunch and he said he wants to see you" Aniya.
Ilang minuto silang natahimik hanggang sa nagulat akong buhatin ako nito like a bridal style habang nakapulupot parin ang nga braso ko sa kanyang leeg.
"T-thank you for bringing him here" Sabi ni Sean saka pumasok kami sa loob ng bahay.
Nang makapasok kami ay dahan-dahan ito umupo kaya naman napaupo ako sa kanyang mga hita, walang nagsalita saamin hanggang sa inalis ko ang mga braso ko sa kanyang leeg habang yumuyuko parin.
He cupped my cheeks and tilted my head back, nagtama naman ang mga mata ko sa bughaw nitong mga mata. "Hey, what's wrong? Did something happened? Why are you crying? " Mahinahon nitong tanong saka pinunasan ang mga luha ko.
I wanted to tell him that I'm his omega and I'm pregnant but I'm scared. I'm scared that after I said those to him he'll leave me and he'll hate me more, I don't want him to hate me.
"Do—do you want to sleep on my room? " Mahinahon nitong sabi.
Iniangat ko naman ang tingin ko at naramdaman ko naman ang pagbuhos sa aking mga luha saka dahan-dahan tumango. Niyakap naman ako nito ulit habang dahan-dahan tinatapik ang likod ko. I inhaled his scent and I can't help but felt so warm. My alpha.
"Okay, okay. You'll sleep in my room and I'll be by your side"
Ilang oras kaming ganun ang posisyon bago naming naisipang kumain, kaya naman binuhat ako ni Sean papunta sa dining table saka pinagluto ako nito ng makakain, kumain kami nang matapos kami ay pumasok na kami sa kanyang kwarto. Naligo muna ako saka ito sumunod saakin, dahan-dahan akong humiga sa kanyang kama at kumuha ng isang unan ay niyakap ito. His room filled with his scent kaya naman hindi ko maiwasang mapangiti habang nakapulupot ang katawan ko sa kanyang unan.
I've always like Sean pheromones, kahit na I felt so warm and happy kapag naamoy ko ito. Nagsimulang bumigat ang mga mata ko hanggang sa ipinikit kona ito at tuluyang nandilim ang mga mata ko.
Dahan-dahan kong iminulat ang mga mata dahil sa sikat ng araw na tumatama saakin, naramdaman ko naman ang braso na pumulupot sa baywang ko kaya nilingon ko naman ito at bumungad saakin ang natutulog na si Sean. I smiled as I stared at him, he looks so peaceful when he's asleep, dahan-dahan nitong iminulat ang kanyang mata at nakita ko naman anh bughaw nitong mga mata.
He gave me a small smile. "Good morning" His voice was husky na kaagad nagpainit sa mga pisngi ko.
"Did you sleep well? " Aniya na ikinatango ko.
Mas humigpit ang yakap nito saakin habang nakasiksik ito sa aking dibdib, para itong bata sa kanya ginagawa kaya naman diko mapigilang hindi matuwa sa nangyayari saamin. Ilang oras kaming nanatili sa kwarto hanggang sa naisipan naming umalis at mag almusal.
Nang matapos kami ay bigla kaming nakarinig ng doorbell kaya naman pinagbuksan ito ng kasambahay namin at doon ko nakita ang isang di pamilyar na lalaki, linapitan naman ito ni Sean saka pumunta sila sa sofa at nag usao. This must be his private investigator.
Nakita ko naman na nagtitimpla si Aling Marites ng miryienda ng bisita at nang matapos ito ay ihahatid niya sana ang pagkain pero ako na ang kusang maghatid nito. Hindi naman pumalag si Aling Marites at hinayaan lamang ako nito.
Inilapag ko naman ang pagkain nila habang natahimik sila sa pag uusap, napatingin naman ang lalaki saakin na kaagad na ikinaiwas ko ng tingin.
"Who is he? " Biglang tanong nito kay Sean.
"He's my husband" Seryosong sagot ni Seab sa kanya at napatingin saakin saka ngumiti.
Ngumiti naman ako pabalik at iniwan sila doon, alam ko hindi dapat ako makinig sa kanilang pag uusap but I want to know it. Dahan-dahan akong nagtago sa isang pader habang nakikinig sa kanilang pag uusap.
"You still can't find this person? Bullshit" Rinig kong sabi ni Sean.
"I'm sorry but we just can't find someone that has no identity, hindi namin alam kung babaeng omega ba o lalaki yung namarkahab ninyo"
"You need to find this person immediately, so this person can remove the mark I gave to him"
"Papaano po kung nagbunga yung nangyari sa inyo? "
Natahimik naman si Sean sa sinabi ng lalaki hanggang sa may sinabi ito na nagpadurog saakin.
"Then, I'll make sure that person will abort the child "
Napatakip ako sa aking bunganga habang nakahawak abg isa kong kamay sa aking tiyan, hindi kona narinig ang ibang sinabi ni Sean dahil kaagad akong pumunta sa kwarto at doon ibuhos ang sakit ng nararamdaman ko.
BINABASA MO ANG
Give me love (BXB)
RomanceDorean an omega who desire to be love by Sean the most successful dominant alpha who want his life is just to enjoy , drinking alcohol and have sex with some other omega but in unexpected event they got married, however Sean is not treating Dorean w...