Chapter 42

3K 129 11
                                    

Chapter 42-ENDING

Sean's POV

I stayed silent while looking at the kid in front me, one of them is giving me a warm smile while the other one is hiding behind his mother's thighs. A girl and a bo—rabbit? Napailing naman ako dahil sa naisip ko saka patingin sa mama nila.

"Sige na, magpakilala na kayo" Nakangiting sabi niya sa mga anak niya.

Walang pag alinlangan lumapit saakin ang anak nitong babae saka kinamayan ako. "Hi, I'm Sheryl Jimenez" Nakangiti niyang sabi.

She looks beautiful with her black and brown eyes, her pinkish cheeks, porcelain skin, long pointed nose and red velvet lips.

Nginitian ko naman ito saka bumaling ang tingin ko sa kuneho— I mean sa kapatid niya. "What's your name? " I asked.

Imbes na sagutin ako nito ay mas lalong nagtago sa hita ng kanyang mama habang naluluha ang mga mata, he's probably shy.

"Go on, he's asking you what's your name" Mahinahong sabi ng mama niya.

"H-hi, I'm D-Dorean" Nahihiya niyang sabi.

Lumapit naman ako sa kanya saka nginitian ito at inabot ang kamay ko, napatingin naman siya saakin bago sa kanyang mama na kaagad naman tumango kaya naman dahan-dahan itong lumapit saakin at kinamayan ako.

"Sean, Sean's my name" I said and smiled.

Now that he's close, I can clearly see his cute face. He looks to cute to be a guy, his big-round purple eyes, thick eyebrow, long pointed nose, pinkish cheeks, there are also some freckles on his cheeks to his nose and pouty-red lips. You know what makes him look cuter is because of his blonde curly hair.

He looks like an angel.

-------

That was the first time I saw Dorean, we became close with her sister Sheryl until one day he's been kidnapped, I was so anxious what will they to him because I knew the more he grew up the more his feature changes, he became much beautiful like an omega but I'm sure it's impossible since both of his parents are alpha.

Hindi ako tumagil sa kakahanap sa kanya, hell. I stayed all night just to find him and when they finally said that they found him, hindi na ako nag aksaya ng oras. Dorean is important person to me, when I'm with him I have this feeling that I want to protect him and let him stay away to those people who might actually hurt him.

Matalim akong nakatingin sa warehouse na nasa harapan namin, gusto kong pumasok sa loob para sugurin na sila pero pinipigilan ko ang sarili, I knew if I make a mistake baka kung ano pa ang mangyari sa kay Dorean.

I need to control myself.

Nang marinig ko naman ang sigaw ni Dorean ay hindi kona napigilan ang sarili ko at pumasok na ako sa loob, doon ko nakita ang isang alphang nakapatong sa kanya, that moment everything arounds me turning black and all I could see is the alpha.

How dare he touches Dorean.

Dali-dali ko itong sinugod saka binugbog ng binugbog. Hindi ako tumigil hanggang sa inawat na ako ng mga pulis, nanginginig ang mga kamay ko sa galit hanggang sa napatingin ako kay Dorean na nanginginig parin sa takot, I walked towards him and then I scented him, he smell so sweet, like a honey and strawberry.

Pinigilan ko ang sarili ko because if I don't, I have this feeling that I might probably devour him, right now and right there. Inalis ko ang leather jacket ko saka pinasuot sa kanya at binuhat ang wala ng malay na si Dorean, pinipigilan ang sarili sa kung anong pwede kong gawin sa kanya.

Give me love (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon