Chapter 37

2.3K 103 2
                                    

Chapter 37

"Akala ko hiwalayan na, balikan pala" Sabi ni Sarah saka humagikhik.

Ngumisi naman si Abel saka tumingin. "But still, I'm happy for you. Alam naman natin kung gaano kagago si Sean sayo dati diba? "

"Abe—"

"Pero desisyon mo ang balikan siya for Dean, I don't know but I think it's a good choice para naman hindi lumaki ng walang ama si Dean and of course I can still see that you still love him " Aniya.

Nginitian ko naman siya. "I was about to ask him to sign these annulment papers but after I saw him looking so miserable para bang dinudurog ang puso ko dahil sa sobrang sakit and that's when I realized that I still have feelings for him. That, I still love Sean " Aniko na mas ikinangiti naman nila Sarah at Abel.

"Basta ako, masaya ako para sa inyo" Sabi ni Sarah at nginitian ko naman ito pabalik.

"I should probably go see them, baka ano na ginagawa ng mag ama" I said and left them.

Pinuntahan ko naman ang kwarto ni Dean at nang makarating ako ay hinawakan ko ang doorknob saka dahan-dahan kong pinihit ko ito. Hindi kopa ganun nabubuksan ang pinto ay naririnig kona ang nagagalit na boses ni Dean.

"No! I love mama" Rinig kong sabi ni Dean.

"Yeah, but I love your mama more" Rinig ko naman ng sabi ng kanyang ama.

"No, mama mine. Me love mama, more, more! " I giggled as I hear them arguing because of me.

"But I love him more "

"No! " Dean exclaimed.

Pumasok naman ako dahilan para maputol ang sasabihin ni Sean, kaagad naman tumakbo si Dean saka niyakap ang mga paa ko kaya naman binuhat ko ito at hinalikan ako sa pisngi saka binelatan ang kanyang ama.

Sean chuckled and stood up then he walked closer to me. "Can I stay here just this night? " Aniya sama hinawakan ang kamay ko.

I gave him a smile before I nodded, his eyes sparkled then he slowly leaned forward before he grabbed the back of my head and kissed my forehead. Tulala lamang ako habang ramdam ko ang pagdampi ng labi ni Sean saaking noo, nginitian naman ako nito saka sinabi nito ang mga salitang kaagad nagpalambot sa puso ko.

"I love you so much"

---------------

"I was thinking we should go vacation" Biglang sabi ni Sean habang may hawak itong baso ng kape.

Right now, we're at the small garden. He's currently shirtless right now kaya naman diko maiwasang hindi mamula habang nakatingin sa kanya. Those sparkling abs of him, napailing naman ako dahil sa iniisip ko.

I'm not a teenager anymore, what was I thinking.

"Beach! Beach! " Masiglang sabi ni Dean.

He extended his hand telling to his father that he wants to be carried by him, Sean chuckled before he effortlessly carried Dean using his other hand.

"You want to go to the beach Dean? " He asked and Dean nodded.

Sabay naman silang tumingin saakin, no matter what angle you could literally tell that he's Dean father. Parang kagabi lamang ay grabe ang pang aasaran nila pero sa gabing yun nakayakap si Dean habang yakap niya ang ama nito.

They look so cute.

"Dorean"

I wonder what would Dean look like when he grow up, I bet he's much more look like to his father.

"Dorean"

Should I tell Sean that I wanted to live with him? Para naman hindi na ito mahirapan sa pagpunta dito sa bahay.

"Baby"

I snapped out of my thoughts and looked at Sean, I realized what he just called me making my cheeks turn red. "H-ha? "

"What do you think about family outing? We can asked Sarah and her family to come and also Abel " Nakangiting sabi nito.

"That's a good idea. I'll asked them later" Nangingiti kong sabi.

"Good because I'll probably also invite someone" Aniya na ikinataka ko.

I wonder who is this someone.

Give me love (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon