Chapter 15
TRIGGER WARNING
Nagising ako pamilyar na lugar, linibot ko ang tingin ko saka natigilan nang makita ko si Sean na natutulog habang nakaupo sa upuan, he's holding my hand and there's also a dark circles under his eyes.
Kaagad naman bumalik ang ala-ala ng nangyari saakin kaya naman kaagad kong hinila ang kamay ko sanhi ng pagkakagising nito, pumipikit-pikit pa ito bago nanlaki ang mata ng makita akong gising, he leaned closer at kaagad naman akong umatras sa kanya. My body move on it's own without me realizing it, nagsisimula akong manginig at naiiyak narin habang nakatingin sa kanya.
Nanlalaki parin ang mga maya nito habang nakatingin saakin hanggang sa bumalik ito sa pagkaayos ng kanyang upo at umiwas ng tingin he cursed under his breath before looking at me again.
"How are you feeling? " Mahinahon niyang sabi.
Hindi ako sumagot at mas napahigpit ang hawak ko sa kumot na nasa hita ko, ramdam ko parin ang panginginig ng mga kamay ko, napatingin naman doon si Sean. Umigting ang panga nito bago tumayo, I jolted and backed away from him, natatakot ako natatakot ako dahil baka ikulong niya ulit ako. Ayoko ng ikulong niya ako sa madilim na lugar na yun, nakakatakot, sobrang nakakatakot.
"Are you hungry? " He said softly.
Iniwas ko ang tingin ko dito saka dahan-dahang umiling. I can't eat right now, everything feels like before parang ito yung unang araw na pagkakatakas ko sa mga kidnapper ko, they was about to rape me but Sean saved me from them but now he's the one bringing them up, this fear hiding inside me for so long are now showing up again at natatakot ako. Natatakot parin ako kasi wala ng tutulong saakin.
"Dorean I.. " Paninimula nito pero kaagad itong natahimik, para bang nagdadalawang isip ito sa mga sasabihin niya.
Siguro sobrang tanga na ko pero kapag humingi siya ng patawad saaki then I'll forgive him, just please Sean, apologize to me kasi patatawarin kita agad. Ganun kita kamahal na kaya kong magpkatanga para sayo.
"I.. I have something to do, I guess I'll leave you for now" Aniya saka iniwan akong mag isa.
------
"Shit! I wanna slammed my dick inside those slut hole of yours but too bad I can't. Tsk! " Sabi ng isang boses at may naramdaman din akong malamig na bagay na dumampi sa pisngi ko.
Is that his tongue? He just licked me. I looked everywhere and even narrow my eyes but I just can't see anything, it's so dark, everything is dark and I'm so scared.
"Don't worry, if he's parents doesn't gave us the money then you can have a taste of him" Rinig kong sabi mula sa malayo.
Nagsimula akong manginig at matakot, I don't want this.
I'm scared.
Anyone, help me!
Naramdaman ko naman na tumahimik ang paligid pero alam kong nasa iisang lugar parin ako. I'm still stuck were I was kidnapped before.
Nagulat ako nang biglang may tumulak saakin sanhi ng pagkahiga ko, naramdaman ko naman na pumatong ito saakin.
No!
"Your parents didn't give us what we want and now I'll have to taste you. Right here, right now" Aniya saka humalakhak.
"N-no" Nanginginig kong sabi.
Naramdaman ko ang kamay nitong humawak sa damit ko saka pinunot ang pang itaas kong suot, he started to kissed my neck and because he's spreading his pheromones nagsimula akong mang hina at makaramdam ng init sa katawan ko.
"Shit! You're an omega? " He exclaimed pero kaagad naman itong napatawa. "How about I'll fuck you so hard until you get pregnant? "
No!
"No! " Halos napabalikwas ako ng bangon, nagsimula linibot ko ang tingin ko sa paligid habang hinihingal at naluluha ang mga mata. My hands are trembling while I looked everywhere.
"An omega is weak"
No!
"Do you know what an omega's job? "
No! No!
"Their job is to spread their legs while we alpha's will fuck those slut holes of yours"
No! No! No!
"Now, I'll make you just like those other omegas"
"Stop! " Sigaw ko saka kaagad na napatakip sa tenga ko.
Doesn't mean hindi nila ako nagalaw ay hindi ako matatakot ng ganito, just staying with them that time scares me, nakakatakot, nakakasuka. Lahat ng nangyari saakin ay bumabalik sa isip ko, sa madilim at malamig na lugar at ni hindi ko kilala ang mga taong nagkulong saakin.
"Stop! Stop! Stop! "
I keep murmuring something to stop those voice that I heard hanggang sa may naramdaman akong malaking bisig na pumulupot saakin, sanhi para mapahagulgol ako ng husto.
"Dorean. Andito na ako, don't worry,I'll stay by your side. Everything's going to be okay." He whispered against my ear.
I know that voice, it's from Sean. Ramdam ko parin ang higpit ng pagkakapit niya saakin, bumubulong na magiging ayos lang ako by just those simple gestures I felt safe in his arms, nakaramdam ako ng komportable kaya naman mas isiniksik ko ang sarili ko sa kanya hanggang sa naramdaman ko ang pagkapagod at bago ko pa maipikit ang mata ko may sinabi ito pero bago pa ako makapagsalita ay naipikit kona ang mga mata ko.
"I'm sorry, this is all my fault"
.
.
.
A/N: Hi, well some of you are probably confused about Dorean gender. Lalaki po si Dorean and ang story natin about sa omegaverse. May tatlong klase ng tao dito yun ay alpha, beta and omega. Ang alpha usually are the supremes, they also spread pheromones just like omega that it also affects the omegas. Beta ay iba sa mga alpha ang omega. They don't spread pheromones kumbaga parang isang normal na tao and then lastly. Omega, they are both same as alpha but much lower than them even lower than the Beta, they can get pregnant and also spread some pheromones but only alphas can make an omega pregnant. Well, sana nagets niyo kasi ako diko gets pinagsasabi ko HAHAHAHAHA.
BINABASA MO ANG
Give me love (BXB)
RomanceDorean an omega who desire to be love by Sean the most successful dominant alpha who want his life is just to enjoy , drinking alcohol and have sex with some other omega but in unexpected event they got married, however Sean is not treating Dorean w...