Chapter 6

2.9K 150 6
                                    

Chapter 6

Ilang araw nang nakalipas bago bumuti ang pakiramdam ko, sa araw rin na nagdurusa ako dahil sa heat ko ay hindi umuwi ng bahay si Sean, umuuwi lamang ito tuwinh madaling habang may kasamang iba. I know I can't see them but I can hear them and that's what hurts me a lot but I still don't want to give. Maybe if I keep trying then someday he will love me.

Nakarinig naman ako ng basag na kagamitan sa labas kaya naman pinuntahan ko ito at nakita ko ang natutulog at lasing na si Sean, dahan-dahan akong lumapit dito hanggang sa nakikita kona ang natutulog nitong mukha. He look so innocent when he's asleep but he's still frowning.

Nagdadalawang isip ako kung hahawakan ko ang pisngi nito pero kaagad din akong bumigay at hinaplos ko ang pisngi nito habang siya ay natutulog.

----

As I was into my heat I used Sean to relieved myself but then he caught me, he immediately went closer to me saka kinuha ang jacket niya habang tinitingnan niya ako na parang isang nakakadiring bagay.

"You're an omega and you're even using my jacket to relieve yourself, do you like me? " Nagagalit niyang sabi.

"Sean l-let me—"

"Disgusting, you're disgusting. I already told you babae lang ang gusto ko at yun ang kapatid mo, that's why you're so desperate to become my friend so that you can used me for your fantasies".

My eyes widen, tumayo naman ako at nilapitan ito. " Sean, you're wrong I -I—" Tinulak naman ako nito dahilan para matumba ako.

"You're disgusting, stay away from " Aniya bago ako iniwang umiiyak mag isa sa kwarto ko

I know how much you love my sister and I'm sorry about that, I also tried to fight my feeling but I guess they're just too strong. Iminulat naman nito ang kanyang mga mata at kaagad na nagtama ang paningin namin sa isa't isa. He pushed me so hard dahilan para matumba ako.

"You, what the fuck are you doin—ouch" Aniya saka napahawak sa ulo niya.

"Sean are you okay? " Alala kong tanong.

"Shut up, go away! "

"Bu—"

"Just fucking go away, masyado kana bang tanga para hindi maintindihan yung sinabi ko?! " Pasigaw niyang sabi.

Napasinghap naman ako saka umiling. Tumayo naman ito pero kaagad din na natumba. "Sean, you're burning up. Yaya! Tulong" Sigaw ko at ilang minuto lamang ay dumating na ang mga kasambahay namin at tinulungan akong buhatin si Sean papunta sa kanyang kwarto.

Nang makarating kami ay kaagad na pinahiga ito sa kanyang kama. "Uhm, kuha po kayo ng maliit na palanggana saka po maliit na tuwalya at lagyan po ng malamig na tubig atsaka po alcohol" Sinunod naman nila ang sinabi nila at iniwan nila kaming dalawa.

Ilang minuto bago ulit ito bumalik habang dala ang pinakukuha ko, nagpaaalam naman sila at ako na ang nag alaga kay Sean. Pinunasan ko naman ito saka pinagpalit ang damit, nang matapos ako sa mga dapat na gagawin ay nanatili lamang ako sa tabi niya.

I smiled while staring at him sleeping, he look so peaceful, I slowly caressed his hair.

"I love you " He whispered and my eyes widen. " Sheryl... I love you Sheryl "

I forced a smile, why did I expect?

Give me love (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon