Chapter 18

2.9K 136 5
                                    

Chapter 18

Nasalampak ako sa pader habang hingal na hingal parin sa init na nararamdaman ko, his pheromones so strong that it makes my inside wet. He took a step closer and wrapped his arms around my waist, he leaned against my neck and inhaled my scent.

Napasinghap naman ako nang kagatin ako nito doon, tiningnan ko ito sa mata at kita ko dito na parang wala ito sa sarili niya. I've heard that when Sean having his rut hindi niya natatandaan ang pinanggagawa niya. He suddenly grabbed the back of my head and slammed his lips on mine, he slipped his tongue inside my mouth and kissing me aggressively na para bang isang hayop na gutom na gutom.

His hand slowly went into my ass and then he suddenly groped it making me moan between in our kisses, nagulat ako nang buhatin ako nito habang hindi parin binibitawan ang aming halikan kaya naman bumitaw ako para makakuha ng hangin pero kaagad din ako nitong hinalikan ulit.

Naramdaman kong pinahiga ako nito sa kama saka pinunit ang suot kong damit I know I can still runaway from him but I still chose to stay, I'm so desperate to want him hold me. Sinumulan ulit ako nitong halikan sa leeg saka kinagat-kagat doon sanhi para mapadaing ako sa sakit, he's marking me like a wild beast marking his territory, bumaba naman ang halik nito sa dibdib ko and then he sucked my nipples making me gasped, he keeps sucking and nibbling it while he played the other one.

Nagbibigay ito ng bilyong bultahe sa katawan ko, this is the first time someone touches me there. Napadaing ako ng kagatin ulit ako doon ni Sean sanhi ng pagbuhos ng mga luha ko.

"It hurts" Naiiyak kong sabi.

Linapit naman nito ang mukha niya saakin saka dinilaan ang luha ko, he teared up my pants, exposing my naked body to him. Nakaramdam ako ng mas init sa katawan ko lalo narin at naamoy ko ang pheromones ni Sean. He flipped me kaya naman nakatuwad na ako sa kanya, hindi ko maiwasang hindi mamula sa posisyon ko. I gasped when he spread my ass cheek.

"W-what are you doi—ah! "

Napaungol ako nang maramdaman kong ipinasok nito ang dila niya sa loob ko by just him fckin me using his tongue it gives me so much pleasure, nanginginig ang mga paa ko dahil sa ginagawa niya saakin, ilang minuto bago ko naramdaman na inalis niya ito hanggang sa napadaing ako nang may ipasok ito na mas at sobrang laki kaysa sa dila nito na sanhi para mapahagulgol ako dahil sa sakit.

"It hurts.. T-take it out" I cried.

He suddenly flipped me kaya naman nakaharap na ako sa kanya, napatingin naman ako sa pagkalalake niya at doon ko napagtanto ulo pa lang nito ang naipapasok niya then he suddenly continued to insert his cock inside me, naikuyom ko ang mga tela na nasa pagitan ko dahil sa sakit na nararamdaman ko.

"It hurts.. Sean, it hurts "

Mas dumami ang pagbuhos ng mga luha ko, tumigil naman si Sean na nagsasabing naipasok na nito ang lahat ng kaniyang pagkalalake pero yung sakit na nararamdaman ko ay hindi parin maalis, para akong hinahati. Napasinghap ako nang bigla itong gumalaw sanhi para maramdaman ko ulit ang sakit and then he leaned closer against my face and kissed me, he dominated my mouth kaya naman yung sakit na nararamdaman ko ay nababawasan hanggang sa pabilis ng pabilis ang galaw nito.

He keeps thrusting inside me while I whimper in pleasure especially when he hits something that makes me feel good, pinutol nito ang halik saka ang leeg ko naman ang hinahalikan at kinakagat nito sanhi para mapadaing ako, he also bit me on my leg.

He's just like a wild beast.

------

"Sean... Ugh.. S-stop.. I ca—hnghh.... Take it anymore" Ungol ko dito.

Ilang beses naba kaming umulit? Napatingin naman ako sa orasan na nasa tabi ng kanyang kama at doon ko napagtantong mag mamadaling araw na, he grabbed my waist and slammed his dick on my hole making me gasped.

He's still fucking me and he even came inside, I feel so numb right now, I can't even feel myself down there, naramdaman ko naman ang dibdib nito sa likod ko, he grabbed my chin and tilted my head to the side before he kissed me again, he pulled his dick then thrust inside me again, napabitaw naman ako sa halik saka umungol.

I gasped as he soon held my dick and starts stroking it so fast. "N-No.. Hnghh... Nothing will come out"

Napaungol ulit ako nang maramdaman kong nilabasan ako pero walang lumabas, is this what they call dry orgasm? Hinila naman ako ni Sean na sanhi para maisagad lalo ang pagkalalake niya sa loob ko na mas ikinaungol ko then he tilted my head to the side again and dominated my lips.

Mas pabilis ng pabilis ang galaw nito saakin hanggang sa maramdaman kong palaki ng palaki ito, napabitaw naman ako sa halik niya at nagsimula ulit umiyak dahil sa sakit.

"Y-You're getting bigger.. It hurts take it out" Pagmamakaawa ko pero wala itong narinig at mas lumaki pa ng lumaki ito sanhi nang pag kahagulgol ko.

What's this why is he getting big? I jolted as he I licked me on my neck, my eyes widen as soon as I knew what he was about to do hanggang sa naramdaman kong bumaon ang ngipin nito sa balat ko kasabay nun ang labasan kaming dalawa.

We bonded.

-------

Dahan-dahan kong iminulat ang mga mata ko at bumungad saakin ang natutulog na mukha ni Sean saakin, he wrapped his arms around my waist. Napatingin naman ako sa orasan and it's already 11:00 am, inalis ko naman ang kamay nito na nasa baywang ko saka dahan-dahan bumangon.

Naramdaman ko ang sobrang pananakit ng katawan ko, I'm covered in bite marks na ikinahipdi ng katawan ko hanggang sa mapahawak ako sa batok ko na kinagatan ni Sean. Napahilamos naman ako dahil sa katangahang ginawa ko, what will happened if Sean would know I'm the one he marked? Would he be upset and angry?

Naramdaman kong gumalaw ito sanhi para kabahan ako saka kaagad na tumakbo paalis sa kanyang kwarto kahit na sobrang hina pa ako dahil sa nangyari saamin ay sinubukan kong maglakad at nang makalabas ako ay bumungad saakin ang kasambahay naming si Aling Marites, tanging kumot lamang ni Sean ang nakapulupot saakin sanhi para di makita ang katawan ko.

Kita ko ang pagkagulat sa kanyang mukha hanggang sa makaramdam ako ng pagkaantok at napabagsak sa harapan niya saka tuluyang nandilim ang buong paligid ko.

Give me love (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon