Chapter 3

3.1K 164 8
                                    

Chapter 3

This is the day were I get to marry to Sean, I'm currently staring at myself in the mirror. Bigla kong naalala ang pangyayari nung sinabi ng mama ni Sean na magpapakasal kami. He was so furious that night and I'm pretty sure if his mom wasn't there, he'll probably hurt me. Sean never turned me before not until my sister died and when he knew that I'm an omega.
Napahawak ako sa aking dibdib saka pinigilan ang mga luha sa aking mga mata na bumuhos.

"Mr.Jimenez, are you ready? " I snapped out of my thoughts.

Nginitian ko naman ito saka tumango, sinarado naman nito ang pinto at napatingin ulit ako sa salamin, I sighed a heavy breath before heading outside. Dito namin naisipang magpakasal sa mansiyon na balang araw matitirahan namin dalawa ni Sean. I just hope that he'll come.

Nang makarating ako ay napansin kong maraming bisita pero hindi ko maiwasang hindi malungkot lalo na't walang Sean ang nagpakita. Nasa harapan na ako ng magpapakasal saamin at hinintay na lamang na dumating si Sean.

Ilang oras ang lumipas pero ni anino ni Sean ay hindi nagpakita, did he ran away? Napansin kong naiinip ang mga bisita pati ang magpapakasal saamin.

"That kid, I told him he should be early" Naiinis na saad ng kanyang ina.
Napatingin ulit ako pinto at nawawalan na ako ng pag asa, I can't blame him. I mean he just got to married to someone he doesn't love. My eyes widen when the door opened and I saw Sean walking towards me. He look so handsome in his suit, his face is cold as ice. Nang nasa kaharap kona ito ay kaagad na sinimulan ang kasalan naming dalawa.

"You may now kiss your groom" Sabi nito.

Humarap naman kami ni Sean, dahan-dahan nitonh nilapit ang mukha saakin and I closed my eyes pero ilang minuto walang labi ang dumampi sa aking labi kundi sa pisngi ako nito hinalikan.

Nagsipalakpakan ang mga bisita at nakita ko naman na nginitian sila pabalik ni Sean at ganun din ako, napahawak naman ako sa aking pisngi na kaninang hinalikan niya.

You won't kiss me either.
.
.
.
.
There's a lot of people who congratulate us for our wedding and all Sean and I did was to thank them and gave them a warm smile, ganun lang ang aming ginawa hanggang sa natapos na ito.

When we're both finally alone in our rooms, Sean took off his suit and changed his clothes, his searching for something as soon as he saw it he suddenly walked towards the door.

"S-Sean where are you going? " Nauutal kong tanong.

"Can't you see? I'm leaving, I'll probably won't come back until tomorrow" Aniya.

"Bu—"

"What now? I did what I had to do, I did act as your husband to them and I'm done with it"

Natahimik naman ako, binuksan nito ang pinto pero bago pa ito lumabas ay may sinabi itong nagpadurog saakin.

"Oh by the way, did you really think I'll kiss you? Then guess what? I'd rather kiss a prostitute than you, you're more disgusting than them" He said and left me

Give me love (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon