Jungkook ngơ ngác mất vài phút. Trong lòng cậu như ân ẩn lại nổi lên một cảm giác, chính là cái cảm giác áy náy tới tột cùng.
Jungkook thấu hiểu quá rõ vì sao các anh lớn lại chọn con đường này.
BTS được tạo nên từ tình yêu và nỗi niềm đam mê âm nhạc của cả 7 người. Họ cùng nhau sinh sống, cùng nhau ấp ủ hoài bão, cùng nhau vượt qua bao khó khăn để cùng nhau đứng trên đỉnh tận hưởng vinh quang. Chính là, BTS cần phải có 7 người để tồn tại.
Nhưng nhìn lại thảm cảnh hiện giờ, BTS bao gồm 5 người anh lớn và thiếu vắng bóng hình hai đứa em thơ, thật sự không hoàn chỉnh. BTS của hiện tại chính là một sự tạm bợ đầy đau đớn cho tất cả mọi người.
Fan nhìn họ, níu chẳng được, bỏ chẳng xong. Công ty tìm mọi cách duy trì những gì có thể cứu vãn. Còn chính họ, loay hoay mất phương hướng hoàn toàn.
Nếu không thể tiếp tục, chính là nên tạm nghỉ một khoảng thời gian.
Yoongi chẹp miệng, rầm rầm rì rì nói.
"Bọn anh đã bàn bạc với công ty rồi. Trong khoảng một năm tới đây, mọi người sẽ chú trọng hoạt động cá nhân hơn".
Yoongi vừa dứt lời, Jin là người tiếp tục lên tiếng.
"Tất cả sẵn sàng để solo rồi. Album riêng của từng người đang được xét duyệt".
Tiếp theo là đến Hoseok.
"Đầu tiên thì sẽ là Jin hyung đi đầu. Sau đó đến Yoongi hyung, rồi đến anh, tới Namjoon, rồi Jimin. Cứ cách nhau vài tháng sẽ comeback một lần".
Namjoon nhìn Jimin đang chôn mặt vào đầu gối, nói thay cho phần của em.
"Cứ vậy, có lẽ sẽ kéo dài được khoảng hơn một năm. Hy vọng rằng sau khi Jimin ra album, em và Taehyung... sẽ trở lại, với bọn anh".
Jungkook thẫn thờ. Cậu không nghĩ rằng các anh lớn lại chọn phương án này. Cậu thật sự không ngờ rằng họ vẫn đang đợi mình và Taehyung quay trở lại.
"Mọi người nghĩ rằng em và Taehyung còn có thể tiếp tục sự nghiệp sao?"
"Tất nhiên là có thể".
Jimin im lặng nãy giờ, đột nhiên ngẩng mặt rồi gào lên. Jin phải giữ vai em lại, không cho thằng bé quá xúc động mà nhảy bổ vào màn hình điện thoại.
"BTS chính là một thể 7 người. Chúng ta hoạt động cùng nhau, đi đâu cũng phải có nhau. Hiện tại, hai đứa chỉ là đang nghỉ ngơi, còn bọn anh thì đi trước vài bước mà thôi. Khi hai đứa nghỉ đủ, bọn anh sẽ là người dừng lại chờ hai đứa đuổi kịp".
Jimin giơ tay giơ chân, đanh đá như con mèo mà nói.
"Nghe kĩ đây đồ ngốc nhà em. Lớn rồi, trưởng thành rồi, ngủ ít thôi, nhớ kêu thằng nằm cạnh em dậy cho sơm sớm rồi chạy theo tụi này cho kịp. Có còn bé bỏng nữa đâu mà để nhắc hoài. Trưởng thành lên đê".
Thứ gọi là cảm động tình thâm, trong nháy mắt bị Jimin rống lên mà sợ chạy mất. Trong phòng chỉ còn lại tồn tại một đống cảm xúc khó hiểu hướng thẳng về phía mèo con.
"Nó vừa ăn thuốc nổ à?"
"Jin hyung nên xem lại thực đơn hôm nay".
"Hôm nay mình gọi cơm về mà".
"Vậy chắc chắn nhà hàng đó buôn đồ không lành mạnh".
"Anh hứa từ bây giờ sẽ cạch nhà hàng đó ra".
Jungkook không thể kìm nén, trực tiếp phì cười thành tiếng.
Có người đứng chờ, thật là tốt.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] OYH.
FanfictionTên cũ: open your heart. ____________________ "Em tìm lại được anh rồi, Taehyung." "Ừ. Anh về với em rồi, Jungkook." ____________________ - Fic thuộc thể loại reallife, lấy bối cảnh cuộc sống thực nhưng các tình tiết trong fic đều là sản phẩm của tr...