Tròn một tháng sau ngày sinh nhật của Taehyung nhưng dư chấn của lời xác nhận từ quý công ty vẫn là một vệt sét thật sáng giữa trời mây bão tố. Dư luận không hề yên ắng, họ đào bới mọi ngóc ngách của quá khứ để moi móc thông tin, củng cố thêm lời nói và dùng nó làm công cụ để đánh mạnh vào hai chàng trai nọ, kể cả khi họ chẳng làm gì sai.
Taehyung nghĩ, có khi việc anh trở thành ca sĩ nổi tiếng cũng là một việc sai trái.
Đêm ngày 30/12, một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng những tấm ảnh và hai đoạn video được quay chụp tại một bờ sông vắng vẻ. Nhân vật chính được ghi lại là hai chàng trai cao ráo trẻ tuổi đang ôm và hôn lấy nhau. Tài khoản đó nói, đó là Taehyung và Jungkook của nhóm nhạc BTS, và người đó lấy danh dự của gia đình ra để thề. Để đảm bảo hơn cho lập luận của mình, ngày hôm sau, người đó lại tiếp tục đăng hai đoạn video về việc hai chàng trai đó vào cùng một chiếc xe và rời đi. Trong đoạn video có quay rất rõ một chàng trai đã bỏ khẩu trang ra để hà hơi trêu người kia, và đó thật sự là Jungkook.
Người lạ có thể nhìn nhầm, nhưng fan thì không. Những người hâm mộ đã thay nhau lên tiếng bảo vệ cho thần tượng, nói rằng thế thì đã sao, chỉ là tình yêu thôi mà, cấm cản gì? Kinh tởm gì?
Nhưng người hâm mộ không thể đông bằng người qua đường, nhất là những người qua đường có cái nhìn phiến diện.
Những người đó chê bai và gửi đến quý công ty cũng như từng thành viên lời đay nghiến gay gắt và những câu sỉ vả đầy nhẫn tâm. Mỗi ngày lên mạng đều là mỗi ngày đón nhận những điều đau đớn cho tất cả các thành viên.
Nhất là Taehyung.
Sau sự việc đó, công ty đã lên tiếng thừa nhận, và từ đó cũng là lúc Taehyung tự nhốt mình trong căn phòng đơn độc. Chẳng ai biết anh đã đọc gì và nghĩ gì, kể cả Jungkook. Anh trầm lặng và lầm lì, thi thoảng lại nhìn Jungkook thật lâu và ngay sau đó là trốn tránh ánh mắt trong tích tắc. Taehyung dần bỏ quên mọi thứ và chìm vào một thế giới u tối riêng.
Mỗi buổi sáng thức dậy, anh đều vào mạng để xem thế giới ngoài kia nói gì về anh và Jungkook, nhìn xem những bài báo lá cải và anti fan đang cố gắng vắt óc để mắng mỏ hai người. Và mỗi buổi đêm hơn 3h, anh lại lặng người tắt điện thoại với những câu từ quẩn quanh trong trí nhớ.
"Kim Taehyung. Anh đang khiến Jungkook trở thành tội phạm. Xin đừng kéo bé con của chúng tôi đi theo anh".
"Là anh đã phá hủy Jungkook, chính là anh đấy Kim Taehyung".
"Hãy để đứa trẻ của chúng tôi được bình an đi ngài Kim. Em ấy cần được hạnh phúc".
"Hạnh phúc và ước mơ của Jungkook đã bị anh phá bỏ rồi, chính anh đó Kim Taehyung, chính là anh".
...
Là Kim Taehyung đã phá hủy cuộc đời của Jeon Jungkook.
Taehyung bị ý niệm đó quấn chặt lấy tâm trí, nó theo anh cả vào bữa anh lẫn giấc ngủ, khiến mỗi lần đối mặt với Jungkook là một lần anh thấy tội lỗi của mình đang được đào bới dần lên.
Nó như một con thú, cắn nuốt lấy tâm hồn mạnh mẽ tràn trề yêu thương nhưng vỡ nát trước nghịch cảnh cùng tình nhân của mình.
Taehyung dần thay đổi.
Mẹ Kim khóc hết nước mắt khi đứa con trai về nhà với gương mặt ốm yếu xanh xao cùng một chiếc scandal phá hủy cả sự nghiệp. Trông anh chẳng khác gì một tên nghiện thuốc với dáng hình gầy nhẳng, hốc mắt thâm đen sâu hoắm lại cùng sự lờ đờ mệt mỏi hiện rõ qua từng hơi thở.
Đỉnh điểm là khi anh nghe được lời trách móc của họ hàng dành cho bố mẹ của anh. Những người đó nói rằng vì anh mà họ không còn mặt mũi nhìn ai.
Họ nói rằng anh quá đỗi thất bại.
Họ nói rằng bố mẹ anh không nên giáo dưỡng anh trở thành như vậy.
Kim Taehyung tự sát bất thành.
Trước khi đắm mình vào dòng nước lạnh buốt trong bồn tắm cùng con dao sắc bén đã chuẩn bị sẵn trước mặt, anh đã thực hiện kết nối một cuộc gọi tới số điện thoại mà anh còn thuộc hơn cả chính số điện thoại của mình. Anh nói, rằng anh không hề làm gì sai, rằng anh không phải là nỗi nhục của gia đình, rằng anh muốn được yêu người anh yêu, rằng anh thương em, rằng anh không hề hối hận.
Rằng anh sẽ nhớ em, cho tới vĩnh viễn về sau.
Thật may mắn, Jungkook đã gọi điện cho gia đình của Taehyung và cứu anh kịp thời.
Bác sĩ nói rằng anh đang đặt chân đến thế giới tên là "trầm cảm".
Kể từ đó, ...
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] OYH.
FanfictionTên cũ: open your heart. ____________________ "Em tìm lại được anh rồi, Taehyung." "Ừ. Anh về với em rồi, Jungkook." ____________________ - Fic thuộc thể loại reallife, lấy bối cảnh cuộc sống thực nhưng các tình tiết trong fic đều là sản phẩm của tr...