"Cháu cần cô nói cho cháu biết khoảng thời gian vừa rồi Taehyung đã gặp phải chuyện gì".
Jungkook ngồi nghiêm chỉnh, đối diện là mẹ Kim. Bà thở dài, ý nguyện hoàn toàn không muốn nhắc tới những ngày xấu xí đó.
"Cháu nhất thiết phải tìm hiểu về chuyện đó sao?"
"Cháu cần biết nguyên nhân khiến anh ấy ra nông nỗi này. Mong cô nói ra".
Rồi mọi chuyện cũng sẽ bại lộ thôi. Thà nói sớm ra một chút để có thể nhẹ lòng sớm hơn. Mẹ Kim nhấc tách, uống một ngụm trà trước khi kể.
"Ngày nó xách vali về đây, họ hàng nhà ta đã tới rất đông. Khi thằng bé vừa vào đến cửa, còn chưa kịp phản ứng gì đã bị lôi ra mắng. Không phải một hai người mà là rất nhiều người cùng mắng nó. Nó không thể khóc, chỉ cúi đầu lắng nghe từ đầu chí cuối. Chúng ta là cha mẹ cũng không thể đấu lại chục cái miệng cùng chĩa vào. Họ hàng nhà ta xuất thân không phải loại tầm thường, nay chỉ vì thằng bé mà ảnh hưởng danh tiếng rất lớn".
"Taehyung bị mấy người chú đuổi ra khỏi nhà, đồ đạc cũng vứt tung tóe ra theo. Nó không phản kháng lấy một lời, hai ngày liền chỉ ngồi rơi nước mắt trước cổng. Tới ngày thứ ba mới được vào nhà. Hàng xóm cũng không ngừng tới nhà châm chích chúng ta, có lẽ thằng bé nghe được nên hầu như chẳng ra khỏi nhà nửa bước. Nó lên mạng xã hội nhiều, tự mình đọc những lời lẽ rủa xả tồi tệ nhất, xem những video người ta chê trách nó mà anti fan tạo ra. Nó cũng chẳng thể ngủ nổi nếu thiếu thuốc an thần. Nửa đêm hay gặp ác mộng, tự cào cấu bản thân đến chảy máu".
"Taehyung càng lúc càng biếng ăn, mỗi ngày chẳng ăn nổi một bát cơm. Nó tự nhốt mình trong phòng không đi đâu cả, thi thoảng còn đập phá đồ đạc. Tới một hôm, cô thấy cửa phòng nó không khóa nữa. Nó trốn đi ra phía ngoài biển, ngồi ở đó có lẽ là rất lâu. Khi cả nhà tìm thấy nó thì toàn thân đã lạnh ngắt như người đã chết. Taehyung được đưa tới bệnh viện trong trạng thái ngất xỉu vì thiếu dinh dưỡng. Sau đó, nó liên tiếp làm đau mình, và khi cháu gọi, nó đã tiến tới tự tử".
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] OYH.
FanfictionTên cũ: open your heart. ____________________ "Em tìm lại được anh rồi, Taehyung." "Ừ. Anh về với em rồi, Jungkook." ____________________ - Fic thuộc thể loại reallife, lấy bối cảnh cuộc sống thực nhưng các tình tiết trong fic đều là sản phẩm của tr...