Sau ngày hôm đó thì cả tôi và Kin gần như công khai chuyện hai đứa yêu nhau. Đưa đón nhau đi học thêm, cùng nhau đi tập ở N, ăn uống cùng bạn bè. Gần như nơi nào có tôi thì cũng sẽ có cậu ấy và ngược lại. Chúng tôi cũng không ngại ngần khoe nhau lên Mạng xã hội. Chỉ có một điều luôn làm tôi lo lắng đó là càng ở bên nhau lâu thì tần suất phát bệnh của cậu ấy càng nhiều. Có lần đang tập diễn một phân đoạn rất căng thẳng, vì quá nhập tâm mà cậu ấy lại trở bệnh. Tôi luôn cố gắng chú ý đến cậu ấy nhiều nhất có thể và chúng tôi cũng hạn chế những hành động thân mật vì tôi cũng không biết khi nào thì cậu ấy sẽ phát bệnh.
----
"Tôi không có được em, vậy thì hắn cũng đừng hòng cướp em từ tay tôi. Em chết cùng tôi đi"
Một ánh sáng đâm tới phía tôi nhưng ngay lập tức trước mắt tôi lại là hình ảnh Kin đang chắn ngang trước mặt mình. Tôi nhìn thấy máu... tôi nhìn thấy Kin ngã xuống... Tôi hoảng hốt ôm lấy cậu ấy vừa gào vừa khóc nhưng đáp lại tôi chỉ là Kin đang lịm dần đi...
"Kin... Kin... Kin..."
Tôi bừng tỉnh giấc giữa đêm. Là giấc mơ về Kin. Tôi đã xác định những giấc mơ ngày trước mà tôi từng lặp đi lặp lại về một người thanh niên hết lần này đến lần khác vì cứu tôi mà chết là Kin. Càng ở gần cậu ấy, tần suất tôi lặp đi lặp lại các giấc mơ ấy càng nhiều. Tôi đã có lần thử dò hỏi Kin nhưng cậu ấy lại tỏ vẻ không biết, tôi cảm nhận được cậu ấy đang có gì đó giấu tôi. Chúng tôi đã yêu nhau 2 năm. Ngay từ ngày đầu yêu đương tôi đã biết mối quan hệ của chúng tôi còn có một bí mật nào đó mà cậu ấy không nói cho tôi biết. Cậu ấy thường thất thần nhìn lên bầu trời rất lâu rồi thở dài. Tôi cũng không biết cậu ấy thở dài vì điều gì. Thời gian sắp tới tôi sẽ lên đại học và sẽ có một căn hộ chung cư riêng ở gần trường và công ty hơn vì nhà tôi hiện nay đang ở ngoại ô, thời gian đi đi về về khá mất công. Tôi dự định sau khi ra ở riêng sẽ dành thêm nhiều thời gian bên cậu ấy để tìm hiểu những bí mật mà cậu ấy còn đang che giấu.
Liệu những giấc mơ có phải là điềm báo, điềm báo rằng nếu ở bên nhau thì cậu ấy sẽ lại vì tôi mà chết một lần nữa sao?...
---
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Thiên thần, cậu có nguyện ở lại thế gian cùng tôi? - Hoàn
FanfictionHuyền huyễn, hiện đại Rất ít thịt, ít drama, chủ yếu là kể chuyện