- "Em... em thật sự ổn chứ?"
- "um... em hơi mệt, em chỉ muốn ngủ thôi"
Tôi nhõng nhẽo ôm lấy người yêu. Sau 2 năm, cuối cùng mối quan hệ của chúng tôi đã tiến thêm một bước mới. Chúng tôi đã chính thức "cùng nhau" làm chuyện đó. Hm... thật ra tôi đã chờ mong nó từ rất lâu nên đã đọc và tìm hiểu rất nhiều trước khi tiến đến hôm nay nhưng đúng là lý thuyết và thực tế không bao giờ so sánh được. Cảm giác cùng người mình yêu hòa làm một nó thăng hoa hơn rất nhiều. Tôi còn cảm thấy có một năng lượng ấm nóng ở trong lồng ngực lan tỏa khắp cơ thể khi Kin "tiến vào", năng lượng này khiến tôi cảm thấy rất thoải mái và không hề đau như trong sách vở nói.
Thỏa mãn là thế nhưng sau khi xong việc thì tôi như bị rút cạn sức lực vậy, chỉ muốn nằm bẹp ra đấy, mặc kệ người yêu tiếp túc "vận động" rồi bê tôi đi tắm. Cả quá trình đó tôi chỉ có gật gù trên người Kin mà thôi. Cơ thể của tôi cũng quá là yếu gà rồi. Chán ghê!
------
PP ngủ rồi Kin mới đưa tay vuốt ve gò má trắng nõn của người yêu bé nhỏ. Đã 10 kiếp rồi cậu mới lại được gần gũi người yêu như thế này. Kin vốn chỉ muốn cậu ấy sống cuộc đời bình thường cho hết kiếp người này mà thôi, mọi chuyện tổn thương, hy sinh thì cậu có thể gánh vác hết. Nhưng kiếp này lại lại đúng thời điểm "hắn" quay lại. Lần trước Kin có thể bắn mũi tên để phong ấn hắn chỉ là chuyện may mắn mà thôi. Cậu không tự tin với sức lực ít ỏi mà năm đó Krit san sẻ có thể giúp cậu bảo vệ được PP của hôm nay. Chút thần lực Kin mang trong người cũng là vì năm đó Krit dùng máu mình để cứu sống cậu, vì thế khi chung đụng thể xác nếu Kin kích thích thần lực của mình thì sẽ ảnh hưởng đến ký ức và thần lực đang chôn sâu trong người PP.Kin không chắc khi PP nhớ lại mình là Krit thì có thể hoàn toàn tiêu diệt được "hắn" không? mà có tiêu diệt được "hắn" thì "Thần" có tha cho bọn họ không?
Những chuyện này Kin đã suy nghĩ rất nhiều nhưng cứ nghĩ đến cảnh năm đó hắn bắt Krit đi và suýt hủy đi thần hồn của cậu ấy thì Kin lại vô cùng lo sợ.Thà đối mặt với "Thần" thì cùng lắm Krit lại bị phong ấn sức mạnh rồi họ lại trải qua luân hồi lần nữa, nhưng để "hắn" bắt được PP thì cậu ấy sẽ biến mất mãi mãi.
Người con trai có làn da trắng sứ, đôi lông mi cong vút cùng cánh môi ngọt ngào đang nằm bên cạnh Kin chính là một Thiên sứ cấp S, chiến thần của giới Tinh linh.
"Anh có phúc phần gì mà lại có được em, khiến em phải từ bỏ nhiều thứ như vậy vì anh chứ?" - Kin nghĩ thầm trong lòng rồi quay người ôm lấy người yêu ngọt ngào của mình. Hôm nay chắc hẳn cậu ấy mệt lắm, thần lực đã có động tĩnh rồi, cơ thể nhỏ bé này chắc vẫn chưa thể tiếp hoàn toàn tiếp nhận, cậu ấy cần nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.
Ngoài trời những tiếng sét đã vang rền dữ dội. Cơn bão kéo qua như mang theo một ánh mắt dò tìm lùng sục khắp ngõ ngách trong thành phố...
------
Trước phần này có 1 cảnh H nhưng vì muốn mạch truyện được liền mạch nên đoạn H tui sẽ up trong phần ngoại truyện sau này nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Thiên thần, cậu có nguyện ở lại thế gian cùng tôi? - Hoàn
FanfictionHuyền huyễn, hiện đại Rất ít thịt, ít drama, chủ yếu là kể chuyện