Thiên thần của anh

769 60 4
                                    

Một ngày đẹp trời nào đó tại hòn đảo Phuket xinh đẹp...

- P, đợi anh với.
Billkin chạy với theo PP đang cầm bó hoa tung tăng trên bờ cát.

Hôm nay là ngày họ làm lễ cưới. Một lễ cưới màu trắng và nhỏ, nhỏ đến nỗi chỉ có hai người họ mà thôi.

- Haha. Anh mà không bắt được em là em trả nhẫn đó. - PP làm mặt quỷ trêu chọc. Cậu dần nhận ra sức khỏe của mình đã tốt hơn trước rất nhiều. Có thể chạy nhanh hơn, nhảy xa hơn và sức chiến đấu cũng mạnh nữa. Nhưng rất cả điều đó cậu đều dùng để trêu chọc người yêu - hôm nay đã là chồng mình mà thôi.

- Nè nè, không cho trả nhẫn ra. Anh đã xin phép ba mẹ qua ở rể rồi đó. Đừng hòng đuổi anh.

Cả hai người rượt đuổi nhau đến khi mệt lả thì kiếm được một cái võng ở dưới tán cây.

------
Đám cưới này là PP bí mật chuẩn bị cho Billkin để đáp lại bữa tiệc cầu hôn bất ngờ của Billkin dành cho cậu cách đây một tháng. Tiệc cưới không có một vị khách nào, hoàn toàn là nhờ khách sạn thực hiện. Một cổng hoa xinh đẹp bên hồ bơi đầy bong bóng. PP bước đến trong bộ vest trắng, trên tay cầm một bó hoa. Khoảnh khắc đó, Billkin đã ngỡ như thiên thần năm nào của anh đã quay lại, đôi cánh trắng như ẩn hiện phía sau thân hình xinh đẹp của PP. "Thật may quá vì em đã lựa chọn ở lại bên anh" - Billkin hạnh phúc mà cảm thán một câu. PP bước đến mang theo hoa cùng một cặp nhẫn. Cậu hắng giọng giả vờ trịnh trọng:

- "Anh Billkin Putthipong Assaratanakul, anh có đồng ý cùng tôi PP, Krit Amnuaydechkorn ở bên nhau trọn đời trọn kiếp, không bao giờ lìa xa không?

- Không, anh không đông ý

- hửm?

- Anh muốn được bên em đời đời kiếp kiếp, dù em có trở thành trăng trên trời, anh cũng sẽ trở thành ngôi sao để bên cạnh em.- Billkin nắm tay PP âu yếm.

- Eo ôi, ghê quá đi, sếnnnnn

- Vậy còn em, em có nguyện ý không? - Billkin nở một nụ cười thật tươi hỏi lại.

- Ừm. Em đồng ý! - Đôi mắt PP lấp lánh như sao trời tràn đầy tình ý. Cậu mở hộp nhẫn ra, đưa cho Billkin. Là 2 chiếc nhẫn có đính những viên kim cương nhỏ, bên trong có 2 chữ KinKrit, giống như vòng đôi hai người đang đeo trên tay. Dần dần PP cũng mặc định hai chữ KinKrit chính là đại diện cho tình yêu của hai người họ.

----
PP dựa người vào Billkin nằm lên võng. Cả hai cùng đưa tay ra xem cặp nhẫn trên tay, đây chính là minh chứng cho việc họ đã chính thức là của nhau.

- Nè, đợi xíu, để anh chụp hình khoe!

Billkin lấy điện thoại ra chụp hai bàn tay đeo nhẫn cùng bó hoa cưới của PP, Anh còn kèm thêm cái caption "Cưới ạ", khiến bạn bè và fan hâm mộ như dậy sóng. Mạng xã hội nổ tung, còn hai người bọn họ vẫn cứ đu đưa trên chiếc võng mà ngắm nhìn mặt trời đã ngả bóng về chiều.

- P này, nếu em là một thiên thần, thì em có nguyện ở lại thế gian này cùng anh không?

- Hâm quá. Em mà là thiên thần gì chứ. Cơ mà nếu có thật sự là thiên thần, em cũng sẽ chọn ở lại bên anh. - PP ngả đầu vào lồng ngực Billkin cười ấm áp.

Đây là câu hỏi Billkin đã hỏi Krit vào giây phút sinh tử ngày hôm ấy, hôm nay cũng câu hỏi này, câu trả lời của PP cũng không hề thay đổi.

Billkin khẽ nở nụ cười, đây chính là người anh yêu, chính là thiên thần của cuộc đời anh!

Hoàn!

-----

Ari: sau gần 1 năm thì cuối cùng truyện cũng hoàn rồi. Cám ơn mọi người vì đã theo dõi Thiên thần suốt thời gian qua. Fict của mình còn nhiều thiếu sót. Rất cám ơn vì mọi người vẫn ủng hộ! ❤

[BKPP] Thiên thần, cậu có nguyện ở lại thế gian cùng tôi? - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ