Không gian tĩnh lặng khiến cả tôi và Billkin đều nhận ra có gì đó không đúng. Light không phải kẻ yếu ớt như vậy.
Xung quanh cả hai bỗng hiện lên một luồng khói đen đang từ từ thu hẹp lại.- "Chết rồi. Là kết giới của hắn" - Tôi bàng hoàng nhận ra. Hắn là bậc thầy dùng kết giới. Nếu tôi thức tỉnh sớm hơn chắc chắn tôi sẽ nhận ra, nhưng không may là đến khi bị đánh vào kết giới rồi tôi mới nhớ lại mọi chuyện.
- Hoặc là chấp nhận ở bên tôi, tôi sẽ tha cho cả em với hắn. Hoặc là hai người cùng chết với nhau đi. Chắc chắn sẽ không còn kiếp sau cho cả 2 làm lại đôi tình nhân mật ngọt nữa đâu. haha - Light cất tiếng cười ghê rợn.
Luồng khói đen từ từ tiến lại gần bao quanh cả hai chúng tôi. Tôi có chút chần chừ. Nếu... nếu tôi thật sự làm theo lời hắn, hắn sẽ tha cho Kin chứ?
- Pi, à không, Krit. Nhìn anh nè. Nếu thật sự chỉ có một con đường thì còn đường của em là chia tay anh và trở về làm thiên thần, chứ không phải đến bên hắn và trở thành Ác quỷ. Nếu em có ý nghĩ vì anh mà trở thành ác quỷ thì anh sẵn sàng chết trước mặt em.
Kin hiểu tôi đang nghĩ gì. Anh ấy biết tôi sẽ phân vân vì tính mạng của anh ấy.
Người yêu tôi dùng ánh mắt kiên định để trấn an tôi. Tôi chợt cảm thấy nhẹ nhõm trong lòng.- Ừ, có chết thì cùng chết. Sợ gì chứ. Có anh trong đời này em cũng thấy đủ lắm rồi.
Tôi đặt một nụ hôn lên môi Kin rồi nắm lấy bàn tay anh cũng đặt lên dây cung vàng.
- Light. Anh ấy không tiêu diệt được ngươi, nhưng ta thì có thể. Ngươi cũng biết là ngươi không tránh được Tam tiễn (ba mũi tên), đúng không. Hoặc là ngươi dừng trò này lại, hoặc chúng ta cùng chết.
Ánh mắt Light có chút lo sợ. Tam tiễn là chiêu độc của tôi, ba mũi tên đã được bắn ra sẽ như ra đa, bằng mọi cách lùng sục để bắn xuyên qua trái tim người mà tôi nhắm đến. Light là đồng đội của tôi trong nhiều năm nên hắn biết kết cục của chiêu này là gì. Khắc tinh của hắn là tên vàng, mà lại còn 3 mũi đâm xuyên tim. Hắn chắc chắn không thể sống.
Vòng khói đen đang dần thu hẹp, chỉ còn cách chúng tôi bán kính 5m. Tôi và Kin nhìn nhau. Cả hai cùng giương cung bắn về phía Light. Hắn hoảng sợ muốn bỏ chạy nhưng nhất quyết không dừng vòng khói đen.
- Được thôi, bắn đi, chết thì cùng chết. - Light cắn răng chửi rủa. Hắn không nghĩ đến Tam tiễn vì cả ngàn năm nay không còn nhìn thấy Krit cầm đến bộ tên nữa. Hắn cũng không ngờ cậu lại thức tỉnh vào đúng lúc này. Cứ ngỡ chỉ cần hạ được Kin và bắt cóc được Krit thì lúc đó mọi chuyện đã trong tay hắn rồi... nào ngờ...
*Vúttttt*
Ba mũi tên phóng ra từ bộ tên vàng lần lượt phóng thẳng đến Light. Từng luồng ánh sáng xuyên thẳng qua trái tim hắn.
Giữa cơn mưa lớn chỉ nghe tiếng hắn kêu lên thất thanh rồi ngã xuống.Light vẫn cố gắng gượng giương đôi mắt đỏ ngầu về phía tôi và Kin mà nhếch mép cười. Hắn muốn chờ vòng khói đen thiêu cháy linh hồn của chúng tôi.
Vòng khói đen càng lúc càng gần. Tôi cảm nhận được áp lực tà ác mà nó mang lại. Kin đã đau đơn đến rỉ máu nhưng vẫn hôn nhẹ lên trán tôi trấn an.
- Krit, anh không bao giờ hối hận. Chỉ mong có kiếp sau. Anh vẫn tiếp tục ở bên bảo vệ em. Nếu thật sự còn có kiếp sau, em có nguyện ở lại thế gian cùng anh?
- Kin... - Nước mắt tôi hòa cùng cơn mưa. Đáng lẽ tôi phải là người bảo vệ anh mới đúng. Tại sao mọi chuyện lại ra nông nỗi này. - Nếu có kiếp sau, em sẽ không làm thiên thần. Em chấp nhận ở lại thế gian cùng anh. Dùng sinh mệnh bất tử của thiên thần để đổi lại một kiếp người bên anh.
Luồng áp lực ngày càng chèn ép hai người đứng giữa vòng là chúng tôi. Mùi máu tanh tràn lên cổ họng, hai chân đã không còn sức khiến tối đứng không vững. Kin phun ra một ngụm máu rồi gục xuống. Cơ thể anh không chống đỡ được áp lực của khói đen được nữa. Hai mắt tôi nhòe đi trong cơn mưa. Cảm giác cuối cùng của tôi chính là mình vẫn đang được Kin ôm chặt vào lòng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Thiên thần, cậu có nguyện ở lại thế gian cùng tôi? - Hoàn
FanfictionHuyền huyễn, hiện đại Rất ít thịt, ít drama, chủ yếu là kể chuyện