Ngoại truyện 2 (NT2) : Ký ức của Kin (2)

604 53 0
                                    

Tại kiếp thứ 8, tôi đã tìm kiếm cậu ấy 20 năm vẫn chưa một lần gặp lại.

Đến khi trưởng thành, tôi quyết định trở thành một bác sĩ. Dù sao sứ mệnh của tôi ở cuộc đời này cũng là để chăm sóc cậu ấy, vậy thì trở thành bác sĩ là tốt nhất rồi. "Thần" nói rằng kiếp này sự đánh đổi chính là "thời gian", tôi chỉ được ở bên cậu ấy một thời gian vô cùng ngắn ngủi.

Cho đến một ngày tôi nhìn thấy cậu ấy. Vẫn là làn da trắng sứ, ánh mắt lấp lánh như sao đêm cùng hàng lông mi cong vút khiến tôi biết bao năm tháng vẫn không thể thôi nhớ nhung. Ở kiếp này cậu ấy rất vui vẻ vì có gia đình hạnh phúc và giàu có. Cậu ấy vẫn là một người ngang bướng nhưng luôn ngập tràn tình yêu thương, bên ngoài lạnh lùng, xa cách nhưng trái tim vẫn ấm áp vô cùng. Ban đầu cậu ấy tỏ ra rất ghét tôi nhưng càng ở bên nhau chúng tôi càng gần gũi và thân thiết hơn.

Mỗi ngày trôi qua, tôi biết "ngày ấy" đang đến gần. Đám lửa bùng lên khi cậu ấy vẫn kẹt trong khuôn viên bệnh viện. "Cậu phải đợi tôi, phải đợi tôi" - tôi vừa xông vào đám lửa tìm kiếm cậu ấy, vừa tự nhủ thầm trong lòng - "cậu tuyệt đối phải sống, cậu tuyệt đối không được có chuyện gì".

"Krit, kiếp này cậu phải sống thật bình an nhé, tôi sẽ chờ cậu, chúng ta rồi sẽ gặp lại nhau". Kiếp này của tôi cuối cùng cũng kết thúc rồi. Tôi vẫn chấp nhận bỏ lại mọi thứ để đánh đổi cho cậu ấy thêm một kiếp người bình an vô lo vô nghĩ, dù hình ảnh cuối cùng tôi nhìn thấy vẫn là tiếng cậu ấy đang gào thét gọi tên tôi. Thật may mắn là sau khi tôi mất đi vẫn còn rất nhiều những người bạn của chúng tôi ở bên cạnh yêu thương và quan tâm cậu ấy. Chúng tôi sẽ sớm gặp lại nhau thôi!

[BKPP] Thiên thần, cậu có nguyện ở lại thế gian cùng tôi? - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ