Ngoại truyện: Hẹn hò

550 40 1
                                    

- P này, trời nắng đẹp thế này, em có muốn... ra ngoài hẹn hò cùng anh không?
- Đi chơi á?
------------

- Pi Kin, em muốn ăn kem dâu
- Nãy em mới ăn kem socola rồi mà
- Nhưng em muốn ăn kem dâu
- Ừ mua
- Pi Kin, em muốn ăn gà rán
- Ừ đi
- Pi Kin em muốn mua...
....

Cả một buổi chiều con mèo nhỏ cứ chạy qua chạy lại hết đòi mua cái này lại đòi mua cái kia. Mua đồ ăn thì chỉ ăn dc 1 miếng xong rồi đẩy hết lại cho anh, đòi đi mua áo đôi, đi chụp hình.

Billkin chợt nhận ra, 2 năm bên nhau anh chưa cho cậu được một ngày hẹn hò mà vô lo vô nghĩ như thế này. Trước giờ họ đi với nhau, PP đều phải lo lắng về bệnh của Billkin, Billkin thì lo lắng có tai nạn đến với PP. Cuối cùng thì...

- Pi Kin, em muốn mua vòng đôi.

PP dừng lại trước một cửa hàng trang sức với ánh mắt chờ mong. Billkin nở nụ cười ngọt ngào xoa đầu bé con rồi dắt tay cậu bước đến cửa. Họ mua một cặp vòng đôi rất đẹp. Của PP nhỏ hơn một chút và có đính một ít hạt lấp lánh. Trên cả hai vòng còn khắc tên Kin và Krit.

- Sao không để Putthipong và Krit hay Billkin và PP?

- Vì nó nghe dễ thương mà? em không thấy KinKrit nghe như quảng cáo nước rửa chén sao. haha

- Ở vậy để em nói P' Boss dẫn anh đi quảng cáo nước rửa chén ha

Cả hai cứ huyên thuyên chọc giỡn đủ thứ chuyện cả buổi, rồi lại dẫn nhau đi ăn, đi xem phim. Trong rạp phim lại còn đặt ghế sweetbox. Đến đoạn tình cảm, PP còn kéo Billkin lại đặt lên môi một nụ hôn ngọt ngào. Hôm nay họ giống như một cặp đôi mới yêu ngày đầu tiên vậy.

Buổi hẹn hò kết thúc bằng một bữa ăn khuya tại một quán nhỏ ven đường. PP rất thích ăn những món dân dã buổi tối thế này nhưng sắp phải giảm cân để đóng phim rồi nên phải đi ăn cho đã.

- Ôi em mệt quá. Anh coi hai cái chân em sưng cả rồi. Đi bộ cả buổi í - PP ngồi phịch lên ghế sopha không ngừng chu cái môi nhỏ lên làm nũng.

Billkin bưng một rừng túi to túi nhỏ đi theo sau nhưng miệng vẫn cười toe toét.

- Em đi tắm trước đi để anh soạn lại đồ hôm nay mua. có nhiều thứ phải bỏ tủ lạnh nữa. - Billkin cưng chiều thơm lên má sữa của người yêu.

- Anh tắm trước đi, em nghỉ một lát. Em tắm ở phòng trong, anh tắm phòng ngoài này đi.

Nhà PP có 2 phòng ngủ, một phòng để cậu dùng, một phòng để làm phòng máy tính và phòng sách. Cả hai đều có phòng tắm riêng nên họ chia đồ dùng của mỗi ng ở từng phòng luôn cho tiện.

- Ừ vậy em nghỉ đi, a cất đồ vào tủ lạnh trước rồi đi tắm.

Billkin xách đồ vào phòng bếp, lượn qua lượn lại mấy vòng thì không còn thấy PP nữa mà chỉ nghe tiếng nước chảy ở phòng tắm bên trong. Billkin tranh thủ dọn dẹp thêm một lúc vẫn chưa thấy PP ra ngoài thì cũng không nghĩ nhiều mà lấy quần áo vào phòng tắm của mình. Điều hắn không ngờ là khi mở của phòng tắm thì một mùi hương quen thuộc lại xông thẳng vào mũi...

[BKPP] Thiên thần, cậu có nguyện ở lại thế gian cùng tôi? - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ