Chương 1: Người lạ chung lớp

1.9K 81 6
                                    

-PP, dậy đi con, tới lớp rồi.

Tôi mơ màng tỉnh dậy trong tiếng gọi của mẹ. Cả đêm qua ngủ không được ngon, sáng nay còn đi học thêm sớm nên tôi ngủ quên luôn trên xe lúc đến lớp.

- Mẹ ơi, PP không đi học thêm có được không, PP buồn ngủ quá à ☹

- Đừng làm nũng nữa, xuống xe nhanh nhanh nào. Chiều P có cần mẹ đón không?

- Dạ thôi ạ, hôm nay con sẽ đi về chung với bạn. Con cám ơn mẹ đã đưa tới lớp. Tạm biệt mẹ ạ!

Tôi bước xuống xe rồi nhìn quanh khu lớp học. Đây là khu học thêm có tiếng ở thành phố B nơi tôi sống. Tôi đăng ký học ở đây vì bị đứa bạn thân dụ dỗ thôi chứ thật lòng tôi cũng không muốn đi học thêm đâu. Hôm nay ngày nghỉ chỉ muốn được gặp crush...

- Này mày tới lớp này làm gì thế, lớp này lớp 11 đấy

- Kệ tao, tao thích học đấy. Há há há

"Ai mà to tiếng thế không biết" – Tôi nghĩ thầm trong bụng rồi quay đầu lại nhìn về phía 2 giọng nói "oang oang" vừa xong.

Một trong 2 người đó là học sinh lớp 10, tôi đã gặp nó ở buổi học tuần trước rồi, năm nay tôi học lớp 11 nhưng không biết sao nó lại học chung lớp học thêm với tôi nữa. Nhắc về cái thằng nhóc lớp 10 này cũng không có gì đáng để kể vì nó so với đàn anh khóa trên vừa đẹp trai lại ngọt ngào ở trường của tôi thì đúng là một trời một vực. Lần trước mới vô lớp nó đã xổ một tràng cười "sỗ sàng" làm tôi giật bắn cả mình.

Tôi đứng nép vào hành lang chờ đứa bạn của mình tới, hôm nay nó đã hứa mua đồ ăn sáng nên giờ tôi vẫn để bụng đói chờ nó.

- Hêy, mày tới lâu chưa, đồ ăn nè.

- Chờ mày mà tao đói đến lăn đùng ngã ngửa – cuối cùng thì Wai – thằng bạn thân học chung lớp cũng tới cứu đói bữa sáng cho tôi

- Tại tao chờ mua đồ ăn sáng lâu đó. Chỗ này bán đông như quỷ, xếp hàng lâu thật lâu. Ăn đi sắp vào lớp rồi.

- Ờ mà cái đám đằng kia làm gì ồn ào khủng khiếp – tôi vừa mở hộp đồ ăn vừa chú ý tới đám của thằng nhóc lớp 10 đó. Cả đám 5,6 thằng đang chạy rầm rầm quanh cái cây ở trước sân, nghịch như quỷ.

- Cái đám đó đó hả, ờ, đám đó ồn ào cả ngày. Mà cái thằng học lớp 10 kia toàn là đứa bày trò. Hồi bữa tao về sau mày, lúc ra về thấy nó lấy dép của tụi bạn quăng rồi rượt đuổi um sùm. Đến lúc tao lên xe rồi vẫn thấy nó đang nghịch. Không biết học lớp 10 mà vô lớp 11 học làm gì nhỉ?

"Lạ thật" – tôi tự nghĩ trong đầu nhưng rất nhanh tập trung vào bữa sáng vì chỉ còn có 10 phút nữa đến giờ học rồi.

Tôi và Wai ăn xong vội quay vào lớp nhưng không biết từ lúc nào, phía sau có người đã dừng đùa nghịch và nhìn theo chúng tôi cho đến khi tôi bước vào góc khuất...

[BKPP] Thiên thần, cậu có nguyện ở lại thế gian cùng tôi? - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ