Ngoại truyện: Tắm chung (18+)

965 55 0
                                    

🔞🔞🔞

- Pi... Em... em làm gì đấy - Billkin giật mình vì thấy người yêu đã ngồi sẵn trong bồn tắm của anh.

- Thì... em chợt nhớ sữa tắm của anh thơm quá nên... nên muốn qua đây dùng thử... - PP đỏ mặt nghịch nghịch xà bông trong bồn tắm.

- Um.. vậy em tắm đi, anh vào phòng trong

- Pi Kin - Billkin xấu hổ định quay đầu bước ra ngoài thì PP gọi ngược lại - hôm nay... tắm chung đi - khuôn mặt trắng sữa đã đỏ ửng cứ cúi gằm xuống nhìn làn nước dưới thân.

- thật à? - tuy đã từng cùng nhau làm nhiều lần nhưng cả hai đều là tuýp người hay ngại ngùng nên những chuyện riêng tư họ đều giữ khoảng cách. Đây là lần đầu tiên PP mở lời gần gũi như vậy.

- Ừ... hôm nay... anh tắm cùng em đi. Em sẽ gội đầu cho anh - PP lấy lại tinh thần, tuy gò má còn đỏ ửng nhưng đã dám ngẩng mặt nhìn thẳng vào Billkin.
Billkin gãi gãi sau gáy rồi cũng nhanh chóng cởi bỏ quần áo, bước vào bồn tắm.
Thiên thần của anh luôn xinh đẹp như lần đầu tiên anh gặp cậu ấy vậy. Làn da trắng ngần, đôi môi đỏ mọng, hàng lông mi đen nhánh lúc nào cũng muốn câu lấy hồn phách của anh.

Billkin để PP ngồi trong lòng mình, ôm lấy cậu từ phía sau rồi nhẹ nhàng vuốt ve, hít hà hương vị sữa tắm trên cơ thể trần trụi. Rõ ràng là mùi sữa tắm của cậu, cậu đã tắm xong rồi mới qua đây chờ. Làn da trắng hồng mềm mại, tỏa mùi hương thơm phức khiến Billkin không nhịn được mà đưa hàm răng cắn một cái vào bờ vai non mềm.

- Ư... - PP vang lên âm thanh nỉ non như muỗi kêu, nhưng thật không may là tiếng động bé xíu đó lại ngả vào bờ vai phía sau, rơi đúng vào thính giác nhạy cảm của người yêu cậu.

Bàn tay to lớn cũng không ngừng tìm kiếm những nơi mềm mại mà nắn bóp. Tiếng nỉ non mỗi lúc một nhiều hơn, cộng thêm đó là những âm thanh thở dốc khiến PP cũng muốn đỏ mặt. Cậu cảm nhận được phía sau có thứ căng trướng đang muốn đâm vào, trong khi phía trước cậu cũng không khá hơn, phân thân bị người yêu đùa giỡn trong tay, vòng eo nhỏ bé cũng không ngừng bị vuốt ve nắn bóp.

Cậu ưỡn mông, chà sát lên thân gậy phía sau như khích lệ, rồi đưa tay ra phía sau luận động lên xuống cùng với nhịp tay mà anh đang kích thích cho cậu ở đằng trước.

Trong bồn tắm nước ngập ngang eo, che đi những hành động khiến người ta phải đỏ mặt nhưng không che đi được những âm thanh kích thích vang vọng khắp căn phòng.

- Um...m... anh, anh, hôm nay... anh ổn chứ? - PP vẫn còn lo cho căn bệnh của người yêu. Tuy hôm nay sức khỏe của anh khá lên rất nhiều nhưng cậu vẫn cẩn thận dò hỏi trước.

- Anh không sao nữa rồi. Anh đã khỏe rồi, em đừng lo - Vì đã thức tỉnh được thần lực trong người nên căn bệnh này cũng dễ dàng bị Billkin không chế, từ giờ nó không còn là mối ngăn cản giữa hai người nữa.

Billkin thấy PP lo lắng nên quay người cậu lại, đặt lên đôi môi đỏ thắm một nụ hôn sâu ngọt ngào. Anh luôn thích trêu chọc đôi môi của cậu vì lúc nào nó cũng căng mọng như trái cherry vậy. Từ nụ hôn vụng về đầu tiên họ có với nhau ở nhà kho đến bây giờ đã là bao nhiêu kiếp trôi qua, nhưng anh vẫn chưa từng hết u mê đôi môi đỏ mọng này. Cánh môi của cậu rất dễ sưng đỏ, chỉ cần anh mút mát một chút là nó sẽ căng lên như tiêm filter vậy, nhìn vô cùng quyến rũ. Đầu lưỡi xinh xắn quấn quýt lấy anh mà quyến luyến không rời.

[BKPP] Thiên thần, cậu có nguyện ở lại thế gian cùng tôi? - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ