Bạn được sinh ra với sự kì vọng vượt bậc của bố mẹ. Từ nhỏ bạn đã được mẹ định hướng sẽ trở thành một bác sĩ, không phải là để cứu người mà vì ngành bác sĩ là một ngành nổi tiếng và có mức lương ổn định, chưa kể có chỗ đứng rất cao trong xã hội. Nếu không phải vì quirk của bạn có tố chất trở thành anh hùng thì bạn đã trở thành bác sĩ rồi, bố phát hiện rằng quirk của bạn đặc thù và khá có lợi nên chuyển hướng cho bạn trở thành anh hùng.
Thế là Atsuya [Y/N] từ việc học ngành bác sĩ chuyển sang làm anh hùng. Ở thế giới này ai ai cũng muốn làm anh hùng đúng chứ? Nhưng bạn thì khác, từ nhỏ đã bị tước đi khả năng mơ ước của bản thân, sống chỉ vì mong ước của bố mẹ nên căn bản bạn cũng chẳng cảm thấy tí ti cảm xúc thích ghét anh hùng hay tội phạm nào cả.
Năm 20 tuổi, Atsuya [Y/N] trở thành một anh hùng có tiếng theo nguyện vọng của bố mẹ. Chà, phải nói rằng hai người thật lòng rất vui vì sự trưởng thành của con gái, nhưng hai ông bà chưa từng hỏi liệu bạn có thích gì không, có thật sự muốn làm anh hùng hay không.
Thật tình thì bạn cảm thấy làm nghề gì cũng được, anh hùng hay tội phạm cũng được vì bọn họ đều chiến đấu cho lí tưởng của mình thôi. Tuy nhiên bạn cũng có quan hệ khá tốt với mọi anh hùng khác, đặc biệt là đàn chị Hado Nejire và Uraraka Ochako.
Ừ thế nên việc bạn cùng hai người họ thường xuyên làm nhiệm vụ đôi cũng chẳng phải là việc hiếm hoi gì. Lần này cũng thế, bạn cùng Nejire sau khi hoàn thành công việc đã quyết định đi ra cảng biển ngắm cảnh một chút. Thay vì chọn vùng an toàn thì hai người lại chọn mỏm đá cao hướng về phía biển. Nhìn mặt trời dần lặn xuống biển sâu, Nejire cùng bạn trò truyện đôi câu rồi quyết định quay về.
"[Y/N], cẩn thận đấy, chẳng may ngã xuống thì chị chẳng biết phải tìm em ở đâu..." Chị lo lắng nói với bạn
"Vâng không sao đâu, em còn quirk mà, với cả nếu em rơi mất thì chị cũng sẽ lập tức cứu em đúng không?" Bạn cười hì hì vui vẻ nói, Nejire bất đắc dĩ lắc đầu nhìn bạn
Quirk của bạn là một loại có tính đặc thù riêng, nó là một dạng chụp ảnh ấy, bạn có thể biến khoảnh khắc đang xảy ra ở hiện tại, quá khứ, tương lai thành một bức ảnh và những gì bạn làm trong bức ảnh đấy đều gây ảnh hưởng đến hiện tại. Nói dễ hiểu hơn, nếu bạn không bắt lấy tội phạm thì chỉ gần lấy một bức ảnh của một giây trước rồi dùng bút vẽ một sợi giây thừng trói lại thì kẻ kia không thể trốn được nữa.
Nejire vốn định đi trước nhưng lại thấp thỏm không yên nên liền quay lưng lại định kéo tay bạn, giây phút ngay sau đấy khu vực bạn đang đứng đột nhiên sập xuống. Bạn đứng hình chưa kịp làm gì thì đã theo trọng lực bị hút xuống biển.
"[Y/N]!!!!" Chị hốt hoảng chạy đến mép đá như muốn kéo tay bạn nhưng không kịp nữa rồi.
Quái lạ thật, bản thân bạn không thể sử dụng quirk? Ngay cả chị cũng không thể sử dụng như bạn, vì nếu chị quirk chị có hiệu quả thì Nejire đã cứu bạn ngay lập tức rồi. Bạn suy nghĩ trong khi chìm sâu vào lòng biển, bạn thử cử động cơ thể một chút, vốn định bơi vào bờ nhưng không được. Bạn thầm nghĩ, không xong rồi, không phải ông trời muốn bạn chết vào hôm nay đấy chứ? Bạn cảm nhận cảm giác khó thở, từng tế bào trên cơ thể đang gào thét rằng chúng không muốn chết và chúng cần oxi, bạn đau đớn chịu đựng cảm giác này trôi qua, một lúc nữa thôi cơn đau sẽ ngừng lại... và bạn sẽ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha][AllxReaders] Love And Be Loved
FanfictionUwU cô nào chưa có người yêu thì cứ bơi vào đây, ở đây các bồ sẽ được hóa thân thành nữ chính yêu và được yêu bởi dàn char nam độc nhất vô nhị và đẹp trai của bộ My hero academy =)))