35. Aizawa Shota

2.7K 234 46
                                    

Các cậu đã có lần nào lầm lỡ crush giáo viên chủ nhiệm chưa? Kkk hãy để [Y/N] bạn đây kể cho các cậu nghe một huyền thoại nhé!

____________________

Bạn như bao học sinh khác đỗ vào trường UA khoa anh hùng vì muốn trở thành một anh hùng mạnh mẽ cứu sống nhiều mạng người. Hmm ngay cả bạn cũng chẳng nghĩ đến việc ở cao trung ít nhất cũng có một vài mối tình nào đó vắt vai, và chỉ vô tình thôi, bạn nghe thấy Mina bàn chuyện này với nhóm bạn nữ trong kí túc xá với vẻ mặt háo hức lắm. Sau đó bạn bị cô bạn kéo vào cuộc nói chuyện không đến hồi kết này

"[Y/N] nói xem cậu thích ai nào?" Mina với vẻ mặt tràn đầy năng lượng lập tức bám lấy bạn mà hỏi

"Hmm, tớ chẳng thích ai cả" Bạn nhún vai trung thực nói "Ở lớp 1-A này chẳng có ai hợp gu tớ cả"

"Ể?! Thế ở lớp này chỉ có mỗi cậu là chưa có người thích nhỉ? Hehe hãy tin tưởng vào tụi này, tụi này nhất định sẽ tìm cho cậu một người đúng gu của cậu" Toru tỏ ra phấn khích nói "Kể cho tụi này xem gu của [Y/N] là người như thế nào?"

"Để xem, là một người trưởng thành, sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng giống tớ, thông minh, đường tương lai mở rộng, đẹp trai, là một anh hùng, hmmm nếu là giáo viên cũng tốt...." Bạn cứ tiếp tục kể mà chẳng để ý đến khuôn mặt nham hiểm của tụi bạn "Cơ mà tớ cũng chẳng có ý định tìm người yêu đâu, phiền phức lắm"

"Tớ rất hiểu cảm giác của cậu, cơ mà cao trung chẳng có mối tình vắt vai thì là một vấn đề lớn đấy nhé" Uraraka đặt tay lên vai bạn, làm vẻ mặt cảm thông

"Sao cậu không thử tán thầy Aizawa đi?" Jiro im lặng một chút rồi nói "Thầy ấy có đầy đủ tiêu chuẩn của cậu mà"

"Thôi đi cho tớ xin, tớ vẫn chẳng muốn yêu đương gì tầm này đâu. Nhà bao việc mà tớ chẳng làm được gì cả. Thế nhé, tớ đi ngủ trước đây" Bạn chấm dứt cái đề tài này mà đi lên phòng ngủ trước

Và thế quái nào mà bạn chẳng thể ngủ được?! Ôi trời ạ, hôm nào bạn cũng phải luyện tập đến khuya, có hôm thì bận làm bài tập. Trong tuần chỉ có mỗi buổi tối này là bạn được tự do thưởng thức cái gọi là "buổi tối cuối tuần không công việc". Bạn bực tức lăn lui lăn tới trên giường, bên tai còn vang vọng câu nói của Jiro lúc nãy, bạn có hơi suy nghĩ một chút. Ừ thì thầy Aizawa cũng không đến nỗi tệ nhỉ? Ơ khoan khoan, bạn đang nghĩ cái quái gì thế này? Không được không được, mục tiêu của bạn là trở thành anh hùng, thứ tình cảm cao trung không cần thiết này chỉ có thể để một bên thôi !

_____________

Từ hôm đấy trở đi bạn hơi chú tâm đến mối quan hệ của mình với thầy chủ nhiệm một chút. Và bạn nhận ra rằng bản thân mình thường giật mình mỗi khi có người nhắc đến tên của Aizawa-sensei hay chú ý đến khoảng cách của mình với thầy mỗi lúc bàn bạc một vấn đề gì đó. Oi me oi đừng nói rằng bạn đúng thật là thích thầy giáo của mình đấy nhé!? Bạn giữ nỗi khổ tâm của mình ở sâu trong lòng, cố gắng không biểu hiện ra ngoài, bạn bây giờ biết tâm sự với ai cơ chứ?

"[Y/N], cậu đúng là thích thầy Aizawa thật nhỉ?" Mina khoác vai bạn, nhỏ giọng hào hứng nói khiến bạn đang ăn trưa cũng bạn phụt hết cơm ra ngoài

[Bnha][AllxReaders] Love And Be LovedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ