51. Monoma Neito

1.8K 165 14
                                    

Một ngày với anh chàng người yêu Monoma Neito của bạn như thế nào?

(5:00 AM)

Trời chỉ mới tờ mờ sáng mà bạn đã phải dậy để chuẩn bị bài học mới của hôm nay. Bạn ngáp dài mấy cái, đây rõ là tác hại của việc thức quá khuya để làm bài tập ngày hôm qua đây mà. Nhưng dù thế nào thì cũng phải chịu thôi, chỉ cần cố gắng thêm hai tháng nữa là bạn sẽ hoàn thành xong luận văn tốt nghiệp của mình. Bạn lò mò đặt hai chân xuống giường, nheo mắt tìm kiếm hướng đi trong cái căn phòng mà ánh sáng không đầy đủ này. Thế mà chưa kịp rời giường bạn đã bị hai cánh tay vòng qua eo mình ôm thật chặt.

"Thôi nào Monoma, em còn phải học nữa." Bạn phì cười, sáng nào cũng như vậy cả.

Monoma trái lại chẳng hề buông bạn ra mà còn siết nhẹ thêm một chút. Anh dụi dụi đầu vào lưng của bạn, lầm bầm thứ gì đó mà bạn nghe có vẻ như "còn sớm mà" hay "ngủ thêm chút nữa đi". Bạn thở dài, nhẹ nhàng gỡ hai tay của anh ra.

"Anh cứ ngủ thêm một chút nữa đi, em đi đánh răng."

Nói xong, bạn hôn phớt lên trán anh rồi bước vào phòng tắm, mặc cho người nào đó thất vọng lắn lộn trên giường.

(7:00 AM)

Bạn cất sách vở vào cặp rồi tắt đèn, định sẽ xuống bếp chuẩn bị bữa sáng nhưng vừa bước ra khỏi phòng, bạn đã ngửi thấy mùi trứng rán thoang thoảng trong không khí. Bạn nhoẻn miệng cười, người yêu bạn đúng là tốt mà. Bạn vào phòng bếp đã thấy hai phần ăn sáng tinh tươm trên bàn gỗ, bạn chúc Monoma một buổi sáng tốt lành rồi vào tủ lạnh lấy ra một bịch nước ép dâu tằm, rót thứ chất lỏng sóng sánh kia ra hai ly rồi mang đến bàn ăn. Monoma đã chễm chệ ở ghế đối diện bạn. Anh cảm ơn một tiếng khi nhận ly nước từ bạn và cả hai bắt đầu bữa ăn.

"Hôm nay anh có về ăn trưa không đấy?" Bạn uống từng ngụm nhỏ nước ép, ngon thật, bạn sẽ xem xét việc có nên đặt mua dài hạn loại nước này để uống mỗi ngày không.

"Không, hôm nay anh phải tham gia một nhiệm vụ hợp tác với văn phòng anh hùng của Todoroki. Em ở nhà tự nấu đồ ăn trưa nha, đừng có quen thói ăn ngoài nhiều, không tốt cho sức khỏe." 

Bạn gật đầu rồi nhanh chóng hoàn thành nốt buổi sáng của mình.

(12:00 AM)

Bạn hoàn thành buổi học của mình, đang trên đường đi bộ từ trường về nhà thì bạn nhìn thấy một quán ăn ven đường có vẻ ngon miệng. Bạn phân vân không biết có nên vào ăn một bữa hay không nhưng lại nhớ đến câu nhắc nhở của người yêu mình ban sáng thì hơi chần chừ. Kết quả là bạn vẫn xông pha bước vào quán ăn đánh chén một bữa ngon miệng sau đó về nhà. 

(2:00 PM)

Bạn tắt tivi rồi lại ra phòng bếp lục lọi tủ lạnh hòng tìm thứ gì đó bỏ vào bụng để vơi bớt cơn đói đang hành hạ dạ dày bạn. Bạn lôi ra một cái bánh bông lan còn thừa từ hôm trước mà Monoma đã làm, vừa ăn vừa suy nghĩ. Monoma bây giờ và lúc trước cực kỳ khác xa nhau, hồi học chung với nhau ở trường U.A, bạn học lớp phổ thông còn anh học lớp anh hùng. Dẫu cách xa nhau đấy nhưng tiếng xấu của anh thì bạn chẳng nghe thiếu câu nào cả. 

[Bnha][AllxReaders] Love And Be LovedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ