Đầu tiên thì tớ xin lỗi vì đã gần 2 tuần rồi mà chưa trả req nào cho các cậu ;-;
Tớ hôm nay ngoi lên đây để thông báo với các cậu rằng tớ sẽ tạm drop bộ này ạ. Lý do không có gì ngoài vấn đề thi học kì và thi cấp 3. Tớ đã lớp 9 rồi, cũng đã chuẩn bị bước vào bước ngoặc lớn cho tương lai của tớ. Và hôm qua tớ cũng vừa xem lịch, còn 64 ngày nữa là tớ thi rồi. Nhưng tớ nhận ra tớ chưa học cái gì cho ra hồn cả. Nên dù rất không muốn nhưng tớ đành phải tạm drop truyện ở đây thôi.
Nói là drop nhưng nếu tuần nào tớ rảnh rỗi thì tớ vẫn có thể trả req cho các cậu ạ, nhưng có lẽ cái tương lai này còn xa vời lắm. Nhìn chung tớ sẽ bỏ fic đến hơn giữa tháng 7 ạ. Tận 2 tháng, đối với một số người sẽ rất lâu, đối với những người còn lại sẽ rất nhanh. Nhưng tớ chân thành xin lỗi vì việc này.
Xin gửi đến những người đã ủng hộ truyện của tớ trong thời gian qua, tớ rất vui khi đọc những feedback và đếm số vote của cậu. Tớ chân thành cảm ơn các cậu đã theo fic đến đây ạ. Tớ rất xin lỗi vì đã ngâm fic rất lâu, trả req rất chậm, dạo này nội dung trong các chap của tớ rất một màu, chẳng có gì ra hồn cả. Thế nên, tớ cũng chẳng mong gì ngoài các cậu có thể đợi tớ comeback ở một tương lai không xa.
Xin gửi đến các cậu đang hóng tớ trả req của các cậu, tớ rất xin lỗi vì tin drop này như một tin động trời với các cậu. Tớ biết các cậu rất hóng chờ tớ trả req nhưng lại thất vọng vì tớ trả rất chậm, chưa kể đến nội dung bây giờ rất nhàm chán. Tớ xin hứa ngay lúc comeback, tớ sẽ cố gắng trả hết request cho các cậu, và đương nhiên nội dung sẽ được đổi mới, sẽ mang một màu sắc mới ạ.
Thông báo nho nhỏ khác: Fanfic này tớ sẽ định end lúc lên tới 100 chap. Bây giờ đã là chap thứ 43 rồi, tính thêm req của các cậu mà tớ định viết sẽ là 63 chap. Có vẻ không xa nữa fic này sẽ end thôi, thế nên ai muốn req tớ như thế nào hãy nhanh tay đặt hàng nhé.
Lời cuối: Tớ chẳng thấy cái thông báo nào dài gần 500 từ cả, cảm ơn các cậu đã đọc đến đây. Và hãy chờ tớ comeback ở tháng 7 nha ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha][AllxReaders] Love And Be Loved
FanfictionUwU cô nào chưa có người yêu thì cứ bơi vào đây, ở đây các bồ sẽ được hóa thân thành nữ chính yêu và được yêu bởi dàn char nam độc nhất vô nhị và đẹp trai của bộ My hero academy =)))