Hanabi là lễ hội pháo hoa truyền thống của Nhật Bản, thường được tổ chức vào cuối tháng 7 đến đầu tháng 8. Hầu như lễ hội này là dành cho các cuộc tỏ tình của các đôi lứa trẻ tuổi. Nếu như tham gia lễ hội này bạn sẽ dễ dàng bắt gắp các đôi nam nữ đi chung với nhau. Còn nếu muốn cẩu huyết hơn, bạn hãy thử tìm đến chỗ khuất hay nơi nhìn thấy rõ pháo hoa, ở đấy chắc chắn sẽ có những cặp nam nữ môi chạm môi nhau.
Bạn vốn dĩ là không có ý định đi lễ hội. Mọi người tụ tập với nhau chỉ để xem pháo hoa trong 10 phút rồi về thì có gì mà hay cơ chứ? Rốt cuộc cũng chỉ tốn một đống thời gian thôi, bạn có thể sự dụng phần lớn thời gian ấy để làm bài tập đấy nha!
Bạn ngồi trong căn tin trường, nghĩ ngợi sâu xa đến mức chẳng để ý tô ramen đã sắp nguội mất rồi.
"[Y/N]"
Kirishima ngồi bên cạnh thấy bạn như thế lại thở dài một cái, cậu lấy tay vẫy vẫy trước mặt bạn. Bạn lập tức giật mình hỏi lại
"Hả? Gì? Sao thế?"
"Cậu đấy, ăn trưa mà cũng thả hồn theo mây được à?" Kirishima càu nhàu. "Thế, tối nay cậu có muốn đi lễ hộ với tớ không?"
Bạn đang hì hục ăn ramen, nghe câu hỏi của cậu bạn thì dừng lại, ngẩng đầu lên nhìn Kirishima, hơi suy nghĩ một chút. Hmm, đi lễ hội hửm? Đúng là có chút không muốn đi, nhưng đây là Kirishima mời, không thể không đi được. Cơ mà đành từ chối thôi, cậu ta đúng là bạn thân nhưng cái này bạn không muốn tốn tiền vào nó.
"Kirishima, cậu bao nha?"
"Ừ, tớ bao" Kirishima gật đầu đảm bảo
"Vậy thế tớ đi"
Lạy trời, bạn sao lại trở thành một con nhóc mất liêm sỉ vì tiền thế này rồi? Đồng ý lập tức mặc dù bản thân lúc trước còn không muốn cơ chứ, haizzz mày đúng là mất tiền đồ đấy [Y/N] ơi.
"Vậy tối nay 7 giờ nha, ở cửa kí túc xá. Vì là lễ hội nên kí túc xá cho phép trốn ngủ một đêm" Kirishima gật gù nói. "Cơ mà cậu đừng có chuẩn bị lâu quá nha, tớ không đợi đâu đó"
"Oki oki, cậu đừng lo. Tớ là một người biết giữ lời hứa" Bạn vô tư cười, lại còn vỗ ngực tự hào
"Hôm qua cậu hứa với tớ sẽ cùng chịu tội với Bakugou, cuối cùng cậu lại bỏ đi mất. Thế là giữ lời hứa à?" Kirishima không nhân nhượng vạch trần
"A ha ha, nhưng cuối cùng cậu vẫn còn sống mà" Bạn cười trừ nói. Gì chứ hôm qua bạn đã định bụng sẽ đi cùng với Kirishima cơ mà đột nhiên Mina lại rủ bạn đi uống cà phê chứ bộ. Thân là con gái, nghe như thế nhất định phải đi!
Kirishima lập tức nắm lấy hai vai bạn mà lắc lấy lắc để, lại còn gào to :"Cái gì cơ? Cậu biết hôm qua Bakugou đáng sợ lắm không hả? Suýt đồ sát luôn cả tớ và Kaminari đấy"
"Thôi nào Kirishima, tớ chóng mặt" Bạn vỗ mạnh vào tay của cậu ta, nghe thế, Kirishima cũng bỏ ra, sau đó còn lo lắng hỏi han
"Thôi vào học rồi kìa, tớ đi trước đây." Bạn vẫy tay với Kirishima rồi đi mất
_________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha][AllxReaders] Love And Be Loved
FanfictionUwU cô nào chưa có người yêu thì cứ bơi vào đây, ở đây các bồ sẽ được hóa thân thành nữ chính yêu và được yêu bởi dàn char nam độc nhất vô nhị và đẹp trai của bộ My hero academy =)))