47. Shigaraki Tomura

2.1K 157 17
                                    

Title: Who r u?

Author: Azure

Disclaimer: Nhân vật thuộc về tác giả Horikoshi Kohei, tớ chỉ mượn họ để thỏa mãn trí tượng tượng của mình

Rating: K+

Pairing: Shigaraki Tomura x [Y/N]

Category: non-AU, drama, romance, happy ending

Status: One-shot

Sumary: Vào một đêm trăng thanh gió mát, tại trụ sở của liên minh tội phạm vang lên tiếng gõ cửa nhè nhẹ, đập vào mắt cả liên minh là một bông hoa bách hợp trắng vương chút máu đỏ.

Warning: Truyện theo motif nữ chính bị ngược đãi nên trả thù gia đình, hay còn gọi là các teenfic nữ phụ. Có chi tiết máu me, truyện được viết dưới cách nhìn của nhân vật về một thế giới tiêu cực và đầy rẫy những mặt tối. Nếu ai không thích hợp với cách viết hay dễ bị ảnh hưởng bởi các cảm xúc tiêu cực thì nên clickback

Note: Trong chap này có yếu tố kinh dị, ai không muốn có thể clickback, bên cạnh đó chap này sẽ rất ngắn hơn bình thường

_______________________________________

Gần đây những truyền thuyết đô thị về một cô gái mang bộ váy trắng cùng với mái tóc dài màu đen được xõa dài xuống được lan truyền rất rộng rãi. Người ta truyền tai nhau rằng, vào lúc mặt trời tắt nắng và màn đêm buông xuống, cô gái ấy sẽ bắt đầu xuất hiện trong các con hẻm nhỏ. Nếu bạn xui xẻo bắt gặp cô ấy thì bạn sẽ có cảm giác như từng tế bào máu trong cơ thể đang chạy ngược lại với các mạch máu, khi đấy chắc chắn bạn sẽ chết ngay thôi. Còn có người kể lại rằng cô gái trong câu truyện vốn chỉ là một cô tiểu thư trong một gia đình quyền quý, sau một đêm khi người mẹ dấu yêu của cô qua đời, tưởng chừng mọi người sẽ như thường ngày ở bên an ủi cô, nhưng hoá ra phía sau tấm màn hào nhoáng ấy lại là một hồi âm mưu dơ bẩn. Chỉ trong một đêm, cô mất đi tất cả, quyền lực, tiền tài, người thân. Cô bị hành hạ, tất cả yêu thương trước kia hoá mây bay, bị chính cha ruột của mình ghét bỏ, họ hàng trước kia luôn niềm nở đón chào bây giờ hắt hủi, thân phận trong nhà còn kém hơn cả một ả nô lệ. Từ đó tâm lý mới vặn vẹo quyết tâm trả thù hết thảy.

Những truyền thuyết đô thị là những thứ con người không thể kiểm chứng được, có người kể thế này có người kể thế kia, tuy nhiên những câu chuyện ấy đều có một điểm chung:

"Cô gái ấy không phải là người thuộc thời đại này!"

Một nữ sinh cao trung hào hứng kết thúc câu truyện kinh dị của bản thân vừa kể cho đám bạn của mình rồi cười một cách đầy thích thú.

"Thật tình thì tớ mong có thể gặp được cô ấy"

"Cậu bị khùng rồi, nếu lỡ có chuyện gì xảy ra thì sao?" Cô bạn thân bên cạnh không tránh khỏi lo lắng cho bạn thân của mình

"Hahha, tớ nghĩ cô ấy cũng giống người bình thường thôi, thời đại này rồi tớ cũng chẳng tin vào các truyền thuyết đô thị lắm..."

Các cậu có tò mò sau khi nói xong câu đấy, hai nữ sinh trung học kia thế nào không? Chính xác là bị giết một cách man rợ trong một con hẻm vắng. Chẳng ai biết tại sao hai người đấy không tiếp tục đi trên con đường lớn mà lại rẽ vào cái hẻm vừa ít người qua lại vừa tối như thế. Cũng chính vì thế nên xác của hai người họ phải đến lúc dần phân hủy, trong những tấc da tấc thịt đều có đầy dòi sống. Chúng lúc nhúc lúc nhúc trong từng miếng thịt ấy, chưa kể cả ruột gan nội tạng đều được rải đều xung quanh hai cái xác tạo thành một đống bầy nhầy kinh tởm. Xung quanh khu vực đó chỉ toàn là quạ và chuột, đáng sợ hơn là bọn chuột đấy còn bầy quạ mổ rỉa hai xác chết kia.

[Bnha][AllxReaders] Love And Be LovedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ