10. Dabi (1)

5.1K 335 9
                                    

  Theo truyền thuyết ở thế giới này thì nếu hai người có quirk đối lập sẽ tương khắc và không thể hợp tác chung thập chí còn không thể làm bạn với nhau được, đúng vậy, trên thực tế, chuyện bạn và Dabi có thể đi cạnh nhau là chuyện không xảy ra được. Cũng vì bức tường ngăn cách đó mà bạn không thể làm bạn cùng anh ta dù bản thân rất muốn. Mỗi lúc bạn muốn bắt chuyện thì anh lơ đi, vô tình như cách anh giết bọn hero vậy. Nhưng anh chỉ lạnh lùng với mỗi bạn thôi, bạn không thể làm bạn với anh ta nhưng em gái bạn thì khác. Con bé sở hữu quirk có thể làm tăng tiềm năng cho quirk của anh. Nhiều lúc bạn rất ghen tị với con bé, nó có được mọi thứ từ tình yêu gia đình, học lực cho đến anh nhưng bạn thì không, linh tính bạn mách bảo rằng sự tồn tại của con bé đó đã cướp đi những thứ đáng lẽ ra là của bạn. Dù là như thế nhưng bạn không thể xuống tay với con bé được. Chính là bởi một phần nó và bạn có chung dòng máu chảy trong huyết quản, phần còn lại chính là vì con bé là người anh yêu. Dù chăng bạn có ghen tị với nó đi chăng nữa, dù bạn có giết con bé đi chăng nữa thì anh vẫn hướng cả trái tim, cả lí trí, cả thân thể của bản thân về phía con bé mà không một lần nhìn về bạn. 
  Ha, thế giới này thật tàn nhẫn, em gái và bạn cùng một họ, một dòng máu, gần như là một tính cách, một sở thích, nhưng hai số phận khác biệt. Hiigayo [Y/N] là một trường hợp điển hình của một cuộc hôn nhân thất bại khi mà bố và mẹ bạn sau khi sinh ra bạn đều muốn vứt bỏ bạn đi nhưng không thể vì bản thân bạn từ khi sinh ra đã thừa kế một quirk rất đặc biệt:"Gia tăng". Đó là khả năng giúp tăng sức mạnh, sức phòng thủ, chịu đựng, IQ và ngay cả sinh mệnh vào một sinh vật được chỉ định. Tiếc thay, bố lại xem bạn là một cái gai trong mắt, muốn bỏ nhưng lại không thể. Chính vì đó, bố quyết định làm lại với mẹ, bắt đầu với một mối tình trong sáng, và kết quả là Hiigayo Yuuki-một đứa bé được sinh ra dưới một mái ấm hạnh phúc, nhưng quirk điều khiển nước mà con bé sở hữu lại không đủ mạnh so với bạn. Thế nên, bố mẹ quyết định chuyển giao quirk của bạn sang Yuuki. Sau gần một tháng đau đớn như thể cái chết còn nhẹ nhàng hơn vậy, bố mẹ đã thành công, Hiigayo Yuuki có quirk gia tăng của bạn và Hiigayo [Y/N] mất đi quirk của bản thân.
  Dù thế nhưng nó không thể ngăn cản mong ước vào liên minh tội phạm của bạn được, nhiều ngày sau bạn nhận ra rằng em gái bạn không đáng ghét như bạn nghĩ mà là đáng ghét trên cả đáng ghét. Yuuki luôn dành lấy tất cả những thứ mà bạn muốn, nó có bạn bè còn bạn thì không, nó có tình yêu của cha mẹ còn bạn thì bị bán cho một nhà buôn bán nô lệ. Năm 12t bạn bộc phát sức mạnh, càn quét luôn cả khu vực bán nô lệ, ngay sau đó bạn được mời vào tổ chức mà bạn luôn mong ước là liên minh tội phạm. Lúc đến đó, bạn chỉ quen mỗi Himiko, chính vì mỗi lí do đơn giản thôi, vì cô ấy chủ động làm quen với bạn. Tuy nhiên bạn đặc biệt chú ý tới một người luôn đứng ở bóng tối hướng đôi mắt xanh lam về phía bạn, ngay lập tức, bạn cảm thấy đôi mắt xanh lam ấy tuy lạnh lùng nhưng lại mang đến cảm giác bao la rộng lớn của trời xanh và đại dương. Từ đó về sau, bạn nhận ra rằng bạn đã yêu anh, yêu anh rất nhiều
  Nhưng hạnh phúc bên liên minh tội phạm chưa lâu thì em gái của bạn được kết nạp vào liên minh tội phạm. Con bé có vẻ bất ngờ khi thấy bạn nó nhìn bạn rồi cúi người thấp xuống, có vẻ không dám nhìn thẳng mặt bạn . Khi bạn nghe rằng, Yuuki đã giết chết bố mẹ của bạn... à không... phải là bố mẹ của Yuuki chứ... chỉ vì bố mẹ ép buộc nó đi học trường U.A, bạn liền cảm thấy thế giới quanh bạn bỗng nhiên sụp đổ. A thì ra sau khi mình rời đi, bố mẹ đã phải chết, thế mà lúc trốn thoát bạn đã không một lần tìm về nhà, bạn cười mỉa bản thân mình
 "[Y/N] mày đúng là một đứa bất hiếu" Trong thâm tâm bạn luôn nghĩ như thế

  Và sau đó, đương nhiên Yuuki luôn bám theo Dabi rồi, nhiều ngày sau, Dabi nói rằng anh và Yuuki đang hẹn hò. À~ ra thế, chỉ trong một tuần mà hai người họ đã đi nhanh đến thế, đúng là vượt qua tầm hiểu biết của bạn rồi. Tình cảm của bạn đối với Dabi chỉ một người biết là Himiko, trong thời gian khó khăn nhất, Himiko luôn ở bên bạn ủng hộ và động viên bạn. Nhưng rồi, Himiko đã ra đi sau một nhiệm vụ thất bại, nguyên do chính là vì đỡ một đòn mạnh cho Yuuki. Một lần nữa, những thứ đáng quý của bạn lại bị tước đi bởi Yuuki. Bạn hận thù ghi mối nợ thứ 20 vào trí nhớ. 
  "Cứ đợi đấy, Hiigayo Yuuki, thù này tôi nhất định sẽ trả" 

____________________________

End part 1

[Bnha][AllxReaders] Love And Be LovedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ