Bạn và Shinsou vốn là thanh mai trúc mã của nhau. Cả hai đứa quen nhau từ cái thời nhỏ bé tí xíu. Vì thế nên mối quan hệ của hai đứa căn bản là không có thứ gì có thể chia cắt được, thậm chí việc học khác khoa cũng chẳng là vấn đề gì với hai đứa cả. Shinsou thi vào khoa phổ thông, còn bạn thì thi vào khoa anh hùng.
Dù khác khoa nhưng hai đứa vẫn thường xuyên gặp nhau, thậm chí thân thiết đến mức còn bị đồn là người yêu nhau. Xin lỗi chứ ở đây chẳng có người yêu hay gì hết nha! Bọn này vẫn còn trong sáng lắm đấy nhé.
Dạo này bạn cảm nhận Shinsou rất kì lạ. Tỉ như việc cậu ấy lúc nào cũng đi kè kè bên bạn, bỏ qua việc bạn và cậu ta rất thân đi, làm quái gì mà một thằng con trai cứ bám theo con gái thế chứ. Tỉ như việc bạn phát hiện Shinsou tự thân tập luyện thể chất của bản thân, bỏ qua việc cậu ấy muốn trở nên mạnh hơn đi. Bạn ở khoa anh hùng mà còn lười tập luyện đây này!
Vì thế, thân là thanh mai của trúc mã, bạn không thể cứ thế mà không đi hỏi chuyện cậu ta. Bạn quyết định sẽ đến hỏi thăm khoa phổ thông vào tối nay, dù gì ký túc xá hai khoa cũng gần nhau.
Bạn hít sâu rồi đưa tay lên gõ cửa. Cốc cốc, từng tiếng gõ cứ chầm chậm mà vang lên. Cảm giác đến ký túc xá của người khác thật kì lạ, ở đây chẳng ồn ào náo nhiệt như khoa anh hùng chút nào cả, xung quanh im lặng một cách đáng kinh ngạc. Bạn có hơi nghi ngờ rằng có phải ở khoa phổ thông mọi người chú tâm vào học hành quá mức nên chẳng sinh hoạt gì với nhau không.
Bạn cứ chờ và chờ, tầm hai đến ba phút sau, này lâu quá rồi đấy nhé. Chẳng lẽ trong đấy chẳng có ai sao? Lạ à nha. Bạn lại đưa tay lên gõ cửa một lần nữa, lần này thì là một cách mạnh bạo. Bạn đinh ninh sẽ có người ra mở cửa sớm thôi. Đúng như bạn nghĩ chưa đầy hai phút cánh cửa đã bật mở ra, người đứng trước bạn, xinh đẹp đến không tưởng.
Chàng trai với mái tóc màu cam nhạt như hoàng hôn và đôi mắt màu đại dương nhìn chằm chằm bạn một lúc như thầm đánh giá bạn rồi cậu ấy quay lại vào trong, khó chịu nói to
"Shinsou, có cô bạn thanh mai ở khoa anh hùng đến tìm này"
Chẳng mấy chốc, Shinsou đã đi đến, cậu lười biếng cảm ơn cậu kia rồi kéo bạn ra ngoài. Bạn nghe cậu bạn tóc cam kia càu nhàu với đám người phía trong trước khi cánh cửa đóng lại
"Phiền phức thật đấy, tôi còn đang bận đánh tên cá thu kia ra bã mà. Đã nói bao nhiêu lần rồi, lần sau các người cứ ra mà mở cửa, tại sao cứ bảo tôi là sao?"
Bạn còn đang hoang man giữa cá thu là ai và tại sao cậu bạn kia có vẻ gắt gỏng đến vậy. Chỉ là ra mở cửa thôi mà? Khi để ý lại thì bạn nhận ra Shinsou đã kéo bạn đến khu vườn phía sau kí túc xá.
"À này, cậu bạn lúc nãy, là ai thế? Bạn học của cậu à?"
Shinsou nhìn bạn, rồi lười nhác nói "Ừ, cậu thấy cậu ta ở trong kí túc xá của tớ mà. Tớ không biết cậu ta lấy đâu ra nhiều năng lượng như thế để ngày nào cũng hò ét inh ỏi cả lên. Tớ có mơ cũng chẳng dám làm như thế"
"Thế à?" Bạn phì cười "Còn không phải là tại cậu quá thừa năng lượng đấy chứ?"
Shinsou bất mãn nói "Cậu còn học cả tính cà khịa đấy à? Vậy bây giờ cậu tìm tớ làm gì?"
"À..." Bạn lựa lời để nói. "Này nhé, Hitoshi, chuyện là tớ nhìn thấy cậu luôn xuất hiện ở phòng tập luyện thể chất ở khoa bọn mình. Cậu đến đấy để làm gì?"
Shinsou nhìn bạn một lúc lâu rồi mới chậm rãi cất tiếng. "[Y/N], lúc nhỏ cậu luôn là người bảo vệ tớ trước những lời phán xét tớ nên trở thành tội phạm..."
"Ừ thì đúng là thế, nhưng chuyện này liên quan gì đến vụ cậu luyện tập thể chất hả?" Bạn có chút hoang man không hiểu
"Vậy nên tớ muốn từ bây giờ trở đi tớ có thể bảo vệ cậu"
"Ể? Bảo vệ tớ á? Tớ là anh hùng thực tập đấy Hitoshi, cậu mới là người cần sự bảo vệ."
"Nhưng nếu tớ chuyển sang khoa anh hùng thì tớ vẫn có thể bảo vệ cậu đúng không?" Shinsou từ tốn nói
"Ừ thì đúng nhưng làm sao cậu có thể chuyển sang khoa tớ hả?" Bạn ngờ vực hỏi lại
"Bí mật" Shinsou cười nhẹ nhìn bạn "[Y/N] này"
"Hửm?"
Bạn vừa trả lời xong thì một cảm giác khó chịu lan khắp cơ thể. Cậu ấy sử dụng quirk lên bản thân bạn rồi, bạn có chút thích thú. Từ hồi nhỏ đến giờ Shinsou chưa bao giờ dùng quirk của cậu ấy vào bạn. Thế, cậu ta định làm gì bạn đây? Khiến bạn trở thành hầu cận của cậu ấy nguyên ngày? Hay là chạy vòng vòng quanh sân? Cơ mà việc này khá là khác với phong cách thường này của Shinsou rồi, cậu ấy đâu muốn phí công sức vào những việc nhảm nhí này đâu
"[Y/N]" Shinsou gãi gãi đầu, hơi đỏ mặt "Nói 'Tớ thích cậu' đi"
Ôi dễ thương quá đi mất, cậu ấy sử dụng quirk và calo của mình chỉ để khiến bạn làm thứ này thôi sao? Éc éc, nếu Shinsou thích bạn thì cứ việc nói thôi, đâu cần phải phí năng lượng thế này
Nghĩ là thế nhưng vì quirk của Shinsou đang sử dụng lên bạn, nên bạn phải làm theo lời cậu ấy nói.
"Tớ thích cậu"
Nhìn cái vẻ mặt đỏ lựng kia kìa, nó lại dễ thương quá sức chịu đựng của bạn rồi. Ơ bạn có thể di chuyển trở lại rồi á?
"[Y/N], tớ cần nói chuyện này với cậu. Tớ thích cậu, là thích từ lâu rồi"
Bạn ngây người nhìn Shinsou rồi phì cười. "Cậu muốn bảo vệ tớ là vì cậu thích tớ à? Xin lỗi nha, nhưng tớ mới là anh hùng mạnh nhất để bảo vệ cậu . Tớ cũng thích cậu, Shinsou, từ lâu lắm rồi"
Bạn vừa nói xong, cả cơ thể đều được một hình bóng ôm vào lòng. Bạn vùi đầu trong lồng ngực của cậu ấy, khúc khích cười, dễ thương quá đi mất.
__________________________
Trả req của bạn ShashukiAoi ạ ;;-;; xin lỗi vì tớ đã ngâm fic suốt 2 tuần ạ. Mong bạn không thất vọng lắm về chap này.À mà hôm nay là sinh nhật của cu nổ nhà ta ấy :33 dù hơi muộn nhưng cũng chúc mừng sinh nhật ẻm :33
[The last Update: 20/4/20. 1242 từ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha][AllxReaders] Love And Be Loved
FanfictionUwU cô nào chưa có người yêu thì cứ bơi vào đây, ở đây các bồ sẽ được hóa thân thành nữ chính yêu và được yêu bởi dàn char nam độc nhất vô nhị và đẹp trai của bộ My hero academy =)))