49. Bakugou Katsuki

2.8K 210 33
                                    

"Hãy khởi đầu một ngày mới bằng một 'tin đồn' nhỏ nào"

_______________________________________________

Trên thế giới tràn ngập ánh sáng lẫn bóng tối này những tin đồn về các anh hùng hoặc các tội phạm đều nhiều đến không kể xiết nhưng không phải ai cũng biết rõ chủ nhân của những tin đồn đó là ai. Đặc biệt còn không ngờ kẻ đó lại có mối quan hệ khá thân thiết với những anh hùng cấp cao.

Bạn là một nữ sinh trung học trong một ngôi trường nổi tiếng và cực kì danh giá, nơi mà chỉ cần có bằng chứng chỉ được nhà trường cấp là đã được tuyển thẳng vào trường đào tạo anh hùng UA mà không nhất thiết phải trải qua vòng phân loại. Học trường đấy nhất định bạn cũng có đôi chút mong muốn nhỏ nhoi làm anh hùng nhỉ? Không đâu, khi mà cả trường đều nỗ lực phấn đấu để được tuyển thẳng và trở thành một hero để bảo vệ người dân thì bạn lại chấp nhận chọn 'người dân' để được bảo vệ.

Bạn là như thế, một người không thích nơi ồn ào náo nhiệt của các tổ chức anh hùng hay công việc của bọn họ. Khi cứu người thì ai sẽ cứu bọn họ đây? Chẳng ai cả, các hero rốt cuộc cũng chỉ là người bình thường chứ chẳng phải là thần thánh gì, anh hùng là một nghề nguy hiểm, sơ sảy là mất mạng thế mà ai cũng mong muốn làm anh hùng, mong muốn có thể bảo vệ mọi người.

Ha cố gắng như thế để làm gì cơ chứ?

Mọi năm đều có một phần lớn anh hùng hi sinh để bảo vệ lũ dân thường vô dụng như bọn bạn. Biết rằng nguy hiểm như vẫn đâm đầu vào, bản chất của hero là thế, luôn muốn biến những thứ không thể thành có thể dù việc đó có vô vọng đến đâu.

Bạn không ghét anh hùng, bạn chỉ ghét bản chất của cái ngành nghề đó. Kinh nghiệm bao nhiêu lâu làm trợ tá của anh hùng top 2 đã đủ khiến bạn thay đổi suy nghĩ của bạn về hero trước giờ của bạn.

Thế nên bạn thôi việc và không dính dáng đến anh hùng nữa.

Thế nên đến lúc tốt nghiệp cao trung để học đại học, bạn cũng chẳng còn để ý rằng anh hùng top 2 đó đã được thăng hạng lên top 1 và càng không nhận ra rằng vị trí trợ lí của anh ta vẫn luôn được để trống.

Hôm nay là một ngày đẹp trời, từng tia nắng nhảy nhót lên từng vòm lá trong sân của bạn, bạn mở cửa sổ ra mà tưới cho cây xương rồng, nó đã bắt đầu có nụ hoa rồi, chẳng bao lâu nữa sẽ nở hoa thôi. Khởi đầu một ngày mới bằng bánh mì kẹp và một ly cà phê sữa là tuyệt nhất. Bạn vào phòng, lấy sách vở cùng laptop của mình rồi ra ngoài.

Học đại học cần nhiều thời gian tự học, tuy vậy cũng nên đổi mới phương pháp học của mình để bản thân tiếp thu hiệu quả hơn. Bạn học được điều này từ vị anh hùng đó, đây là điều duy nhất bạn để ý đến đàn anh ấy, anh ấy luôn chỉ dạy cho bạn nhiều thứ mặc cho cái tính cách cục súc của ảnh nhưng bạn vẫn chịu khó tiếp thu.

Trời đã bớt nắng hơn rồi, trên bầu trời đã xuất hiện những cuộn mây màu xám sẫm, có lẽ sắp mưa rồi. Bạn dừng chân tại một quán trà sữa cổ điển, đẩy nhẹ cửa, bước vào. Bạn chọn một chỗ ngồi ở góc quán, mang tai nghe, chọn một bài hát yêu thích của mình rồi bắt đầu làm luận văn mà giáo sư giao cho bạn hôm trước.

[Bnha][AllxReaders] Love And Be LovedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ