Bạn là một con bé từ khi sinh ra đã khác người rồi. Những đứa trẻ khác ngay khi sinh ra sẽ khóc nhưng theo lời kể của bố mẹ bạn thì khi sinh ra, bạn không hề khóc mà ngay lập tức cười hì hì rồi ôm lấy mama đại nhân. Cứ ngỡ như thế thì khi lớn lên bạn sẽ là một người lạnh lùng, ai mà ngờ được rằng khi lớn lên bạn là một đứa tăng động cơ chứ? Bạn là mẫu người không thể ngồi yên một chỗ, luôn luôn là thành phần vitamin vui vẻ cho tập thể. Và bạn tự hào về điều đó.
Khi đứng trước một người không thích mình thì các cậu sẽ cư xử như thế nào? Bực tức vì bị cho ăn bơ? Tổn thương trước những lời nói của người đó? Đối với một người như bạn cách xử lý đơn giản nhất là bám theo người ta. Mặc cho những cái nhíu mày hoặc những lời bàn tán không hay ngoài kia, bạn vẫn mặt dày bám theo người đó mà thôi. Vốn dĩ bản tính của bạn là như thế. Cũng vì nguyên nhân sâu xa đó nên bạn chợt nhận ra rằng mình đã lỡ crush người ta mất rồi.
Mizumi [Y/N] này bắt đầu nhận ra mình đã thích thầm một Tokoyami nghiêm túc và ưa bóng tối mất rồi. Chẳng hiểu nỗi [Y/N] này tại sao lại thích cậu ta được, haizz, với tính cách năng động của bạn thì chuyện này sẽ diễn biến như thế nào? Đương nhiên là bày tỏ tình cảm của mình tới cậu bạn ở khắp mọi nơi rồi. Mizumi [Y/N] này chẳng bao giờ biết đến cụm từ "Xấu hổ" đâu!
[...]
"Fumikage, chào buổi sáng" Như thường lệ, bạn đến thật sớm, cốt cũng chỉ để gặp Tokoyami sớm một chút
"Ừm buổi sáng tốt lành" Tokoyami nhìn bạn một lát rồi qua lại cuốn sách đang đọc
"Cậu đang đọc sách hửm? Có hay không?" Bạn bỏ cặp ở bàn rồi lập tức đến bàn của Tokoyami, vui vẻ hỏi
"Cũng tạm ổn, [Y/N] có muốn đọc không?" Tokoyami đóng sách lại rồi đưa cho bạn. Bạn lập tức liếc xuống tên bìa sách. "Những ác ma vào ban đêm mà bạn không nên gặp"
"Thôi thôi cho tớ miễn, tớ mà đọc thì khỏi ngủ luôn ấy" Bạn cười trừ, ngồi đối diện Todoyami "Cậu đúng là thích đọc truyện kinh dị nhỉ?"
"Ừ, chúng rất thú vị mà" Đôi mắt của Tokoyami rực sáng, ngay cả Dark Shadow cũng gật đầu đồng tình
"Ừ thì thú vị =.= Tớ chắc chắn sẽ đọc nó nếu nó không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của tớ" Bạn lắc đầu, chán nản nói "Tiếc thật đấy, tớ rất muốn đọc nhưng tớ sợ nó sẽ ám ảnh tớ"
"Tiếc thật..." Tokoyami lấy lại cuốn sách rồi tiếp tục đọc lại nó
Im lặng một chút, bạn lặng lẽ ngắm nhìn Dark Shadow bên cạnh Tokoyami. Ghen tỵ thật đấy, Dark Shadow luôn có thể ở bên cạnh Tokoyami bất cứ lúc nào, đúng là có số hưởng mà. Bạn cũng muốn như thế! Nhìn xem kìa, chẳng phải Tokoyami luôn luôn dùng ánh mắt nhẹ nhàng nhìn Dark Shadow sao? Bạn cũng muốn như thế, muốn được Tokoyami ân cần hỏi han cơ... Nhưng bạn không hề nhận ra, ánh mắt nhẹ nhàng mà Tokoyami dành cho Dark Shadow không phải vẫn luôn dành cho bạn đấy sao?
"Thế... Fumikage sẽ thực tập ở công ty của Hawk hửm?" Bạn nhớ lại hôm trước có thấy Hawk đến gặp Tokoyami bàn về chuyện thực tập
"Ừ, cậu thì chắc sẽ thực tập cùng với Uraraka và Tsuyu nhỉ?" Tokoyami đang đọc sách bỗng dời mắt khỏi sách, nhìn chằm chằm vào bạn "Quirk nước của cậu quả thực rất mạnh"
"Cậu cũng có Dark Shadow vừa mạnh vừa dễ thương mà" Bạn đứng bật dậy, nhớ đến một điều quan trọng mà bản thân suýt quên mất. Bạn nắm chặt hai tay của Tokoyami, chân thật nói "Này Fumikage, cậu nhớ xin chữ kí của Hawk cho tớ nha"
"Hả?" Tokoyami khó hiểu nhìn bạn "Xin để làm gì?"
"Chẳng phải Hawk vừa mạnh cũng vừa đẹp trai sao? Lúc có rồi tớ sẽ tha hồ khoe với đám bạn của mình..." Hai mắt của bạn rực sáng, giọng nói của bạn cũng bất chợt cao lên "Fumikage nhớ xin cho tớ nha"
"..." Tokoyami không trả lời, ánh mắt tối sẫm lại, ngay cả Dark Shadow cũng sợ hãi mà biến mất. Tokoyami không nhìn bạn mà lơ đãng nhìn nơi khác. Không khí xung quanh cũng ngột ngạt đến kì lạ "[Y/N], tớ tưởng cậu thích tớ?"
"Ừ thì tớ thích cậu mà. Tớ còn sợ thích cậu còn không đủ cơ này. Cậu mà đồng ý lời tỏ tình của tớ thì lập tức tớ sẽ cưng cậu như cưng trứng ấy chứ..."
"Thế tại sao cậu lại nhờ tớ xin chữ kí của Hawk-san?" Giọng của Tokoyami càng lúc càng lạnh lùng, đôi lông mày nhíu lại "Để tớ nói cho cậu hiểu...."
Tokoyami lập tức đứng bật dậy, cóc cần quan tâm đến những ánh nhìn tò mò của cả lớp. Cậu đẩy mạnh bạn vào tường, hai tay chắn hai bên bạn đúng chuẩn tư thế kabedon huyền thoại ấy
"Tớ không hề muốn người con gái của tớ xin chữ kí của người khác chút nào cả" Tokoyami thì thầm vào tai bạn
.......
Bạn đứng hình, một lúc sau mới xử lý hết tình huống bèn khúc khích cười. Bạn cười rõ thành tiếng bất kể ánh nhì khó hiểu của Tokoyami
"Hahha, Fumikage ngốc này, muốn tỏ tình thì làm theo kiểu lãng mạn một chút đi. Cậu tỏ tình kiểu này chẳng bù cho công sức tớ mặt dày bám theo cậu chút nào cả"
..................
"Này này hai con người kia, chim chuột với nhau thì đi chỗ khác. Ở đây bọn tao đéo làm vậy!" Bakugou ngồi ở bên kia, bực mình nhìn bạn với Tokoyami "Tch, cái lớp chứ phải chỗ tỏ tình đéo đâu chứ!" Tâm sự của một thanh niên GATO với người ta
_______________
Req của bạn NgcThinT UwU tớ xin lỗi thì đến bây giờ mới trả req của cậu được ạ
Như mọi khi mong các cậu vote nếu thấy truyện hay a~ Cơ mà tớ thấy bản thân mình chăm thật sự :D ra tận 2 chap một tuần =)))
Mong các cậu đọc truyện vui vẻ a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha][AllxReaders] Love And Be Loved
FanfictionUwU cô nào chưa có người yêu thì cứ bơi vào đây, ở đây các bồ sẽ được hóa thân thành nữ chính yêu và được yêu bởi dàn char nam độc nhất vô nhị và đẹp trai của bộ My hero academy =)))