Bạn đang tương tư một người, một người cực kì lạnh lùng nhưng lại cực kì đẹp trai nha~ Bạn đã thích cậu ấy bốn năm rồi, kể ra thì cũng là từ lúc sơ trung rồi ấy. Nói cũng cảm thấy dài thật , bạn thích thầm Todoroki Shouto, tuy nhiên bạn không hề có đủ dũng cảm để thổ lộ với Todoroki đâu. Bạn sợ bị từ chối, Yukine [Y/N] này thà chịu đau đớn và chờ đợi còn hơn là nỗi tuyệt vọng khi mà bị người mình thương từ chối. Bạn là một người hèn nhát!
Như mọi khi, bạn đến lớp rồi ngồi vào chỗ ngồi. Sau đó, bạn lấy một cuốn sách đang đọc dở và tiếp tục đọc, ánh mắt không quên lướt qua bóng dáng thân thuộc của cậu con trai ấy. Oa Todoroki hôm nay cũng thật là đẹp trai đi, mái tóc dài luôn che trước mặt, khuôn mặt lạnh lùng mà cool ngầu cực kì luôn a~ Trời ơi, [Y/N] bạn tình nguyện chết trong sự đẹp trai này
"Yo~ Buổi sáng vui vẻ" Yaoyorozu bàn trên đến vỗ nhẹ vào vai bạn
"Chào buổi sáng, Momo" Bạn mỉm cười, nhẹ nhàng đáp lại lời chào hỏi "Hôm nay cậu vẫn đến sớm nhỉ?"
"Ừ" Yaoyorozu đưa mắt mình tên cuốn sách mà bạn đang đọc "Hửm? [Y/N] có phải là đang tương tư ai nào không?"
"Sao cậu lại nghĩ như thế?" Bạn hơi đỏ mặt, đóng sách lại rồi nhìn thẳng vào cô bạn thân của mình "Tớ bộc lộ rõ ràng như thế à?"
"Không đâu, chỉ là cậu thường xuyên đọc các loại sách về tình yêu thôi, nên tớ chỉ đoán như thế" Yaoyorozu lắc lắc đầu, cười trừ nhìn bạn "Mà nhé, cậu thích Todoroki Shouto đúng không?"
"..." Bạn quay mặt đi, đôi tai ửng đỏ "Tớ đúng là có thích cậu ấy..."
"Ể?" Yaoyorozu che miệng cười gian "Này nhé tớ để ý hai cậu lâu lắm rồi, quả là một đôi tâm đầu ý hợp nha"
"Cái gì mà là một đôi chứ..." Mặt bạn càng đỏ hơn "Momo này! Sáng sớm lại chọc mỗi tớ thôi. Tránh ra để tớ đọc sách nào..."
"Rồi rồi, không khịa cậu nữa" Yaoyorozu ngồi vào chiếc bàn bên trên, vẫn quay xuống nhìn chằm chằm vào bạn "Cơ mà [Y/N] thích Todoroki cũng đúng là thiệt thòi cho cậu thật"
"Tại sao?" Vẫn cắm mắt vào cuốn sách, bạn hơi ngẩng đầu tỏ vẻ muốn nghe Yaoyorozu nói "Sao tớ lại bị thiệt thòi chứ?"
"Chỉ là tớ thấy cậu không giống như đang thích cậu ấy chút nào..." Yaoyorozu hơi trầm ngâm một chút "Vả lại, cậu lại nhút nhát quá đi. Thích người nào thì phải tiến tới chứ"
"Tớ..." Bạn im lặng một lúc "Tớ chỉ là muốn giữ thứ tình cảm này cho mình tớ thôi. Tớ không muốn cậu ấy biết chút nào..."
"Lỡ như bị từ chối..." Giọng bạn nhỏ dần "Thì ngại lắm"
"Không sao đâu, không sao, Todoroki vốn không phải là người lạnh lùng như cậu nghĩ. Nếu mà có từ chối cậu, tớ nhất định sẽ băm cậu ta ra" Yaoyorozu vừa nói, vừa nắm chặt tay, tỏ vẻ tức giận lắm
"Ơ... Momo lại như thế rồi" Bạn thở dài "Tớ cũng vốn biết rằng cậu ấy không hề thích tớ mà..."
"Cơ mà Momo đúng là thân với Todoroki nhỉ? Cậu đúng là may mắn khi có thể chơi thân với cậu ấy đấy" Bạn bất lực đóng cuốn sách lại "Tớ thì có muốn cũng chẳng như thế được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha][AllxReaders] Love And Be Loved
FanfictionUwU cô nào chưa có người yêu thì cứ bơi vào đây, ở đây các bồ sẽ được hóa thân thành nữ chính yêu và được yêu bởi dàn char nam độc nhất vô nhị và đẹp trai của bộ My hero academy =)))