Title: Always you
Author: S-Azure
Disclaimer: Nhân vật thuộc về tác giả Horikoshi Kohei, tớ chỉ mượn họ để thỏa mãn trí tượng tượng của mình
Rating: K+
Pairing: Kaminari Denki x [Y/N]
Category: non-AU, drama, romance, sad ending
Status: One-shot
Sumary: Trong lịch sử bao nhiêu năm, người ta luôn miệng truyền tai nhau về một căn bệnh được gọi là Akabana. Căn bệnh sinh ra khi tình cảm của vật chủ không được đền đáp lại. Nếu vật chủ mắc bệnh này lâu dài mắt phải sẽ mờ dần, nhưng nếu không khiến người mình đem lòng yêu tổn thương thì bản thân sẽ nở hoa và chết.
Warning: Ngược, ngược, ngược, điều quan trọng phải nhắc lại ba lần!!! Ngược thân lẫn ngược tâm [Y/N], nếu các cậu đã quen với một one short chỉ toàn đường và nhẹ nhàng thì tớ khuyên thật lòng nên click back (dù tớ nghĩ trình độ ngược của mình chưa đến mức khuyên các cậu rơi nước mắt nhưng vẫn nên mang theo một hộp khăn giấy và một chiếc mũ bảo hiểm đề phòng trường hợp cua gắt từ vị trí tác giả)
Note: Trong chap này tớ xin phép được gọi [Y/N] là em ạ
_______________________________________Tình cảm không phải là thứ cứ muốn là đến, cứ không muốn là đi. Đôi khi chúng ta lại vô tình lọt vào lưới tình của ai đó chỉ bằng những thứ nhỏ nhặt mà ta thường không để tâm đến. Tình yêu cũng không phải là thứ trái ngọt, cũng chẳng phải là thứ trái đắng. Và chẳng phải là trùng hợp khi trong các cổ truyện luôn chứa những ghi chép truyền đời về những căn bệnh nguyền rủa những người chờ đợi một tình yêu không hồi đáp, một trong những bệnh quái ác đấy là Akabana.
Người ta nói rằng, Akabana có hình dạng là một gốc rễ màu xanh sẫm, được thần tình yêu Cupid ban tặng đến những người yêu đơn phương. Nếu tình yêu được đền đáp, Akabana sẽ phát triển thành một loại cây quả ngọt nó sẽ đảm bảo cho tình cảm giữa vật chủ và bạn đời được toàn vẹn. Tuy nhiên, nếu tình yêu không được đền đáp, nó sẽ đâm rễ và ăn sâu vào trong não bộ của vật chủ, khiến cho hệ thần kinh ở mắt phải bị ảnh hưởng nặng dẫn đền mắt phải bị mờ dần. Chưa hết, Akabana còn lấy các dưỡng chất của vật chủ để phát triển các loài cây trong cơ thể, nếu vật chủ không khiến người thương hận mình thì bản thân sẽ nở hoa và chết.
Nhưng chẳng phải ai cũng mắc bệnh Akabana, chỉ riêng những người thật lòng yêu mến người kia, tình cảm ấy đã chạm đến thần tình yêu Cupid nên đã được thần ban tặng những gốc rễ của Akabana.
Đáng sợ thật, nhưng cuối cùng nó cũng minh chứng cho tình yêu của bạn đúng không?
Tuy nhiên nó cũng đau đớn nữa...
Hơn ai hết, em hiểu cảm giác đơn phương người không yêu mình đau đớn như thế nào. Bạn bè em ai cũng khuyên nhủ em nên từ bỏ thứ tình cảm ấy nhưng em chỉ cười trừ lắc đầu, sau đó mơ màng nhìn về điểm nào đó xa xăm, lại nhẹ nhàng đáp
"Nếu đã xem người là 'chấp niệm' thì làm sao có thể buông bỏ?"
Đúng vậy, Ajisaii [Y/N] từ lâu đã xem người như chấp niệm của mình. Hỏi em rơi vào lưới tình của người khi nào? Em lại đáp, em chẳng nhớ rõ nữa, có lẽ là lúc người mỉm cười tỏa nắng khi nói chuyện cùng em, có lẽ là lúc người chạy đến bên em lo lắng khi em bị thương, hoặc có lẽ là lúc em ngã, người đỡ em dậy một cách nâng niu như một viên bi thủy tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha][AllxReaders] Love And Be Loved
FanfictionUwU cô nào chưa có người yêu thì cứ bơi vào đây, ở đây các bồ sẽ được hóa thân thành nữ chính yêu và được yêu bởi dàn char nam độc nhất vô nhị và đẹp trai của bộ My hero academy =)))