Trong màn đêm tĩnh lặng, bạn đang ngồi cặm cụi làm bài tập về nhà thì điện thoại xuất hiện dòng tin nhắn
"[Y/N], cậu có ở đấy không?"
Là của cậu bạn Hitoshi khoa anh hùng lớp bên cạnh. Bạn viết nốt ba dòng cuối cho bài luận về vấn đề tệ nạn trong giới anh hùng rồi gấp vở lại, không nhanh không chậm nhắn lại cho cậu ấy một câu
"Ừ, tớ đây. Có việc gì sao?"
Bạn tắt đèn, nằm lên giường, thong thả. Tin nhắn được gửi đi rất lâu sau đó mới được trả lời
"Chúng ta... hẹn hò đi"
Bạn bất ngờ đến mức đánh rơi cả điện thoại vào mặt. Vừa lò mò nhặt lại điện thoại, vừa xoa xoa vầng trán đau nhức do cú va chạm lúc nãy, bạn đọc lại tin nhắn một lần nữa. Hẹn hò? Lần cuối bạn hẹn hò là lúc nào nhỉ? Hình như với một đàn anh khối trên đã ra trường, cũng tầm một năm rồi. Ừm, hẹn hò vào thời gian này cũng không tệ, nhưng mà, với cậu ấy á? Shinso Hitoshi làm vạn trái tim thiếu nữ say mê từ khoa phổ thông đến khoa anh hùng ư? Thôi nào, bạn thừa nhận bản thân có tình cảm với cậu ấy thật nhưng làm thế quái nào một người như Hitoshi lại muốn hẹn hò với một con bé như bạn cơ chứ?
"Hitoshi đang đùa à? Hài hước thật đấy"
Bạn đang hi vọng đây chỉ là trò chơi khăm của cậu ấy thôi, không mong muốn đây là sự thật một chút nào, thật đấy!
"Không, tớ nói thật"
Ồ, là nói thật kìa... Bạn đọc lại một lần nữa, là NÓI THẬT ĐÓ! Thánh thần thiên địa ơi bạn nên trả lời như thế nào đây? Đồng ý liền có mất giá quá không? À mà giờ giữ giá thì bạn ế đến già à? Bạn liền nghĩ đến một phương án vừa giữ được sự chanh sả của bản thân, cũng vừa ngầm đồng ý
"Theo ý cậu vậy"
"Vậy ngày mai hẹn cậu tại công viên ở trung tâm thành phố, cậu có bận không?"
"Không, sáng mai lúc 8 giờ nha?"
"Ừ được"
Bạn tắt điện thoại bỏ sang một bên, tay với lấy cái gối ôm hình quả chuối vàng vàng ở góc giường. Việc mặt bạn đang đỏ ửng lên là không có gì phải bàn cãi rồi, phải nói là cực kì vui nhưng cũng khá ngại khi được crush tỏ tình đấy nha. Phù, vốn định đi ngủ tuy nhiên mai lại có cuộc hẹn quan trọng này khiến bạn phải từ biệt chăn ấm nệm êm mà đi chọn áo quần.
Hmm, mai chắc trời sẽ nắng đây, nếu vậy mang màu gì mát mắt một chút, lại phù hợp với mái tóc cắt ngắn này của bạn, đương nhiên là màu xanh dương rồi! Bạn chọn một chiếc váy caro ngắn màu xanh đậm còn áo thì màu nhạt hơn. Xong xuôi, bạn tắt đèn đi ngủ. Nói là vậy nhưng đến tận nửa đêm bạn mới có thể ngủ được đấy nha!
Sáng hôm sau, bạn chuẩn bị tươm tất và đến công viên thật sớm dù gì cũng là buổi hẹn đầu tiên của hai đứa, bạn không muốn để người kia đợi trong bất kì hoàn cảnh nào. Bạn đến nơi và đứng đợi Shinso tại bồn phun nước trước công viên. Đằng nào cũng chưa mua vé, đứng đây đợi cậu ấy một chút cũng chẳng sao. Shinso đúng là đến sớm, chưa đầy 5 phút đã có mặt rồi dù bạn đã đến trước giờ hẹn 30 phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha][AllxReaders] Love And Be Loved
FanfictionUwU cô nào chưa có người yêu thì cứ bơi vào đây, ở đây các bồ sẽ được hóa thân thành nữ chính yêu và được yêu bởi dàn char nam độc nhất vô nhị và đẹp trai của bộ My hero academy =)))