Bạn là một vật thể không xác định trong không gian vô tận vô sắc này. Nếu các con người chúng ta nhắm mắt, bọn họ sẽ thấy màu đen. Nhưng nếu người mù nhắm mắt, họ vẫn sẽ không thấy màu gì cả, tất cả chỉ là một cõi không gian vô định không có vật thể.
Bạn không hề được sinh ra, mà là được tạo thành. Bàn tay của chúa đã nhào nặn lên bạn.
Ngoài ý thức thì bạn không còn gì khác.
Không có hình dạng cụ thể, bạn đôi lúc sẽ là một hòn đá, đôi khi lại là chất lỏng đặc quánh. Bạn là sinh vật duy nhất tồn tại trong hư vô này, nơi mà mọi thứ đều không cụ thể, ngay cả màu sắc cũng kém rõ ràng.
Vì không có khái niệm rõ ràng về thời gian nên bạn chẳng biết mình đã tồn tại trong cái vũ trụ nhàm chán này bao lâu rồi. Chỉ đến khi bạn được một hố đen hút vào.
__________________________
"Xin chào các bạn khán giả nhí của kênh 'Trò chơi của phù thủy nhỏ' hôm nay chúng ta sẽ lại đến với phần gọi hồn một vị thần, vị thần đấy sẽ thực hiện một điều ước của bạn..."Shinsou nhàm chán tắt ti vi, thời đại nào rồi còn tin vào những điều vô lý như thần linh nhỉ?
Cậu ngậm ngùi rời khỏi bàn sưởi của mình để chuẩn bị bữa tối. Phòng bếp rất lạnh lạnh lẽo, nhưng chỉ cần mở bếp lửa và đứng gần một chút là ổn áp hết. Tính của cậu vốn đã lười biếng bây giờ lại thêm cái trời rét thế này, đúng là chỉ muốn nằm ườn trên giường mà tận hưởng cái giá lạnh mùa đông này thôi.
"Anh Shinsou, hôm nay chúng ta ăn gì"
Một giọng nói non nớt của trẻ vang lên, cậu hướng sự chú ý xuống cục bông ấy. Đây là em họ của cậu, bố mẹ thằng bé đang đi công tác đến mai mới về nên cậu chịu trách nhiệm chăm sóc thằng nhỏ.
"Cơm rang trứng và Hamburger"
Em họ cậu hai mắt sáng rực, muốn reo hò lắm vì đó vốn là món mà em thích. Nhưng thằng bé đã biết rõ tính của Shinsou rất ghét ồn ào nên liền chạy vào phòng khách, ngồi trong bàn sưởi và tiếp tục bóc cam ăn trong lúc xem ti vi.
"Anh Shinsou" Thằng bé xúc từng muỗng cơm rang vàng giòn bỏ vào miệng. Từng hạt cơm tròn mang màu vàng của trứng đẹp mắt trên muỗng cứ thế bị thằng nhóc xơi tái hết.
"Ừ" Cậu vẫn tiếp tục ăn, tiện tay lấy khăn giấy lau đi vết nước sốt tương ớt trên khóe miệng em họ mình.
"Lúc chiều em có thấy cái thuật triệu hồi thần ấy, em muốn thử! Anh Shinsou, em muốn làm thử!!!"
Thằng nhóc cứ lắc lắc tay cậu mãi làm cậu không thể tiếp tục ăn được. Aizz, ồn quá!
"Ừ, ăn xong anh làm cho, giờ em phải hoàn thành nốt bữa tối của mình đi đã"
Nhóc kia dạ một tiếng rồi nghiêm túc ăn, cậu cũng chẳng lo nghĩ gì nhiều. Dù gì cũng là ba thứ tầm xàm bá láp dành cho trẻ con thôi, chẳng hại gì ai, thời đại nào rồi mà còn tin vào thần thánh chứ.
Cậu dùng mực đỏ từ bộ mực luyện chữ Kanji mà lúc trước cậu thường dùng để tham gia những cuộc thi ở khoa phổ thông. Vẽ một vòng tròn ma thuật thật khéo, vì Shinsou là người theo chủ nghĩa hoàn hảo nên cậu không thể chấp nhận việc một vòng tròn méo trên giấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha][AllxReaders] Love And Be Loved
FanfictionUwU cô nào chưa có người yêu thì cứ bơi vào đây, ở đây các bồ sẽ được hóa thân thành nữ chính yêu và được yêu bởi dàn char nam độc nhất vô nhị và đẹp trai của bộ My hero academy =)))