30. Hizashi Yamada [Present Mic]

2.4K 172 29
                                    

___________________

Lúc chạm đến độ tuổi 30, hầu như người nào sẽ nghĩ đến việc làm cách nào để có một mái ấm nhỏ luôn chờ đợi mình khi về nhà. Hizashi Yamada thì không như thế, anh là một người yêu sự nhộn nhịp của đám đông, chính vì lí do đó nên anh chưa từng nghĩ đến việc cưới vợ hay sinh con gì cả. Điều anh quan tâm chỉ là làm thế nào để đưa không khí của đám đông lên cao trào ở mọi nơi mà thôi. Cho đến một ngày, anh gặp bạn.

Bạn là một anh hùng chuyên nghiệp nhưng bạn không hề quan tâm đến việc thành lập một công ty riêng, thay vào đó bạn lại có một hứng thú mãnh liệt với nghề dạy học. Nghĩ mà xem nhé, một đám ranh con dễ thương luôn lắng nghe lời chỉ dẫn của bạn, hay đơn giản hơn là lo lắng khi bạn bị ốm với vẻ mặt cực kì đáng yêu? Nghĩ đến thôi mà bạn đã cảm thấy cả cơ thể quắn quéo lên luôn rồi. Bạn là một người lạc quan, luôn luôn yêu đời và hứng thú với mọi thứ kì lạ mà bạn thấy. Với quirk bắn tỉa của mình, bạn không bao giờ bắn trượt mục tiêu nào nếu chúng ở trong tầm ngắm của bạn. 

Bạn luôn là trung tâm của sự chú ý, với bề ngoài thân thiện, ngoại giao tốt và cả quirk mạnh. Ai ai cũng nhắc đến cái tên [Y/N] với một sự tôn trọng cực cao, cũng chính vì thế nên bạn chiếm được sự yêu mến của mọi người. Với cái tuổi 25, cũng được tính là lớn tuổi lắm rồi, nhưng bạn vẫn nuôi một hy vọng rằng sẽ tìm được một người nào đó hoàn hảo với bạn và tiến hành hôn lễ. Bạn đã nghĩ rằng chẳng có ai hoàn hảo được như thế cho đến khi bạn gặp một người đồng nghiệp dễ thương cực kì

Trong trường UA này, ai ai mà chẳng biết đến một giáo viên dạy Anh ngữ ồn ào cực kì crush một giáo viên dạy môn Hoa ngữ cơ chứ. Nhưng ai ai cũng biết rằng giáo viên Hoa ngữ ấy lại thích thầm giáo viên dạy Anh ngữ kia. Và mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu hai người bọn họ ngưng việc ném cẩu lương cho mọi người trong trường đớp :)))

Hôm nay là một ngày đẹp trời, bạn đến trường với một tâm trạng cực kì phấn khởi. Sắp được gặp crush lẫn bọn trẻ dễ thương thì ai chẳng thích cơ chứ. Bạn mở cửa phòng giáo ban thì bắt gặp một cảnh khiến bạn phải đóng sầm cửa ngay lập tức. Aizawa đang khóc và ôm lấy crush của bạn! Tệ hơn là hai người bọn họ đang nhẹ nhàng an ủi lẫn vỗ về nhau! 

Đờ phắc? Không lẽ bạn chỉ là nữ phụ đam mĩ thôi sao? Ư... ư... hai người yêu nhau như thế mà lại không nói sớm, báo hại [Y/N] đây lầm lỡ tưởng mình là nữ chính ngôn tình rồi. Bắt đền hai người đó! Tổn thương quá đi mất, bạn lập tức cất bước đến lớp mình dạy sớm hơn nửa tiếng so với dự định

Bạn ném chiếc túi đựng giáo án của mình lên bàn, làm cả lớp 1-A run bắn hẳn lên. Bạn gục xuống bàn giáo viên, nghĩ ngợi sâu xa. Giờ phải làm sao đây chứ, bạn đã "lỡ" crush cái tên đáng yêu đó rồi, không lẽ bây giờ uncrush? Không được không được, bạn không được từ bỏ sớm như thế. Cơ mà không lẽ phận làm nữ phụ đam mĩ? Càng không được

"Aiz, phải làm sao đây?" Bạn vò rối tung mái tóc của mình, bực mình nhìn quanh lớp "Mấy em không nghe trống đánh rồi à? Ngồi vào chỗ nhanh lên!"

"Thưa bà cô, trống mới đánh cách đây 0.1s và bà bảo bọn tôi vào chỗ lập tức?"

"Bakugou Katsuki, trừ 2 điểm vào bài kiểm tra"

[Bnha][AllxReaders] Love And Be LovedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ