Xưng hô trong fic không liên quan đến người thật. Hãy cân nhắc trước khi đọc. Nếu cố chấp đọc xin đừng cmt khó nghe mà hãy lặng lẽ rời đi x3
Vẫn câu cũ: Comment của các bạn đọc đáng yêu là nguồn lực cho tớ tiếp tục lấp hố.
--------------
Mang thai ở tháng thứ bảy, Tiêu Chiến bắt đầu đối diện với một nỗi cực khổ mới sau khi hết nghén. Đó là ngực tự nhiên chảy ra sữa non và khổ đời hơn buổi tối ngủ là không khác gì cái vòi nước bị rỉ. Vì để tránh cho ảnh hưởng đến Nhất Bác, nên đêm nào trước khi đi ngủ, cậu cũng đều lấy bông gòn chặn lại. Thế nhưng chẳng giúp ích được gì, khi mà sữa non vẫn cứ tiết ra.
Được mệnh danh là ông chồng lý tưởng, nên khi nhìn thấy Tiêu Chiến chật vật với bầu ngực lúc nào cũng chảy sữa, Nhất Bác đã đeo theo hỏi dì Thảo và dì Tuyết có cách nào giúp cậu không. Kết quả bị hai bà sui quát lại một câu:
- Trời ơi! Căng sữa thì mày hút ra, nó vợ mày chứ vợ tao hả?
Bị hai người mẹ quát vì cái tội làm phiền, Nhất Bác tiu nghỉu trở vào phòng lấy bông gòn lau những giọt sữa còn đọng trên ngực của Tiêu Chiến. Anh cũng đâu có muốn làm phiền ai đâu, chẳng qua anh thương vợ thôi. Người khác thế nào anh không biết, chứ nhìn thấy cậu bị cái vụ mang thai này hành lên hành xuống, anh xót dữ lắm. Mặc dù là tần suất hai vợ chồng gây lộn mấy chuyện không đâu cũng nhiều hơn.
Hai bầu ngực bị căng cứng sữa, khiến Tiêu Chiến đau quá phải nhăn mặt:
- Anh nhẹ tay...em đau...
Nhất Bác vừa gật đầu vừa nói:
- Ừ...ừ...anh biết rồi, để anh làm nhẹ lại...Sao mà càng lúc càng nhiều vậy nè?
Ngồi bên giường dùng bông gòn chặn ở ngực Tiêu Chiến cách mấy, cũng không có ích lợi gì. Nhất Bác không còn cách nào khác ngoài nghe lời xúi dại từ mấy thằng bạn của mình là tự thân vận động. Nói cho chính xác là đè heo sữa ra làm một trận, sẵn tiện hút sữa giúp cậu. Vì ngoài cách này có còn cách nào nữa đâu.
Hai bà sui ở dưới bếp nấu cơm, nghe rầm rầm ở trên gác không hẹn mà hợp lôi trong túi hai cục bông gòn nhét vào lỗ tai, rồi gọi Tuấn sang dẫn con Cóc về nhà anh chàng, cho mấy đứa nhỏ biết cảm giác chơi đùa với cho cảnh vệ là như thế nào. Vì nếu để nó ở nhà thế nào cũng có một trận người chó đại chiến.
Ở trong phòng, Nhất Bác vừa làm chuyện đại sự, vừa chuyên tâm giúp Tiêu Chiến ép sữa ở ngực ra ngoài, thế nhưng anh càng làm thì sữa chảy ra càng nhiều, khiến cho cậu khóc không được mà cười cũng chả xong. Mặc dù là không có dấu hiệu ngừng sữa nhưng ít nhất cậu cũng cảm nhận được ngực mình không còn căn cứng đến đau nhức như vừa rồi. Cuối cùng vẫn là mấy bà chị trong lớp cậu nói đúng.
Đẩy mạnh một lần nữa, Nhất Bác bắn toàn bộ đạn dược vào trong bụng Tiêu Chiến rồi nằm sang bên cạnh. Đã bốn tháng nay kiêng cữ vì vợ nhỏ đang mang thai, nên anh đã cố gắng hạn chế gần gũi với cậu nhất có thể. Nhưng mà đến bữa nay là anh chịu thua rồi, vợ bầu của anh dạo này trong mát mắt quá, nhìn thế nào cũng không thấy xấu. Vậy là nhào vào làm cậu một trận luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN-BJYX]- VỀ QUÊ CƯỚI VỢ- HOÀN
FanfictionTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, sinh tử văn, ngọt và ngọt. Nhân vật: Bác Chiến Chống chỉ định: CẨU ĐỘC THÂN War: - KHÔNG TIẾP ONLY TIÊU CHIẾN HAY ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC -KHÔNG TIẾP BẠCH LIÊN H...