Chương 3

315 19 0
                                    

Alpha cười, ánh mắt của tổng tài cùng em gái đều rơi trên người y.

Tổng tài nhìn kỹ, Alpha này lớn lên thật sự quá mức tinh xảo, rõ ràng có một khuôn mặt xinh đẹp của Omega nhưng dáng người cao lớn cùng ánh mắt có thể thấy được y là một Alpha.

Trong thế giới này đỉnh cấp Alpha đều có sự lai giống nhất định, thông thường mà nói, phái mãnh thú đều là Alpha, phái ăn cỏ cơ bản đều là Omega hoặc Beta.

Tổng tài chính là một mãnh thú, hắn là sư tử, màu tóc cùng màu mắt đều có ánh vàng.

Hắn nhìn không ra giống loài của Alpha trước mắt, trên cơ bản chỉ có thể có quan hệ thân mật, mới có thể biết được giống loài đối phương.

Giống như ở trên giường, ngẫu nhiên bởi vì cảm xúc quá mức kích động, xuất hiện rõ ràng một vài điểm đặc trưng.

Nhưng khi nhìn Alpha tóc dài màu bạch kim, tổng tài suy đoán đối phương có lẽ là sói hoặc là chó, chắc không phải là gấu bắc cực đi.

Gấu bắc cực không phải đã tuyệt chủng sao? (sắp ạ)

Em gái là là một hươu sao, lớn lên tinh xảo xinh đẹp, nhưng tính tình không hiền lành như vậy.

Em gái hỏi Alpha: “Thân ái, anh cười chuyện gì vậy?”

Trong giọng nói còn mang vẻ tự phụ cùng ngạo mạn.

Alpha rũ mi thấp giọng nói: “Không có gì.”

Em gái không thèm để ý tới y, lúc này điện thoại em gái vang lên, cầm lấy di động em gái vội vàng rời đi, đi được mấy bước còn liếc mắt với vị hôn phu.

Hết thảy đều rơi vào tầm mắt tổng tài.
Hắn cầm cây kéo lên, không chút để ý mà cắt tỉa cành hoa hồng.

Lúc này Alpha đi đến bên người hắn, nhẹ giọng nói: “Sớm biết rằng cậu trồng hoa đẹp như vậy, tôi không cần phải mua hoa.”

Tổng tài vẫn bình tĩnh giữ được nhịp thở, trên mặt vẫn giữ vẻ lãnh đạm cùng hờ hững: “Đừng nói chuyện với tôi.”

Alpha không bị hắn thái độ làm cho lui, chỉ duỗi tay chạm vào hoa hồng.

Mỹ nhân đều mong manh, Alpha thế nhưng bị gai hoa hồng làm trầy đầu ngón tay.

Mùi máu dần lan tỏa, lại có một vị băng lãnh.

Này cũng quá hi hữu đi.

Nhưng hiện tại trọng điểm không phải cái này, hắn vốn dĩ có thể vào trạng thái nổi điên bất kỳ lúc nào, ngửi được tin tức tố Alpha quả thực y muốn tới số mà.

Hai tai tổng tài đã dần biến hình, cái đuôi cũng đang ngọ nguậy trong đồng phục bệnh nhân.

Hắn vẫn còn giữ được ý thức: “Anh không hổ là nam nhân của em gái tôi, tuỳ tiện như vậy, thế nào, cảm thấy dùng máu làm tin tức tố câu dẫn tôi có hữu dụng không?”

Alpha có chút giật mình khi nghe hắn nói như vậy: “Chúng ta đều là Alpha, tôi vì sao phải câu dẫn cậu.”

Dứt lời, y định đưa ngón tay lên cầm máu, giây tiếp theo liền sửng sốt, ánh mắt Alpha dời xuống, tổng tài cũng nhìn theo.

Bọn họ đều thấy một cái đuôi sư tử, vững chắc mà đặt trên đùi Alpha, cái đuôi đó còn ngoe nguẩy.

TỔNG TÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ