Chương 11

187 10 0
                                    

Em rể ôm tổng tài vào trong xe, Alpha có sức lực rất lớn, rõ ràng nhìn văn nhã tuấn tú, một bộ dáng mỹ nhân lại so với tổng tài còn lợi hại hơn.

Tổng tài dựa vào ghế, ra một thân mồ hôi lạnh.

Bỗng vang lên tiếng nhạc, hắn mở mắt ra, nhìn thấy em rể bật máy hát, cảm giác được ánh mắt hắn, em rể thấp giọng nói: “Âm nhạc có thể giúp ổn định cảm xúc.”

Tổng tài mệt mỏi nhắm mắt lại: “Tôi đã ổn hơn rồi, không còn vấn đề gì.”

Em rể nghe lời nói hắn quật cường cũng không phản bác.

Tìm chủ đề khác mà nói: “Muốn đi ăn chút gì không?”

Tổng tài bỗng nhiên mở mắt ra, dưới ánh mắt lộ ra một tia bất mãn: “Tôi còn tưởng rằng anh rất yêu Văn Lâm, sao thế này, chỉ là thấy một Omega không dùng thuốc, liền không khống chế được chính mình?”

Hắn đây muốn khiêu khích Alpha.
Chỉ thấy ngày thường em rể có tính tình thực tốt, ánh mắt lạnh dần, nhấp môi không nói.

Không khí nhất thời đình trệ, tổng tài vốn dĩ muốn đem Alpha khiến mình muốn lâm vào tội ác đẩy đi xa.

Lại phát hiện, thấy em rể thật sự sinh khí, hắn hoảng hốt.

Tổng tài ngữ khí như bạn nhỏ mắc lỗi, gương mặt quật cường, đôi mắt lại lén lút nhìn Alpha: “Anh có biết ánh mắt mới vừa rồi của anh ra sao không?”

Em rể chợt cứng nhắc hỏi lại: “Ánh mắt tôi làm sao?”

Tổng tài: “Đó là cha của tôi, nếu mẹ tôi nhìn thấy ánh mắt của anh như vậy, đừng nói không được làm rể hiền, anh còn sẽ bị bà ấy quẳng xuống biển sâu.”

Em rể lặng im một chút, dường như cảm thấy có chút buồn cười: “Cậu cảm thấy tôi gặp Omega nào cũng sẽ yêu thích sao?”

Tổng tài: “Vừa rồi người thất thố là anh chứ không phải tôi, anh tự chủ quá kém.”

Hắn thật sự hoài nghi, Alpha này cấp bậc có phải là giả hay không.

Tuy rằng có thể thấy màu mắt của y nhưng hắn trước nay chưa thấy qua nguyên hình em rể.

Có lẽ chỉ là một nửa? Cũng không có ưu tú đến vậy?

Bằng không sao lại dễ bị ảnh hưởng như những thấp kém Alpha như vậy.

Em rể không nói chuyện nữa, ổn định lại cảm xúc, khôi phục bộ dáng ôn hòa: “Đi ăn cơm thôi.”

Đã thấy qua em rể bộ dáng mất khống chế, bây giờ y lại diễn bộ dáng ôn hòa, tổng tài chỉ cảm thấy Alpha này quả thực xảo trá, đều là giả vờ ôn nhu, mỗi khi đối mặt với hắn, căn bản sẽ không có bộ dáng chân thật.

Chỉ biết dỗ hắn, lừa hắn, dùng ôn nhu khuyên nhủ, gương mặt xinh đẹp, một viên đạn bọc đường, chờ đến lúc bắn nhắm vào hắn.

Thậm chí còn có khả năng yêu thích cha hắn, rõ ràng đang hẹn hò với em gái.

Đây chỉ là một Alpha thấp hèn.

Uổng công có một gương mặt mỹ nhân, giọng nói trầm ấm, thậm chí chỉ là nhẹ giọng nói chuyện với hắn, hắn đều cảm giác được tim đập không ngừng.

Rõ ràng chính là một kẻ lừa đảo.

Vì sao……

Hắn không khống chế được mà thích Alpha này đến vậy.

Thích đến muốn điên.

TỔNG TÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ