Chương 51

360 14 2
                                    

Văn Tự cuối cùng vẫn không ở lại viện điều dưỡng, hắn có nhà của mình, tuy rằng không lớn, nhưng ba phòng một sảnh, cũng đủ dùng.

Hiện tại còn có thêm một đại minh tinh, Hoa Ẩn.

Hoa Ẩn sau khi dọn về nhà Văn Tự, Trần Gia đều luôn sợ hãi, vẫn luôn tránh né mà ở trong phòng mình, ngẫu nhiên lén lút ló đầu ra, xem vị này cùng đại ca nối lại tình xưa.

Hoa Ẩn từ chối rất nhiều hợp đồng, tính toán dần dần rời khỏi giới giải trí, mục đích y xuất hiện trên màn ảnh cuối cùng cũng đã đạt được nên cũng không muốn ở lại quá lâu. Y thích cuộc sống an nhàn, hiện tại có quá nhiều người biết, ngược lại đối với sinh hoạt nhất định sẽ có ảnh hưởng.

Văn Tự giả mù sa mưa khuyên vài câu, sau đó cũng không nói nữa. Trong tâm hắn cũng không thích Hoa Ẩn bị nhiều người nhìn như vậy, hắn vốn dĩ không phải khoan dung tình nhân, hiện tại xác định Hoa Ẩn muốn cùng hắn ở bên nhau, hắn hận không thể đem Hoa Ẩn từ đầu đến chân bọc lại.

Không muốn y bị nhiều người nhìn chằm chằm như vậy nha.

Mà căn nhà Văn Tự vốn cảm thấy rất vừa lòng, không biết như thế nào, nhìn Hoa Ẩn sinh hoạt trong nhà nhỏ như vậy, lại có loại cảm giác không thoải mái, giống như là cưới một đại mỹ nhân về nhà, lại chưa cho được đại mỹ nhân thứ tốt nhất.

Lại xem Trần An, cũng là một tiểu mỹ nhân, hắn hiện tại cũng coi như là vợ con đầy đủ, nên đổi sang một căn nhà lớn hơn.

Trước tiên hắn hỏi ý kiến Trần Gia, Trần Gia vẫn là một nhóc mẫn cảm, đột nhiên đổi hoàn cảnh có lẽ sẽ khó thích ứng, không nghĩ tới Trần Gia so với hắn còn tán đồng, nói tiểu khu này đông người, rất nhiều đều sẽ phát hiện “chị dâu”, ảnh hưởng không tốt.

Văn Tự làm sao lại không biết, Hoa Ẩn ở nơi này tin tức giấu không được, vốn dĩ cũng không tiểu khu có an ninh tốt, Hoa Ẩn mang khẩu trang ra ra vào vào, chung quy không tốt.

Nhưng hắn lại không biết, vụ việc hắn cùng Hoa Ẩn đã sớm bị các nhà báo làm loạn.

Rốt cuộc tài sản Văn Tự để lại cho Hoa Ẩn là việc công khai, rất nhiều người đều đã biết.

Hiện tại Hoa Ẩn cùng Văn Tự ở bên nhau, gương mặt hiện tại với gương mặt năm xưa của Văn Tự cũng chỉ có thay đổi chút xíu, chung quy nhìn vẫn rất giống, không ít người não bổ ra một vở kịch trường.

Mà người đầu tiên bị kinh động, chính là Trình Thư.

Trình Thư gọi điện cho Hoa Ẩn, bảo y dẫn người bên cạnh đến đây nhìn xem.

Hoa Ẩn chuyển lời Trình Thư lại cho Văn Tự, trong nháy mắt mặt hắn trắng bệch, biểu tình thật khẩn trương, thậm chí là sợ hãi.

Y duỗi tay ôm Văn Tự vào lòng, nhẹ giọng nói: “Em sợ cái gì, đó là cha ruột của em.”

Văn Tự khô khốc mở miệng: “Em biết.”

Hắn trầm mặc hồi lâu, rốt cuộc đem sự tình năm đó nói ra, bao gồm hắn làm hại Trình Thư bị bắt nhốt trở về, hại người bị đánh gãy hai chân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TỔNG TÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ