Văn Tự không định đi nhà hàng bàn giao việc nữa, nhưng lại không ngăn được việc tự tìm đến cửa.
Nghe nói là tiết mục ở nhà hàng có rất nhiều nơi không tiện nghi, công nhân lại không có quyền quyết định, xin chỉ thị đến đại lão bản nhị lão bản, lại thường xuyên bởi vì lệch múi giờ mà không liên hệ được liên hệ. (tui nghi hai ông giám đốc này có gian tình với nhao)
Vì thế chỉ có thể thỉnh tam lão bản.
Tam lão bản cũng không muốn đi, nói hắn rất bận, không rảnh.
Vì thế tam lão bản nhận được điện thoại đại lão bản, một hồi năn nỉ ỉ ôi, Văn Tự tất nhiên vẫn là phải đáp ứng.
Không còn cách nào, nhà hàng này cũng có cổ phần của hắn, loại thời điểm này muốn ngồi xem cũng không được.
Văn Tự trước khi ra cửa, Trần Gia còn ở trong phòng bồi Trần An chơi ghép hình, nói đúng hơn là Trần An đu trên người Trần Gia, Trần An đem xe đua đặt ở trong tay Trần Gia, nhìn Trần Gia kinh hỉ cười to, nhóc con ở bên cạnh cười tủm tỉm, cũng không biết rốt cuộc ai mới là tiểu hài tử ba tuổi.
Văn Tự cầm điện thoại, hướng một lớn một nhỏ nói: “Anh có việc phải đi, một hồi trở về hai người muốn ăn cái gì?”
Trần Gia giơ tay: “Em cũng muốn đi ra ngoài chơi.”
Trần An: “An An muốn đi theo ba ba.”
Văn Tự cười nói: “Không được xuống lầu hồ nháo, ngoan ngoãn ngốc ở trong nhà.”
Nói xong còn không yên tâm, gọi cho bảo mẫu, bảo nàng hôm nay lại đây sớm một chút, chờ người tới, lúc này mới thu thập một phen, chuẩn bị ra cửa.
Trần Gia ôm Trần An đáng thương mà đứng ở cửa, đệ đệ cảm khái nhìn Văn Tự: “Ca ca, hôm nay thật không soái chút nào.”
Đâu chỉ không soái, Văn Tự còn ăn mặc đi đang đi nghỉ mát, áo sơ mi hoa lòe loẹt, quần đùi, dép lào, kính râm to.
Văn Tự xoa xoa đầu Trần Gia: “Anh phải đi rồi.”
Văn Tự đi vào phim trường, hắn vốn nghĩ rằng hắn sẽ gặp phải Hoa Ẩn, cũng biết rằng bây giờ hắn phải thật tỉnh táo, duy trì kỹ thuật diễn.
Không nghĩ đến khi hắn lui tới với nhân viên công tác, ròng rã một ngày, cũng không thấy Hoa Ẩn.
Văn Tự nhẹ nhàng thở phào, càng tựa như thở dài.
Cũng không rõ rốt cuộc là thất vọng hay là gì khác.
Phức tạp cực kỳ.
Lúc được thảnh thơi, Văn Tự ra khỏi nhà hàng, ở một góc hút thuốc.
Hắn đem kính râm đẩy lên trên đầu, đang yên đang lành, bỗng nhiên nước từ đâu đổ lên người hắn.
Là một nữ diễn viên của chương trình, ở chỗ sân bàn ăn lầu hai, không cẩn thận làm đổ ly trà trong tay.
Cũng may máng xối ở trên đầu Văn Tự, cái ly không rớt trúng, bằng không đây thật là một vấn đề khó nói.
Nữ diễn viên sau khi xuống dưới, kinh ngạc xin lỗi, nhưng lại là vị Omega nữ ngày đầu gặp.
Nàng sau khi thấy rõ mặt Văn Tự, tức khắc có điểm biệt nữu.
Văn Tự khóe môi xuất hiện tươi cười ngả ngớn, đem tóc ướt vuốt về đằng sau: “Nguyên lai là cô a, không nghĩ đến chúng ta còn có duyên phận như vậy.”
Omega xấu hổ buồn bực mà trừng mắt liếc hắn một cái, không quan tâm người đại diện đang giảng hòa, xoay người rời đi.
Văn Tự nhún vai biểu hiện không sao cả, nói với người đại diện đang xin lỗi: “Không quan trọng, chỉ cần tìm trang phục cho tôi thay đổi là được.”
Quần áo hiện giờ cũng chỉ có phục trang hoặc đồ của các diễn viên.
Người quản lý trang phục tìm mấy cái dành cho khách quý, phù hợp dáng người Văn Tự lại không có.
Chờ người đại diện tìm được một bộ quần áo, đưa đến trên tay Văn Tự, Văn Tự một chạm cũng biết quần áo này là của ai.
Hoa Ẩn.
Tất cả đều là mùi hương Hoa Ẩn.
Hắn đi WC thay quần áo, lại cầm trang phục si ngốc thật lâu mới thay.
Áo trên mới vừa cởi ra, cửa đã bị người đẩy vào.
Văn Tự không nhanh không chậm đem quần áo giũ ra, mặc vào, lúc này mới xoay người muốn nhìn xem là ai tiến vào.
Vừa nhìn thấy, ngón tay đang cài nút trở nên cứng đờ.
Trước mặt là chủ nhân quần áo, người nọ ánh mắt dừng ở trên người Văn Tự, biểu tình phức tạp không kịp che giấu.
Văn Tự theo bản năng che lại vết sẹo trên bụng, không muốn cho người này biết bí mật.
Hoa Ẩn không chú ý tới động tác của hắn, chỉ rũ mắt nhìn tay nắm cửa: “Khoá cửa hỏng rồi.”
Văn Tự động tác nhanh hơn, sau khi mặc xong quần áo, nói: “Lát nữa tôi sẽ gọi người đến sửa.”
Hắn quá mức khẩn trương, quên đem thanh âm che giấu.
Hoa Ẩn ngẩn ra, tìm kiếm mà nhìn về phía hắn.
Văn Tự cười, ái muội lại dụ hoặc: “Sao lại nhìn tôi như vậy, làm tôi thật khẩn trương.”
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI
Short StoryTác giả: Trì Tổng Tra Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Thú nhân, Sinh tử, cẩu huyết, ABO, Cường cường, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, 1v1 Nguồn: wikidich (mình không biết tiếng Trung nên chỉ tự beta tự đọc thôi) Tóm tắt: chuyện cẩ...