Chương 25

138 8 0
                                    

Tổng tài rất đau, hạ thân tựa như cái động bị đánh tan, dính nhớp chất lỏng theo bắp đùi mà chảy xuống.

Hắn mặt mũi xanh trắng mà đi gõ cửa phòng bác sĩ.

Bác sĩ vội vàng mặc áo ngủ, lại thấy hắn bộ dáng này như quỷ, hoảng sợ.

Bác sĩ cũng là một Alpha, năm đó là một tiểu thiếu gia khí phách hăng hái, sau lại vì cuộc tình đỗ vỡ mà ra xuất ngoại.

Ở nước ngoài quen biết tổng tài, sau k
hi về nước, tạm thời đợi ở nơi này của tổng tài.

Tổng tài cho hắn tiền lương cao, hắn cũng lười trở về kế thừa gia nghiệp, để tránh gặp phải người không muốn gặp.

Bác sĩ khi tuổi còn nhỏ đã ngủ cùng người đó.

Thực vi diệu, hắn làm một Alpha, cũng là bị người kia lăn qua lộn lại.

Vừa thấy bộ dáng tổng tài, eo không thẳng, chân khép không được, liền biết đã xảy ra chuyện gì.

Đương nhiên, chứng cứ rõ ràng nhất là bác sĩ thấy tổng tài lung tung mặc vào áo ngủ, đôi chân thon dài chảy xuống máu cùng tinh dịch.

Bác sĩ bị chấn động, cũng không nói cái gì, đỡ cho tổng tài đi vào, đặt hắn nằm trên giường, chính mình vội vàng đi lấy hòm thuốc.

Lấy xong hòm thuốc trở về, bác sĩ còn cố ý ở cửa đợi một hồi, vẫn như cũ không thấy đầu sỏ gây tội có xuất hiện.

Bác sĩ đại khái biết tổng tài là cùng ai ngủ.

Toàn bộ viện điều dưỡng người đều biết, tổng tài cùng em rể mình đã làm rồi.

Xem bộ dáng tổng tài, cũng không có ý muốn giấu giếm.

Bác sĩ ngồi ở mép giường, đang chuẩn bị thuốc hạ sốt, liền nghe thanh âm tổng tài khàn khàn nói: “Lý Lam, tôi muốn uống thuốc.”

Lý Lam nói: “Cậu xác thật nên uống thuốc.”

Tổng tài trở mình, hắn thoạt nhìn một chút cũng không có bộ dang của người bị dày vò, ánh mắt thanh tỉnh, biểu tình cũng không có quá mỏi mệt, nếu không phải trên đùi hắn có vết máu, hắn thật sự nhìn vẫn rất ổn.

Tổng tài nói: “Thuốc ngừa thai.”

Lý Lam xấu hổ mà thanh ứng, bác sĩ năm đó thời điểm cùng bạn trai cũ làm, hai người đều vẫn còn là học sinh, bác sĩ tương đối hang hái, nhu cầu cũng khá mãnh liệt.

Bạn trai cũ của bác sĩ cá tính lãnh đạm, không dễ dàng bị hắn trêu chọc thành công.

Không ai nhịn mãi được, bạn trai cũ cũng sẽ mua thuốc ngừa thai cho bác sĩ uống.

Lý Lam cảm thấy buồn cười, còn đã từng đối với bạn trai cũ nói, hỏi hắn từ đâu ra tự tin, cảm thấy một Beta có thể làm Alpha đến mang thai.

Nhưng tổng tài thì không giống vậy, em rể kia cũng giống như tổng tài, là một Alpha hàng thật giá thật.

Tỉ lệ làm người khác mang thai là 100%.
Lý Lam nhẹ giọng hỏi: “Các cậu ở trạng thái nguyên hình làm?”

Tổng tài dựa vào gối đầu, nhẹ nhàng nở nụ cười: “Không có, là tôi cưỡng gian anh ấy, anh ấy sao có thể động tình ra nguyên hình.”

Đến bước cuối cùng, vảy trên người Hoa Ẩn đều tiêu tán, biểu tình còn như vậy thống khổ, xác thật là bị cưỡng gian.

Vẫn là hắn chẳng biết xấu hổ, dùng cha mình để được lên giường cùng nam nhân.

Hoa Ẩn cũng không thèm nhìn tới hắn, mồ hôi làm ướt tóc, răng cắn chặt, cũng không thấy rõ ánh mắt lắm.

Nhưng hắn thống khổ, tổng tài thấy được, hắn lại làm như không thấy, chỉ biết hưởng thụ.

Thẳng đến khi mọi việc kết thúc, tổng tài hô hấp trầm ổn nói: “Yên tâm, tôi sẽ đem ba ba cứu ra.”

Hắn gọi đây là một cuộc giao dịch.

Khi đứng dậy, hắn bị hoa mắt, thiếu chút nữa bị té ngã.

Quay đầu nhìn Hoa Ẩn, lại thấy đối phương nhíu chặt mi, không để ý đến động tĩnh của hắn, đôi mắt nhìn về phía hư không, đầy mặt vẻ chán ghét cùng thống hận.

Không biết là thống hận y, hay là thống hận mình.

Tổng tài đem chăn đắp lên người Hoa Ẩn.

Hắn ngón tay phác hoạ mặt mày Hoa Ẩn: “Hảo, đừng nóng giận, chuyện xảy ra lúc này đây. Tôi bảo đảm, sẽ không có người nào khác biết chuyện của chúng ta.”

Hoa Ẩn rốt cuộc giật giật đôi mắt, chậm rãi nhìn về phía hắn: “Cậu có hiểu hay không, chúng ta rốt cuộc đã làm cái gì?”

Tổng tài nhẹ nhàng thở dài: “Tôi hiểu rõ, tôi không để bụng.”

TỔNG TÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ