Có một số việc, có lần đầu tiên thì sẽ có lần thứ hai.
Hoa Ẩn trong lúc làm tình luôn thực an tĩnh. Cùng với y lúc bình thường, là càng thêm trầm mặc.
Trên mặt cũng có thần sắc u buồn, ở trong viện điều dưỡng to như vậy, y so tổng tài còn giống người bệnh hơn.
Tổng tài rất ít khi nhìn thấy y tươi cười.
Lý Lam đã nhanh chóng nhận ra, trộm hỏi qua tổng tài, hắn đối Hoa Ẩn làm cái gì.
Tổng tài nghĩ thầm, hắn làm được thật nhiều, tỷ như buộc Hoa Ẩn cùng hắn loạn luân. Về điểm này cũng đủ kinh khủng.
Chỉ là không có nói ra, tuy rằng hắn không sao cả, nhưng hắn phải bảo vệ Hoa Ẩn.
Hắn trên mặt chỉ cười, nói chính mình cường thủ hào đoạt.
Bác sĩ cùng hắn quen biết nhiều năm, biết nhà bọn họ rất loạn.
Lý Lam biết hắn vì sao muốn mở viện điều dưỡng đem chính mình nhốt lại, cũng khuyên hắn không nên đem bệnh căn đặt ở bên người nếu hắn không muốn biến thành mẹ mình.
Nghe được hắn nói, Lý Lam mày ninh chặt: “Cậu không phải đối hắn làm đổ máu hoặc trái pháp luật sự chứ?”
Tổng tài: “Không có.”
Tổng tài: “Tôi đưa cho y điều kiện vô pháp cự tuyệt, cho nên y phải đáp ứng.”
Lúc này Hoa Ẩn từ cuối hành lang trở về, trong tay mang theo cái rổ, bên trong toàn là dâu tây, tóc xõa trên vai, biểu tình an tĩnh, xinh đẹp đến giống một bức tranh sơn dầu.
Lý Lam thưởng thức mà thở dài một tiếng: “Kỳ thật tôi cũng không phải không hiểu, có bạn trai đẹp như vậy, tôi cũng không muốn cho người khác nhìn.”
Tổng tài quay đầu nhìn Lý Lam, Lý Lam không khách khí nói: “bạn trai cũ của tôi vẫn soái hơn.”
Tổng tài: “Cậu thẩm mỹ có vấn vấn đề.”
Dứt lời hắn đứng dậy đi về hướng Hoa Ẩn, khinh thanh tế ngữ mà nói chuyện.
Lý Lam ở phía sau nhìn tổng tài từ trong rổ lấy ra dâu được rửa sạch còn mang theo bọt nước bỏ vào trong miệng.
Biểu tình mềm mại, gương mặt hòa hoãn, hắn chưa bao giờ đối với ai thân mật như vậy.
Hoa Ẩn tuy rằng rất ít cười, cũng có chút khó gần, nhưng là ở trong mắt Lý Lam, ở trong cái viện điều dưỡng này, duy nhất có thể làm Hoa Ẩn mỉm cười, cũng chỉ có tổng tài.
Hiện tại cũng thế, tổng tài không biết nói gì đó, thành công chọc cười Hoa Ẩn.
Tiếp theo tổng tài đem dâu tây đưa tới bên môi Hoa Ẩn, lúc này này nụ cười ngay lập tức biến mất.
Hoa Ẩn cảnh giác lại mâu thuẫn mà nhìn Lý Lam, cùng tổng tài có thân mật nhưng vẫn để ý người ngoài nhìn vào.
Người mang đến vui sướng và thống khổ cho y, chỉ có duy nhất.
Hoa Ẩn vô pháp rời khỏi Văn Tự.
Ít nhất hiện tại không có biện pháp.
Tổng tài theo Hoa Ẩn tầm mắt quay lại nhìn thấy Lý Lam, Lý Lam liền lấy cớ xoay người rời đi.
Lúc đến chỗ rẽ trên hành lang, bác sĩ lại nhìn chỗ hai người nam nhân.
Bác sĩ thấy tổng tài duỗi tay ôm cổ Hoa Ẩn, làm càn mà hôn môi.
Hoa Ẩn ngay từ đầu cũng không ôm lấy tổng tài, đôi tay rũ ở hai bên người.
Nhưng nhanh chóng y liền nâng tay lên, ôm tổng tài.
Bất đắc dĩ lại buông ra, dần dần lại dùng sức, cuối cùng gắt gao ôm tổng tài eo.
Tựa như ôm lấy tội lỗi của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI
Short StoryTác giả: Trì Tổng Tra Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Thú nhân, Sinh tử, cẩu huyết, ABO, Cường cường, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, 1v1 Nguồn: wikidich (mình không biết tiếng Trung nên chỉ tự beta tự đọc thôi) Tóm tắt: chuyện cẩ...