Chương 35

143 8 0
                                    

Thời điểm Trần tiên sinh sinh sản, đệ đệ cũng có đến kịp lúc.

Đến khi đệ đệ đến, Trần tiên sinh đều đã sinh hạ hài tử.

Làm người sợ hãi chính là, Trần tiên sinh lúc thời điểm sinh sản đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn, cụ thể là bởi vì cái gì, bác sĩ giải thích cho đệ đệ, đệ đệ cũng nghe không rõ.

Đại khái là bởi vì Trần tiên sinh trong đầu vốn dĩ có máu đọng, sinh sản có nguy hiểm vân vân.

Tóm lại Trần tiên sinh sau khi sinh hạ hài tử, hôn mê ước chừng một tuần mới thanh tỉnh.

Trần tiên sinh tỉnh lại nhìn ở đệ đệ oa oa khóc lớn ở bên giường bệnh, suy yếu bảo đừng khóc, hắn không có việc gì.

Trần tiên sinh lại ở bệnh viện nằm viện một thời gian, còn đem hài tử kiểm tra lặp lại một lần.

Đệ đệ không biết Trần tiên sinh vì sao muốn làm như vậy, đứa bé nhỏ xinh như vậy, làm nhiều kiểm tra như vậy, sẽ thực sợ hãi đi.

Lúc này Trần tiên sinh liền dỗ đệ đệ, nói đây là kiểm tra bắt buộc của trẻ sơ sinh.

Chờ sau khi có kết quả, Trần tiên sinh trầm mặt nhìn một hồi lâu, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

Ngay sau đó, Trần tiên sinh liền liên tục đi làm việc.

Đệ đệ cụ thể cũng không rõ ràng lắm Trần tiên sinh mỗi ngày ra cửa làm cái gì.

Dù sao Trần tiên sinh mời Nguyệt tẩu cùng bảo mẫu chiếu cố hai bọn họ.

Trần tiên sinh sẽ không tự mình dưỡng dục hài tử, cũng không có sữa.

Hắn đặt tên hài tử gọi Trần An, ngụ ý bình an.

Trần tiên sinh còn biết hút thuốc, đệ đệ nhớ rõ từ trước Trần tiên sinh là chưa bao giờ hút thuốc.

Dù sao có đêm, đệ đệ lờ mờ mà từ phòng bước ra, muốn đi WC, liền thấy Trần tiên sinh đang ở trong phòng khách nhận điện thoại.

Đệ đệ đi qua, ngồi xổm trước mặt Trần tiên sinh, đem cằm đặt ở đầu gối Trần tiên sinh, mềm mại nói: “Ca ca, anh vì sao còn không ngủ, không mệt sao?”

Trần tiên sinh cầm di động, che loa rồi sờ tóc của hắn: “Không mệt, em ngủ tiếp đi.”

Trần tiên sinh nghe người trong di động nói gì đó, ánh mắt trầm trầm, biểu tình thoạt nhìn không tốt lắm.

Chờ Trần tiên sinh cúp điện thoại, hắn đột nhiên đối đệ đệ nói: “Anh sẽ chiếu cố em thật tốt.”

Đệ đệ cười nói: “Em cũng có thể chiếu cố anh, Trần Gia đã trưởng thành, còn có thể kiếm tiền nha.”

Đệ đệ đã lớn như vậy mà nói chuyện luôn là như trẻ con, ai cũng có thể nhìn ra đệ đệ có vấn đề, đều có thể khi dễ đệ đệ.

Trần tiên sinh thở dài: “Ân, Trần Gia trưởng thành.”

Có đôi khi, đệ đệ sẽ ôm hài tử xem TV, Trần tiên sinh liền ở bên cạnh dùng máy tính bảng.

Đệ đệ tò mò ca ca đang xem cái gì, lại gần ngó vào.

Phát hiện màn hình máy tính bảng chiếu một đoạn video, như là gameshow, có một vị đại mỹ nhân tóc ánh bạc đứng ở giữa.

Trần Gia xem đến nước miếng đều chảy ra, Trần tiên sinh gõ gõ đầu đệ đệ: “Không được nhìn chằm chằm nha.”

Đệ đệ ngây ngốc nói: “Vì sao nha?”

Trần tiên sinh: “Đó là ‘chị dâu’ của em.”

Đệ đệ la lên: “Anh gạt người.”

Trần Gia tuy rằng ngốc, nhưng có một số việc vẫn biết được.

Đệ đệ nói: “Vậy thời điểm anh sinh tiểu bảo bối, ‘chị dâu’ vì sao không tới.”

Trần tiên sinh nhàn nhạt nói: “Đây là chuyện người lớn, em không hiểu đâu.”

Trần Gia sắp tức chết rồi, hắn sắp đã 21 tuổi, như thế nào sẽ không hiểu.

Nhưng là chị dâu thật xinh đẹp a, chính là nhìn rất không cao hứng.

Nghe được Trần Gia miêu tả, Trần tiên sinh buồn cười nói: “Y đều không có biểu lộ cảm xúc như vậy, em làm sao biết được.”

Trần Gia chỉ vào mặt tóc bạc mỹ nhân: “Đôi mắt, đôi mắt của y, thoạt nhìn giống như đều có thể khóc bất kỳ lúc nào.”

TỔNG TÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ