Bác sĩ nhanh chóng đi qua hành lang, gấp gáp đẩy cửa phòng của tổng tài, hắn lớn tiếng: “Cậu điên rồi! Tôi nói cậu đi thích ứng nguyên nhân dị ứng chứ không kêu cậu trực tiếp đem người đặt bên người! Cậu như vậy gấp gáp, có phải hay không thật muốn biến thành kẻ điên giống mẹ cậu?!”
Bác sĩ ngày thường sẽ không nói lời như vậy, này hoàn toàn là tức muốn hộc máu.
So với sự lo lắng của bác sĩ, tổng tài chậm rãi tăng âm lượng ti vi, đến cảnh nam nữ chính một màn ôm hôn, không thèm để ý đến bác sĩ.
Bác sĩ nhìn về phía màn hình lớn, đóng vai nam chính là một nam minh tinh mới nổi gần đây, lúc trước báo chí có ảnh chụp scandal của hắn, là một hắc xà.
Hiện tại đang quay truyền hình, đại khái là đã hoàn lương.
Thấy tổng tài không để ý tới mình, bác sĩ càng tức muốn dậm chân, tổng tài không nhanh không chậm mà nói: “Không phải có thuốc sao, tôi có thể uống thuốc.”
Bác sĩ: “Thuốc là để tùy tiện ăn bậy? Cậu cho rằng đó là kẹo hả!”
Tổng tài nghiêm trang mà phản bác: “Tôi không thích kẹo, vẫn là thích thuốc hơn.”
“Thuốc gì?” Alpha đẩy cửa vào, trong tay bưng trà cùng bánh ngọt, mùi hương chocolate nóng tràn ngập toàn bộ phòng.
Tổng tài vừa mới còn nói không thích đồ ngọt, Alpha lại đặt trên bàn nhỏ khổi bánh nhỏ.
Alpha cười tủm tỉm mà ngồi xuống kế bên tổng tài, tay để trên lưng ghế, tựa như đem tổng tài ôm vào trong ngực.
Tổng tài vừa mới đối với bác sĩ còn mặt vô biểu tình, hiện tại nhìn thấy Alpha, tuy thần sắc cũng không mềm mại hơn bao nhiêu nhưng vẫn là hòa hoãn hơn rất nhiều: “Nơi này tuy rằng không giống, nhưng đây là bệnh viện của gia đình, Văn Lâm không cùng anh nói sao?”
Alpha giật mình: “Em sinh bệnh gì?”
Tổng tài cùng bác sĩ liếc mắt nhìn nhau một cái, bác sĩ thần sắc khẽ động, đang muốn nói chuyện, tổng tài liền nói: “Là bệnh di truyền, không nghiêm trọng lắm, chính là không thể quá mệt mỏi.”
Alpha còn muốn hỏi lại, tổng tài liền ngồi thẳng dậy, bất động thanh sắc mà rời khỏi phạm vi ôm ấp của Alpha.
Giống như làm vậy còn chưa đủ xa cách, hắn trực tiếp đứng lên, đi tới màn hình trước mặt, làm bộ xem bộ dáng diễn viên trên màn hình.
Alpha nhìn nam diễn viên trên màn hình, cười hỏi tổng tài: “Em thích cậu ta?”
Tổng tài tùy tiện trả lời: “Cũng không tệ lắm.”
Alpha: “Tôi có quen cậu ta, có muốn tôi giúp em lấy chữ ký không?”
Tổng tài đưa lưng về phía Alpha mày hơi nhíu, nghe nói cùng loại sẽ hấp dẫn lẫn nhau, trên ti vi chính là hắc xà, cùng bạc xà rất khá giống nhau nhưng hắc xà vẫn là Omega.
Tổng tài tâm tình trở nên rất kém đi, hắn lạnh lùng lắc đầu: “Không cần, nếu tôi muốn gặp, tôi có thể trực tiếp gặp hắn, không cần ký tên.”
Tổng tài không phải nói khoác, nhà bọn họ sản nghiệp cũng đủ lớn, thế lực cũng khá mạnh.
Nếu hắn muốn, ảnh đế ảnh hậu đều bồi hắn ăn cơm, huống chi là một tiểu minh tinh.
Alpha nghe vậy, đuôi lông mày hơi nhếch, tổng tài không nhìn thấy, bác sĩ lại rõ ràng thấy trên mặt Alpha tươi cười biến hóa, cười vẫn là cười, lại cười không biết thật hay giả, biểu tình sai lệch nói: “Phải không?”
Tổng tài quay đầu lại: “Anh không tin?”
Alpha không nói chuyện, tổng tài lấy ra di động, gọi cho thư ký, đơn giản nói hai câu, sau đó cùng Alpha nói: “Anh đêm nay có thể nhìn thấy anh ta, còn có thể cùng anh ta ôn chuyện.”
Hắn cất di động, đi tới trước mặt Alpha, ưu nhã cầm lên chén trà thơm lừng, uống một ngụm: “Họ xà các anh thích ăn cái gì, tôi gọi người đi chuẩn bị một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI
Cerita PendekTác giả: Trì Tổng Tra Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Thú nhân, Sinh tử, cẩu huyết, ABO, Cường cường, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, 1v1 Nguồn: wikidich (mình không biết tiếng Trung nên chỉ tự beta tự đọc thôi) Tóm tắt: chuyện cẩ...