Chương 21

142 9 0
                                    

Ngày tiếp theo, Hoa Ẩn không nhìn thấy tổng tài, liên tiếp vài này, y cũng chưa gặp được tổng tài.

Này rõ ràng là viện điều dưỡng của tổng tài, lại chỉ có mình y, phảng phất y cảm giác như mình mới là người bệnh.

Hoa Ẩn cũng rất bận, chỉ có buổi tối mới về.

Không gặp được tổng tài, y hỏi bác sĩ hộ sĩ, ai cũng ngậm miệng không nói.

Khi y đến công ty tổng tài lại bị chặn ngoài cửa.

Hoa Ẩn thiếu chút nữa đã gọi Văn Lâm, em gái tổng tài.

Nhưng nghĩ hai người cũng không kết thúc vui vẻ, nhớ đến bộ dáng Văn Lâm giận tím mặt, Hoa Ẩn cũng không muốn tìm xui xẻo.

Hắn và Văn Lâm là nhau quan hệ lợi dụng, Văn Lâm ngay từ đầu xác thật nhìn trúng bề ngoài của y, cũng muốn mau có con để cạnh tranh với anh trai.

Sau lại không biết ai cho cô ta ra chủ ý, cô ta muốn cho tổng tài thân bại danh liệt, như chuyện giành hôn phu của em gái mình, vẫn là AA luyến, không có khả năng có con, nhất định có thể làm cho tổng tài không thể nắm quyền được nữa.

Hoa Ẩn tiếp cận cô ta, bất quá là muốn cứu anh mình.

Biết được kế hoạch của Văn Lâm, y vốn dĩ tưởng cự tuyệt, cảm thấy thật hoang đường, bọn họ đều là Alpha, sao có thể hấp dẫn nhau.

Văn Lâm không biết lấy ở đâu được nước hoa có tin tức tố, nói cho Hoa Ẩn, chỉ cần nhìn thấy xịt lên khi gặp tổng tài, mọi chuyện sẽ nước chảy thành sông.

Hoa Ẩn cũng không có tính toán nghe theo kế hoạch Văn Lâm, nhưng hắn cũng muốn gặp Văn Tự một lần, y biết hắn là con trai của Trình Thư.

Quan hệ cùng tổng tài biến thành như vậy cũng không nằm trong tính toán của y.

Chỉ là tổng tài đối y có hảo cảm, biểu hiện quá mức rõ ràng, nếu xuống tay với tổng tài, y thậm chí khả năng gặp được anh trai còn cao hơn, chẳng sợ chỉ được nhìn thấy bóng dáng.

Cho nên tính đi tính lại, Hoa Ẩn vẫn là lựa chọn câu dẫn tổng tài.

Sau khi y cùng Văn Lâm cãi nhau, y gấp rút đi đến bên tổng tài mà câu dẫn, y không thể để cơ hội ngay trước mắt biến mất.

Hoa Ẩn không biết nhiều về tổng tài, cũng không biết người này đến tột cùng đối với cha mình là nghĩ như thế nào.

Vì sao nhiều năm như vậy không đi cứu cha mình, chẳng lẽ là không cha mình phải chịu khổ sao?

Trình Thư mất tích rất nhiều năm, Hoa Ẩn vẫn luôn không có từ bỏ, nhất quyết muốn tìm được ngưởi.

Thẳng đến khi y vô tình vào bên trong, thấy Trình Thư ngã xuống.

Trong giới thượng lưu, mọi người đem Trình Thư so sánh như bảo bối của Văn Thiến, năm đó Trình Thư khi mới vào nghề đã được nhiều nơi mời biểu diễn.

Một Omega tài giỏi như vậy, đáng tiếc lại ở trong tay Văn Thiến, không còn nhìn thấy được ánh hào quang nữa.

Bọn người giàu lấy chuyện Trình Thư ra đùa giỡn, thương tiếc y ngã xuống, cảm thán Văn Thiến tàn nhẫn, bất quá cũng là đề tài trò chuyện, đề tài không quan trọng như vậy, có thể lướt qua nhanh.

Mà Hoa Ẩn ở bên cạnh, lại cả người rét run, thiếu chút nữa bóp nát ly rượu trong tay.

Tổng tài lớn lên một chút đều không giống Trình Thư, hắn có bộ dáng của Văn Thiến, tính cách lãnh đạm, thích bắt bẻ người khác.

Nhưng cũng không tính là hay bắt bẻ, sau đó Hoa Ẩn phát hiện, tổng tài đối những người khác vẫn là rất tốt.

Thoạt nhìn lạnh lùng, kỳ thật rất dễ mềm lòng.

Tiếp xúc càng lâu, Hoa Ẩn có ánh nhìn mới về tổng tài.

Y nghĩ, có lẽ tổng tài sẽ nguyện ý cứu cha của mình.

Tuy rằng y tiếp cận hắn là có mục đích, nhưng Trình Thư cũng là thân nhân của bọn họ.

Tổng tài hẳn là sẽ nguyện ý.

Y tự hỏi nên nói thế nào, nên lấy thân phận gì cùng tổng tài nhắc đến quan hệ giữa bọn họ.

Tổng tài sẽ cảm thấy ghê tởm sao, giữ bọn họ tồn tại quan hệ huyết thống.

Trình Thư anh cùng mẹ khác cha của y.
Mà y thân làm làm chú, lại câu dẫn cháu trai của chính mình.

TỔNG TÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ